Chap 68: Mình phải lo học nữa!

88 8 2
                                    

Nàng vào trong thì Kely cũng đã tới trước.
- Sara!- Kely vẫy tay. Nàng cũng chạy lại.
- Ủa? Sao có mình bạn vậy?- Nàng nghe nói là đi với một đám lận.
- Chắc xíu nữa mấy bạn mới tới đó! Bạn gọi nước trước đi!- Kely nói. Nàng cũng đi lại quầy mua nước rồi Kely hỏi thăm về nàng. Nàng cũng đã được chỉ cách nói về mình nên không gặp khó khăn.
- Mà sao mắt bạn lấp lánh đẹp vậy?- Nàng hỏi.
- Cái này là makeup đó! Bạn không biết hả?... Cái này nè!- Kely hơi bất ngờ rồi lấy ra cho nàng xem.
- À! Ở nhà mình có nhưng không biết xài!- Lúc trước Thùy Linh có mua cho nàng.
- Vậy để mình chỉ cho!- Kely hướng dẫn nàng. Một lúc sau mọi người cũng đến. Đình Nam cũng đã tới và thấy nàng.
- Alo! Tới rồi nha! Mọi chuyện bình thường! Vui vẻ!- Đình Nam quan sát rồi báo hắn liên tục.
- Ok ok! Đừng để Sara thấy mày nha! Chết tao đó!- Hắn cũng lo lắng.
- Biết rồi biết rồi! Thấy cũng không biết tao đâu! Tao giả gái mà!- Đình Nam nói.
- Gì? Mày chơi lớn vậy ba?- Hắn bất ngờ vì sự đầu tư này.
- Hồi đó tao mượn bộ tóc giả của thằng bóng lớp tao xong tao xu luôn của nó, nãy đi thấy nên quơ theo luôn ba!- Đình Nam nói. ( Bộ tóc giả lúc theo dõi vì tưởng Tùng ngoại tình tới giờ chưa trả.)
- Má mày làm vậy mốt ai dám cho mày mượn đồ?- Hắn hú hồn.
- Đẹp trai sẽ được tha thứ! Ê đi rồi! Tí gọi lại cho!- Đình Nam nhanh chóng tắt máy. Nàng cùng mọi người lên khu trò chơi.
- Ê chơi cái này đi! Con này dễ thương!- Kely nói.
- Cái này khó lắm á Kely!- Ngân nói.
- Kệ đi! Chơi cho vui!- Kely đi mua xu.
- Sara biết chơi cái này không?- Vy hỏi nàng.
- Biết chơi nhưng chưa gắp được bao giờ!- Mỗi lần đi khu vui chơi là nàng sẽ thử nhưng xong rồi thì toàn hắn gắp cho.
- Chơi đi mọi người!... Hụt rồi...- Kely thử trước nhưng không được. Mọi người lần lượt thử nhưng đều thất bại.
- Sara thử đi!- Kely nói. Nàng cũng nhớ lại mấy lần hắn gắp rồi thử.
- Ê ê! Lên rồi kìa!- Ngân hào hứng.
- Yeah! Thành công rồi!- Sara gắp được.
- Sara hay ghê!- Kely cười.
- Hihi! Kely lấy đi!- Nàng đưa cho Kely con gấu vừa gắp được.
- Thôi! Của Sara gắp được mà!
- Anh Tùng gắp cho mình nhiều lắm! Bạn thích nó mà!- Nàng đưa cho Kely.
- Cảm ơn Sara nha!- Kely vui vẻ cầm lấy.
- Sara sướng thật nha! Có bạn trai chơi game giỏi!- Vy ngưỡng mộ.
- Anh Tùng chơi bắn súng cũng giỏi, nói chung là cái gì cũng giỏi! Nên mình có nhiều gấu lắm!- Nàng khoe.
- Nhất bạn rồi!- Ngân nói.
- Mà cũng tối rồi! Mình chơi cho hết thẻ rồi về nha!- Kely nhìn đồng hồ đã 9 giờ.
- Oke!- Mọi người đồng thanh. Nàng lấy điện thoại ra gọi cho hắn.
- Alo! Anh tới đón em! Em sắp về rồi đó!- Nàng nói.
- Chờ anh xíu! Anh tới liền!- Hắn nói rồi đi ngay. Mọi người cũng chơi mấy trò nữa cho hết thẻ. Sara với Kely thi nhảy.
- Kely nhảy đỉnh ghê nha!- Ngân nói. Hắn cũng đã tới nơi thấy nàng đang nhảy khí thế nên quay video lại. Nãy cũng nghe Đình Nam kể là gặp được một con gấu mà đem cho rồi. Thấy nàng nhảy xong thì xem hai người còn lại thi nhau nên hắn đi lại mua thẻ gắp con bự hơn.
- Mọi người ai cũng nhảy hay hết!- Nàng ngưỡng mộ.
- Tụi này có tham gia câu lạc bộ giai điệu trẻ đó! Sara có tham gia không?- Kely hỏi.
