Chap 90: HAPPY ENDING

226 14 6
                                    

Hôm nay hắn rủ nàng về trường cấp ba để chụp bộ ảnh cưới. Cả hai đang mặc đồng phục cũ của trường.
- Aaaa idol tui kìa!- Mọi người bàn tán.
- Ở ngoài đời còn đẹp hơn trong ảnh nữa!
- Xịn quá đi!- Mọi người cũng chụp lại.
- Bla... Bla...
- Để cosplay lúc mới gặp! Nè cô làm cái trò gì vậy?- Hắn diễn lại cảnh bắt quả tang nàng.
- Ờ đúng rồi! Lúc đó tao còn bị ăn nguyên cục đá vào đầu!- Đình Nam không thể quên được.
- Hehe! Xin lỗi ngươi nha! Lúc đó ta thấy nhiều fan mà ta tưởng nhiều vợ nên ta ghét!- Nàng gãi đầu.
- Vào lớp cũ chụp hay sao?- Đình Nam hỏi.
- Vào cantin trước! Với người ăn như heo thì kỉ niệm ở cantin nhiều hơn!- Hắn nói.
- Anh thật quá đáng! Em ghét anh!- Nàng đấm hắn.
- Haha! Thương vợ!- Hắn ôm nàng vào lòng. Nhiếp ảnh gia Đình Nam đã quen với việc bắt mọi khoảnh khắc.
- Chồng ơi!- Nàng gọi.
- Sao vợ? Hahaha!- Hắn hỏi thì thấy Đình Nam mếu.
- Em đói rồi!
- Vậy thì vào cantin ăn luôn! Ráng đi! Sao này làm em rể tao đỡ khổ!- Hắn dụ dỗ Đình Nam. Cậu phải tạm gác công việc để đồng hành cùng hai người bạn thân này.
.....
Mọi người đặt lễ cưới ở một nhà hàng lớn nhất của nhà Thái Sơn nên được chuẩn bị cực kì chu đáo.
- Đội vương miện cho thành công chúa của anh Tùng nè!- Thùy Linh đã chuẩn bị vương miện cho nàng.
- Đến giờ chưa?- Nàng háo hức.
- Chưa đâu cô nương! Đi thay váy kìa!- Thu Thủy bó tay với nàng.
- Ờ ha! Quên!- Nàng đi thay váy.
- Có ai sắp có chồng mà như bả không trời?- Nhất Khanh cười.
- Chị ấy ngây thơ quá bị anh em dụ rồi! Ghiền lắm!- Thùy Linh ở chung nhà thấy riết nên quen luôn. Phía bên con trai cũng chỉ đang chờ đến giờ thôi.
- Bên kia người ta 3 đứa rồi nha! Ráng phấn đấu đi!- Đình Nam nhắc nhở.
- Hả? Bên nào? Ba đứa gì?- Hắn hoang mang.
- Hoàng tử chứ ai! Lên ngôi vương của Falling Star, hai vương quốc gộp lại thành 1 rồi nên hôm qua tao tự nhiên nhớ đến, xong Mato đọc được hay sao á cái có gửi lời nhắn nói tình hình là có ba đứa rồi!- Đình Nam nói.
- Sao hoàng tử không báo tao ta?- Hắn thắc mắc.
- Tao là bạn thân hoàng tử mà mày! Mày tuổi gì?- Đình Nam.
- Hả?...- Mọi người hoang mang khi ai cậu cũng làm bạn thân được.
.....
Cuối cùng cũng đến giờ làm lễ. Hắn bước lên bục của sân khấu, khách mời toàn là những doanh nhân lớn. Nàng xuất hiện từ ngoài cửa cùng với các cô gái ở phía sau. Lễ cưới được trang trí lộng lẫy và có rất nhiều hình của cả hai.
- Cô dâu xinh xỉu!
- Cặp này đẹp đôi quá! Không hổ danh là con trai chủ tịch Hồ Lê!- Những người lớn cũng tấm tắc khen ngợi.
Sara: Bầu trời kia rộng lớn như hôm nay em ôm vào lòng. Liệu anh có cảm thấy thấy giống như em không? Đại dương kia chẳng sâu như em yêu anh đâu! Bên nhau qua mưa ngâu! Ngày bên anh sao trôi thật mau?- Nàng vừa hát vừa đi thật chậm đến chỗ hắn.
Thanh Tùng: Mẹ anh nói cưới em đi, ba nói cưới đi! Yêu lâu thương nhau thế còn gì? Mẹ em nói cưới anh đi, ba nói cưới đi! Nhanh thôi em ơi chần chờ chi!
