Mọi người về đến thành phố thì trời cũng đã tối. Xe của Đình Nam đưa về từng nhà. Hắn với nàng đi vào hẻm.
- Ê đi uống cafe đi!- Đình Nam nói.
- Hả? Điên! Giờ này đi uống cafe?- Thùy Linh chửi cho.
- Đi đâu cũng được! Chứ nửa tiếng sau không biết Tùng nó ra chưa nữa!- Thái Sơn nói. Cả đám bu nhau bốc phốt hắn.
- Bé Heo nghỉ ngơi sớm nha! Mai anh sang chơi!- Hắn rinh đồ vào rồi dặn dò.
- Rồi! Tạm biệt Cục Tùn!- Nàng nói.
- Vậy thôi hả?- Hắn hỏi.
- *Chụt* được chưa? Đi mau! Mọi người chờ đó!- Nàng hôn hắn một cái.
- Hihi! Được rồi! Ngủ ngon nha! Khoá cửa cẩn thận đó!- Hắn đi ra ngoài chờ nàng khoá cửa lại.
- Ngủ ngon Cục Tùn!- Nàng khoá cửa lại.
- Để anh kiểm tra cửa đã!- Hắn thấy không yên tâm lắm.
-... A!... Không nên...- Kyo cảnh báo nhưng đã quá muộn.
- *KÉT*... Không an toàn!- Hắn kéo một cái gãy ổ khoá.
- Ôi trời... Anh đang có sức mạnh mà! Anh kéo thì kiểu gì chả gãy?- Kyo bất lực.
- Chết cha... Anh quên!- Kyo nhắc hắn mới nhớ.
- Rồi hư cửa luôn rồi! Bây giờ mới là không an toàn đó!- Nàng cầm ổ khoá gãy lên.
- Khuya rồi chắc cũng không ai mở cửa bán ổ khoá đâu!- Kyo nói.
- Hehe... Anh xin lỗi... Chắc định mệnh bắt anh ở lại đây rồi!- Hắn gãi đầu.
- Giờ sao? Anh hay quá ha?
- Để anh ra lấy đồ rồi ở lại! Bé Heo chờ anh xíu!- Hắn chạy ra nhanh.
- Uầy! Nhanh nè! Mới 15 phút à!- Thái Sơn thấy hắn chạy ra.
- Về thôi!- Đình Nam nói.
- Ê mở cóp cho lấy đồ!- Hắn nói.
- Anh không về nhà à?- Thùy Linh hỏi.
- Anh lỡ kéo gãy khoá cửa rồi! Nên ở lại mai mua ổ khoá mới! Em nói ba mẹ dùm!- Hắn lấy vali ra.
- Ổ khoá mày kéo sao gãy hay vậy?- Lục Huy hoang mang.
- Kiểm tra coi có chắc không nên lỡ kéo mạnh quá!
- Anh mạnh vậy luôn?- Thuỳ Linh nghe như đang nói điêu.
- Không tin thì vào xem! Bé Heo đang ở trỏng một mình nên đi trước đây!- Hắn gấp gáp kéo vali vào.
- Ê vào xem coi! Mạnh dữ vậy?- Đình Nam tò mò đi theo. Mọi người cũng vậy.
- Mọi người không về à?- Nàng thấy cả đám phía sau hắn.
- Tính coi hiện trường xong về!- Đình Nam nói.
- Nè!- Nàng đưa ra.
- Thật hả? Vi diệu!- Thái Sơn trố mắt nhìn.
- Ê mày thử chặt cục gạch này đi!- Nảy giờ Hoàng Phúc vừa đi vừa kiếm gì đó cho hắn thể hiển sức mạnh.
- Chi vậy?- Hắn hỏi.
- Để coi tin nổi không!
- Tay Cục Tùn đang đau mà!- Nàng nói.
- Không sao! Anh bị ngoài da thôi chứ bên trong hết rồi! Để thử!...- Hắn để cục gạch xuống dưới đất rồi chặt.
- Ohhhh!- Cục gạch văng ra làm đôi.
- Do sức mạnh của anh ấy đang sở hữu với tâm trạng tốt nên sẽ vậy đó!- Kyo giải thích thì mọi người mới hiểu trừ Thùy Linh.
- Anh mạnh vậy?- Thùy Linh trầm trồ.
- Rồi đó! Mọi người về nghỉ ngơi đi!- Hắn nói.
- Oke! Vậy về!- Mọi người cũng rời khỏi. Hắn kiếm cọng dây cột tạm cửa lại. Nàng thì đi tắm trước.
.....
- Con về rồi anh con đâu?- Ông Tâm hỏi.
- Dạ anh ấy ở lại nhà bạn gái rồi! Anh ấy kiểm tra cửa coi khoá chắc không mà kéo gãy ổ khoá luôn. Giờ này không ai bán ổ khoá nên ảnh ở lại luôn rồi!- Thùy Linh nói.
- Vậy ổ khoá không tốt hả?- Bài Mai hỏi.
- Dạ không phải! Tại anh Hai mạnh quá! Ảnh tập võ nhiều lắm hả ba mẹ?- Thùy Linh vẫn còn hoang mang.
- Hồi trước chiều nào nó chả tập một tí ở ngoài vườn. Mà mấy nay thì không thấy thường nữa!- Bà Mai nói.
- Hèn gì mạnh mẽ dữ! Nhưng mà... Có bạn gái xong khác hẳn! Anh Hai lạ lắm! Để con kể cho nghe!- Thùy Linh nổi máu nhiều chuyện.