- À... Mình không tham gia đâu! Mình phải lo học nữa!- Nàng suy nghĩ rồi nói.
- Về thôi Sara!- Hắn đi lại khoác vai nàng.
-.... Anh đâu ra vậy!- Nàng giật mình. 
- Chắc trên trời rớt xuống, dưới đất chui lên! Kêu người ta đón rồi còn hỏi!- Hắn bẹo má nàng tiếp.
- Ay! Cái tên đáng ghét này!... Thôi mình về trước nha! Tạm biệt!- Nàng thụt chỏ vào bụng hắn rồi nói.
- Tạm biệt Sara! Tạm biệt hai người nha!- Mọi người chào lại. Hắn cũng gật đầu rồi đưa nàng đi. Ba cô gái cũng đi theo sau. 
- Cho em đó!- Hắn đưa cho nàng con thỏ
- Ở nhà em nhiều lắm rồi đó! Anh lấy đâu ra nữa vậy?- Nàng hỏi.
- Không lấy thì trả đây! Anh mới gắp được đó!- Hắn giật lại.
- Không được! Anh cho em rồi là của em!- Nàng ôm con thỏ
- Về ngủ sớm mai còn đi học sớm đó!
- Em còn làm bài nữa!
- Ngủ sớm mai làm sau cũng được! Mắc công mai có người dậy không nổi thì anh phải lôi đi nữa!
- Hehe! Con này sẽ tên là Tủn!- Nàng nghĩ ra cái tên mới.
- Sao lại là Tủn?
- Tại nó cầm củ cà rốt nên nó ăn xong sẽ xì hơi kêu cái Tủn!- Nàng giải thích.
- Haha! Lỡ nó không xì hơi mà em dám nói nó xì hơi sao? Không sợ nó buồn à?- Hắn bật cười.
- Tủn là của em! Nên phải nghe lời em!
- Rồi rồi! Vậy em là của anh! Em sẽ nghe lời của anh!- Hắn xoa đầu nàng.
- Em nghe lời anh mà!
- Ngoan!- Ba người phía sau bị rải cơm chó ngập mặt.
.....
Môn học đầu không có vấn đề gì vì lớp trưởng tự chia nhóm rồi gửi lên giảng viên nên hắn cho mọi người tự bắt nhóm rồi ghi danh sách nộp. Nhưng xui thay, môn toán cao cấp thầy lại chia theo danh sách lớp nên hắn với nàng bị tách ra. Giảng đường 100 sinh viên chia thành 4 nhóm để làm bài tập.
- Em khác nhóm với anh rồi kìa!- Nàng thấy tên nàng nhóm 1, còn hắn thì ở nhóm 4.
- Không sao đâu! Chia nhóm nhưng làm bài tập cá nhân nộp cho nhóm trưởng mà!- Hắn trấn an nàng.
- Ê Sara! Chung nhóm với mình nè!- Kely khều nàng.
- Ồ! Vậy thì được!- Nàng cảm thấy còn chút may mắn. Nhóm trưởng nhóm 1 là Kely, còn nhóm 4 là hắn.
- Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu tiết học!- Thầy bắt đầu giảng bài. Nàng hoang mang tột độ vì hoàn toàn không hiểu một cái gì hết.
- Ai xung phong lên làm 2 ví dụ này sẽ được cộng điểm!... Mời hai em!- Thầy đưa ra ví dụ. Hắn với Kely nhanh chóng giơ tay. Trong khi nàng chả biết cái nào với cái nào để mà làm. Hài người về chỗ thì thầy sửa bài rồi hỏi số thứ tự để cộng điểm vì cả hai đều làm đúng.
- Học gì mà giỏi dữ vậy? Tao chưa kịp load luôn mà lên giải xong rồi!- Mọi người trong lớp xì xầm.
- Tại sao lại có người vừa đẹp vừa giỏi xuất sắc như vậy chứ!... Bla... Bla...- Mọi người học một tí đến giờ ra chơi. Thầy đi ra ngoài lúc này nàng mới vò đầu bứt tóc.
- Em không hiểu gì hết!- Nàng nằm dài trên bàn.
- Để anh giảng lại cho nha?- Hắn biết là sẽ khó với mấy bạn trong lớp và dĩ nhiên sẽ cực kì khó với nàng.
- Anh nói sao cho em hiểu đi chứ thầy nói cái gì đâu á!- Nàng ngồi dậy. Hắn bắt đầu giảng bài... Lần 1, lần 2, lần 3... Cho tới khi thầy vào.
- Em vẫn không hiểu gì cả!- Nàng bất lực, càng nghe càng lùng bùng lỗ tai.
- Để về nhà anh giảng chậm lại cho!- Hắn nói rồi học tiếp.
- Cố lên Sara!- Kely nói.
- Oke!- Nàng cũng vực dậy tinh thần nghe phần tiếp theo được 15 phút vẫn không hiểu thầy đang nói gì. Cuối giờ thầy còn dặn bài tập một đống nữa. Nàng chính thức suy sụp tinh thần.