Sara: Em chưa từng mặc váy cưới em chỉ mong đây là lần cuối. Giữa triệu người lướt qua vô tình ta đã tìm thấy nhau. Đã nhiều lần em sai nhưng hôm nay em chọn mình đúng. Kệ đời này đổi thay, ta cùng chung hơi thở cuối cùng... - Nàng vừa hát xong thì cũng vừa đến chỗ nắm tay hắn. Đoạn nhạc chuyển sang remix và mọi người cùng nhảy couple. Cuối bài hắn đặt lên môi nàng một nụ hôn.
- HÚ HÚ! ĐÁNG YÊU!- Mọi người vỗ tay nồng nhiệt.
- Hihi!- Nàng ôm cổ hắn. Hai người trao nhẫn cho nhau rồi đến phần ba mẹ phát biểu.
- Lời đầu tiên tôi đại diện gia đình xin cảm ơn những vị khách quý đã dành thời gian đến chung vui cùng chúng tôi... Hai đứa yêu nhau cũng được gần 6 năm rồi mà vẫn thương yêu nhau như những ngày đầu thì ba mẹ không còn việc gì phải lo cả. Chỉ mong là hai con sẽ luôn hạnh phúc bên gia đình nhỏ và sớm cho ông bà, ba mẹ có cháu bồng là được. Còn về Tùng thì mẹ phải dặn kĩ đó. Sara đã phải sống một mình từ nhỏ đến giờ rồi, con bé thiệt thòi nhiều lắm nên con phải yêu thương vợ nhiều hơn nữa. Sau này mà đổi tính đổi nết là con không xong với mẹ đâu đó! Về Sara thì con yên tâm, mọi người sẽ thương con như thành viên trong gia đình!- Bà Mai nói làm nàng rơi nước mắt. Nàng không ngờ lại có một ngày có nhiều người thương nàng đến như thế. Nàng ôm chầm lấy bà Mai.
- Mọi người làm Sara khóc rồi kìa...- Hắn nói.
- Thôi con qua với nó đi! Hồi nó ý kiến nữa!- Bà Mai buông nàng ra rồi đi xuống sân khấu. Nàng quay qua ôm eo hắn.
- Không khóc nữa! Khóc là anh tung hình dìm lên cho mọi người xem đó nha!- Hắn lau nước mắt cho nàng.
- Không khóc nữa!- Nàng nhanh chóng nín. Hai người cũng đi xuống tiếp khách, mỗi bàn một ly rượu.
- Ủa? Hôm nay không cản em hả?- Nàng thắc mắc.
- Hôm nay ngày vui nên em muốn uống thì uống nhưng không ngủ là được!- Hắn bẹo má nàng.
- Hihi! Em sẽ không ngủ đâu!- Nàng nhanh chóng uống tới bến.
.....
- Hức... Vui quá đi... Hức...- Nàng xỉn quắt cần câu sau khi uống quá nhiều. Khách cũng đã về hết chỉ còn bàn của bạn thân. Ông Tâm và bà Mai cũng đưa ông bà về quê.
- Thôi uống ly cuối rồi đi về bây!- Hắn nói.
- 1...2...3... Dô!- Mọi người cạn ly.
- Về trước đây!- Hắn bế nàng ra xe.
- Ủa Linh không về chung à em?- Thu Thủy hỏi.
- Dạ... Hức... Thôi! Cho hai anh chị làm gì làm đi!- Thùy Linh cũng đang say. Nhà chỉ còn có hai người vừa về tới.
- Sara cẩn thận! Chờ anh xíu!- Hắn khoá cửa lại.
- Em không té đâu! Hức...- Nàng ôm cổ hắn.
- Vào nhà thôi!- Hắn bế nhà lên phòng.
- Hihi! Vui quá đi... Hức...
- Có buồn ngủ không?- Hắn hỏi.
- Hehe! Không buồn ngủ đâu!- Nàng nói.
- Được thôi! Đêm nay Sara không được ngủ đâu đó!- Hắn mở cửa phòng ra.
- Khoái khoái... Hahaha! *Chụt*- Nàng cười rồi hôn má hắn một cái.
- Cười cái gì đấy?- Hắn hỏi vì nghĩ ai đó đã nói cho nàng rồi.
- Hức... Sao mà ngủ được?... Có người kiếm chế gần 6 năm rồi! Hahaha!- Nàng tụt xuống rồi ôm cổ hắn.
- Cũng biết hả? Vậy bắt đầu thôi!- Hắn ôm eo nàng. Nàng nhón chân lên chủ động hôn hắn. Hắn cũng tiện tay kéo khoá váy của nàng xuống. Kết quả là hôm sau nàng nằm lì cả ngày.
.....
Cả hai gác lại công việc đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc. Nàng đang ôm eo hắn đi dạo trên con đường đầy hoa anh đào.
- Đẹp quá đi!
- Sara! Anh có quà cho em đó!- Hắn nhìn xung quanh rất vắng người.
- Đâu? Cho em xem đi!- Nàng tò mò.
- Chuẩn bị nha! Ta da!- Hắn nói.
- Aaaaa! Mọi người kìa!- Nàng bất ngờ.
- Chúc mừng hai người nha! Cuối cùng cũng về chung một nhà rồi!- Ánh Hân cười.
- Lêu lêu Thanh Tùng! Ta đã có 4 bé rồi nè haha!- Hoàng tử trêu.
- Hả? Có 3 mà?- Hắn tưởng mình nhìn thiếu.
- Đây nữa!- Chàng xoa bụng cô.
- Woa! Đông dữ!- Nàng bất ngờ.
- Hoàng tử đòi tới nửa đội bóng lận nên vẫn chưa đủ!- Mato nói.
- Haha!
- Em thấy người ta chưa? Mau mau kiếm 1 đứa mới được!- Hắn ganh tị.
- Được rồi! Sẽ mau có thôi mà!- Nàng bẹo má hắn. Hai bên nói chuyện thoải mái vì khi lên ngôi vương thì sức mạnh của hoàng tử tăng lên đáng kể.
............... Một năm sau................
Mọi người đang chờ ở ngoài phòng sinh. Còn hắn được vào trong xem trực tiếp cảnh này. Nàng đang nghe theo lời bác sĩ và cố gắng.
- Oa oa oa...- Tiếng em bé khóc cất lên là lúc hắn cũng thở phào nhẹ nhõm.
- Là một bé trai cứng cáp!- Y tá bế em bé trên tay rồi truyền cho hắn.
- Sara giỏi lắm!- Hắn đi lại chỗ nàng đang nằm.
- Con của em...- Nàng nói. Hắn bế em bé lại đặt kế nàng.
- Đẹp trai giống anh! Hahaha!- Hắn nói.
- Em thấy giống em mà!- Nàng phản bác.
- Mắt giống anh nè!
- Mũi giống em!
- Giống anh mà!- Hắn cãi.
- Không! Giống em hơn!- Nàng cũng không chịu thua.
- Hai mẹ con sao rồi bác sĩ?- Bà Mai hỏi.
- Dạ chúc mừng gia đình! Mẹ tròn con vuông! Có điều hai người đang cãi nhau xem thằng bé giống ai hơn!- Y tá cười.
- Trời đất! Hai người có tướng phu thê thì thằng bé giống cả hai là chuyện bình thường mà!- Huyền My nói.
- Hai đứa nó lại rần rần rồi!- Ông Tâm nói. Nàng được chuyển sang phòng hồi sức rồi mọi người vào thăm rồi thay nhau bế em bé. Còn hắn thì đang nắm tay nàng.
- Vợ giỏi quá đi!- Hắn bẹo má nàng.
- Hihi! Vợ Thanh Tùng mà!- Nàng cười.
- Iuuuu!- Mọi người vẫn ăn cơm chó.
- Tính ra học 4 năm rồi đi hát được 4 tháng xong luôn!- Đình Nam nói. Nhận show được 4 tháng thì nhận được tin vui mang thai nên nàng không được đi nữa.
- Sao cũng được! Miễn vui là được haha!- Nàng cảm thấy hạnh phúc.
- Thấy vợ tao ngoan chưa? Rồi khi nào tới đứa tiếp theo?- Hắn xoa đầu nàng rồi hỏi cả đám.
- Đây! Tụi này chụp được hoa cưới thì sẽ đi trước!- Lục Huy phát thiệp cưới.
- Hả? Đâu ra sẵn vậy?- Thái Sơn hoang mang.
- Phải sẵn cho mấy bạn lẹ lẹ! Ai cũng nhờn hết thì thua xa cặp kia sao? Có duyên thì sau này làm sui chung cho vui!- Nhất Khanh nói.
- Hahaha!- Mọi người cười giỡn.
- *Chụt* Cảm ơn em đã đến đây!- Hắn thì thầm vào tai nàng.
- Vì nơi đây có anh! Hihi!- Nàng cười hạnh phúc.
********** THE END***********
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện trong thời gian vừa qua ( Dù có giai đoạn Au flop hơi lâu hihi). Au viết truyện vì sở thích nên sẵn share cho mọi người đọc chung cho vui. Truyện này là lần đầu tiên Au viết về xuyên không nên có sai sót gì thì mọi người bỏ qua nha kkkk, đọc cho vui thôi.
P/s: Truyện tiếp theo cũng hơi đặc biệt một chút là viết về game thủ, truyện này hứa viết lâu rồi mà giờ mới chịu viết 🤣🤣🤣. Phần giới thiệu nhân vật sẽ có nhanh thôi. Còn về truyện thì ngày 12-18/12 Au thi xen kẽ nên có thể ít ra, còn sau đó Au được nghỉ nên sẽ quẩy tiếp. Mời các bạn đón chờ truyện "Sau ánh hào quang" nha!

 Mời các bạn đón chờ truyện "Sau ánh hào quang" nha!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU) 🎉
VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