.....
Hắn về nhà tắm rồi sang nhà nàng ngay vì thấy tình hình không ổn. Nàng tắm xong thì ngồi mở bài tập ra đọc đề.
- Cái đề gì mà còn dài hơn lúc thầy dạy nữa? Rồi sao làm?- Nàng đọc xong nghe nhức đầu.
- Sara ra mở cửa cho anh!- Hắn gọi đến. Nàng nhanh chóng chạy ra.
- Ăn xong rồi anh chỉ lại cho!- Hắn có mua đồ ăn qua. Cả hai mau chóng ăn rồi học tiếp. Hắn giảng chậm lại cho nàng nhưng nàng chỉ hiểu một xíu vì nàng không biết rất nhiều kiến thức.
- Còn cái này... Thôi mai tiếp tục vậy!- Hắn định nói tiếp thì nàng cầm cây bút mà ngủ gục mất tiêu. Nhìn đồng hồ đã gần 12 giờ đêm rồi, hắn bế nàng lên giường ngủ rồi hoàn thành bài tập của mình.
- Cộng hai ma trận... nhân hai ma trận...- Nàng lầm bầm. Hắn cũng biết nàng đang cố gắng rất nhiều.
Tin nhắn Nhóm 1:
Thiên Kim: Mọi người ráng hoàn thành bài tập chậm nhất vào tối thứ 2 để mình có thời gian tổng hợp nha!
Hắn đọc được tin nhắn từ điện thoại của nàng.
.....
- Sara! Dậy đi học!- Hắn dậy trước, hôm nay lịch học vào buổi sáng.
-... Hả?... Đi học...- Nàng cũng bò dậy. Hai người nhanh chóng đến trường học môn tiếp theo, môn này cũng thuyết trình theo nhóm và tự chọn nhóm nên hắn yên tâm.
- Môn này em chỉ cần nghe và đọc thôi là hiểu à!- Hắn nói.
- Vậy đi! Chứ như cái môn hôm qua là em xong luôn!
- Cố gắng lên!- Hắn xoa đầu nàng.
- Em đang cố lắm đây...- Nàng nói.
- Sara! Thứ 7 tuần sau tụi này có tham gia văn nghệ cho sự kiện của trường! Nhớ đi xem nha! Sẵn cộng điểm rèn luyện nữa!- Kely đưa hai vé cho nàng. Nàng nhìn sang hắn.
- Đúng rồi! Phải tích điểm rèn luyện nữa!- Hắn gật đầu.
- Vậy mình sẽ đến xem!- Nàng vui vẻ.
.....
- Ê dạo này không thấy mặt mũi thằng Tùng đâu luôn đó!- Lục Huy nói.
- Bữa có qua trường tao chơi được một lần!- Thái Sơn nói.
- Thông cảm đi! Nó với công chúa đang chật vật với môn toán cao cấp!- Đình Nam nắm rõ tình hình nhất.
- Tao nói rồi không nghe! Không đơn giản đâu! Nó lạm như ai cũng có khả năng đọc cái hiểu liền như nó vậy!- Hoàng Phúc không bất ngờ lắm.
- Ê mà công chúa có bạn mới xinh lắm! Nhảy cũng đỉnh nữa! Đứa nào muốn có bồ không?- Đình Nam hỏi.
- Người ta vậy sao mày không hốt đi?- Thái Sơn hỏi.
- Thôi thôi! Tao có đích đến của tao rồi! Thiệt đó! Xinh lắm! Cười dễ thương lắm!- Đình Nam nhấn mạnh với Hoàng Phúc và Lục Huy.
- Bó tay mày luôn!- Hoàng Phúc lắc đầu.
- Chủ nghĩa độc thân muôn năm!- Lục Huy nói.
- Dẹp hai đứa mày đi!- Đình Nam mất hứng.
.....
Do nhóm hắn bốc thăm thuyết trình đầu tiên vào tuần sau nên họp nhóm phân công công việc. Nhóm của hắn có 6 người: Hắn, nàng, Kely, Vy, Ngân và Hải.
- Chia ra hai thuyết trình, ba phần nội dung là ba người làm và một power point! Mọi người chọn công việc của mình đi!- Hắn nói.
- Tui làm nội dung cho!- Vy với Ngân nói.
- Tui làm power point!- Hải nhận phần này.
- Vậy tui làm nội dung luôn nha!- Kely nói.
- Thôi Kely thuyết trình đi! Để mình làm nội dung được không? Mình không giỏi thuyết trình đâu!- Nàng nói.
- À vậy cũng được!- Kely đồng ý.
- Vậy chốt nha! Mọi người làm nội dung hạn chót là chủ nhật! Để chuyển cho Hải làm power point tới thứ 3 rồi mình tập thuyết trình!- Hắn phân deadline.
- Oke!- Mọi người đồng ý. Về nhà hắn tiếp tục chỉ nàng cách làm nội dung rồi tiếp tục học với toán cao cấp.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