- Có gì mai kể cũng được! Khuya rồi! Con lo nghỉ sớm đi!- Bà Mai nói.
- Dạ cũng được! Mai chắc anh Nam gửi hình rồi! Ba mẹ sẽ thấy haha!
.....
Nàng tắm xong thì lấy bánh ra ngồi ghế ăn tiếp.
- À có một chuyện mà Kyo chưa nói với công chúa! Là ở Sailor Moon có một sức mạnh hắc ám mà hoàng tử với Mato chưa biết là của ai!- Kyo thông báo.
- Cái gì? Sức mạnh hắc ám là sao?- Nàng hoang mang.
- Là luồng sức mạnh xấu xa! Người sở hữu có thể dùng nó để thống trị vương quốc hay là những chuyện xấu xa khác!
- Vậy không được rồi! Ta phải về vương quốc gấp thôi!- Nàng lo lắng.
- Hả? Sao vậy?- Hắn vừa bước ra thì nghe nàng đòi về.
- Khoan đã công chúa! Bây giờ thì chưa có chuyện gì xảy ra đâu! Hoàng tử nói là sẽ tìm hiểu và tiêu diệt linh vật mới xuất hiện đó! Hiện tại chỉ có hoàng tử mới làm được chuyện này thôi!- Kyo nói.
- Ngươi gọi cho hoàng tử nói rõ coi!
- Dạ để em hỏi Toru xem hoàng tử còn thức không đã!- Kyo nói. Hắn đành ngồi xuống nghe.
- Sức mạnh đó mà rơi vào tay bà kế mẫu thì sẽ nguy hiểm lắm! Lúc đó ta phải về sớm thôi!- Nàng lo lắng chuyện này sẽ xảy ra.
- Dạ để Toru sang phòng hoàng tử! Chị Ánh Hân thì ngủ rồi!... Được rồi!- Kyo kết nối. Hoàng tử còn thức vì đang đọc sách.
- Chuyện gì đã xảy ra ở vương quốc của ta?- Nàng vào thẳng vấn đề.
- Thì là như vậy đó! Vài ngày nữa hoàng hậu Miras sang vương quốc ta thì ta sẽ xác định được bà ta có giữ sức mạnh không. Nếu có thì ta sẽ tìm cách tiêu diệt ngay vì rơi vào tay bà ta là nguy hiểm nhất. Còn không thì phải đi tìm.- Chàng nói.
- Ta sẽ về giúp!- Nàng nói.
- Không được! Chuyện này để ta! Ngay cả Ánh Hân cũng không được xen vào!- Chàng nhanh chóng cản lại.
- Là do Ánh Hân yếu đuối với lại hiền nữa. Còn ta sẽ làm được nhiều thứ hơn!- Nàng tự tin.
- Sai rồi! Ánh Hân bây giờ không còn yếu nữa đâu! Võ thuật cũng biết một chút, cưỡi ngựa, đấu kiếm, bắn cung đều biết! Nhưng quan trọng là sức mạnh đặc biệt! Ánh Hân không có, công chúa là sức mạnh dịch chuyển nên không thể tiêu diệt được! Ta là sức mạnh chiến đấu nên mới làm được việc này! Thanh Tùng cũng có thể nhưng mà không sang đây được. Chứ không phải ta không muốn công chúa về đây!- Chàng giải thích.
- Đúng vậy! Em không được về! Em về lỡ bốc đồng sẽ gặp nguy hiểm và hỏng việc!- Hắn hiểu ý hoàng tử.
- Nhưng em không thể giao chuyện của vương quốc cho người khác giải quyết được!- Nàng cảm thấy không yên tâm.
- Không giao thì nàng cũng không giải quyết được đâu!- Chàng thẳng thắn.
- Hoàng tử đừng có khinh thường ta! Ta về ta sẽ giải quyết được cho coi!
- Sara! Đừng cố chấp nữa!- Hắn cản lại đồng thời đang cảm thấy lạnh.
- Ta không có khinh thường gì cả nhưng đây là sự thật! Sức mạnh của công chúa không phù hợp! Ánh Hân cũng biết vậy nên không dám xen vào vì sợ cản trở!- Hoàng tử hơi bất mãn với nàng.
- Đúng đó công chúa! Mato mạnh hơn Kyo với Toru rất nhiều nên sẽ đối phó được thôi mà!- Kyo nói.
- Ta hay phá bà ta rất nhiều lần rồi mà ta vẫn làm được đấy thôi! Sao cứ nói kiểu ta vô dụng vậy? Ta chứ không phải Ánh Hân! Ta không có sức mạnh phù hợp nhưng ta làm được nhiều thứ!- Nàng tức giận.
- Được thôi! Đổi về đi! Xem nàng làm được cái gì! Dù gì đổi về một thời gian thì Ánh Hân cũng sẽ được an toàn, ta khỏi phải lo! Ánh Hân không làm được cái gì hết đó... Chỉ giúp được người dân tìm chỗ cất giấu lương thực! Biết được hoàng hậu Miras lấy gần hết lương thực của mọi người thôi!... Không phá phách hoàng hậu được gì đâu! Chỉ chuẩn bị giúp được người dân có cuộc sống tốt hơn thông qua cuộc thi giữa các vương quốc! Vương quốc này đâu phải của Ánh Hân đâu mà tại sao cô ấy lại lo nhiều thứ tới như vậy?- Chàng bắt đầu gay gắt vì nàng dám nói Ánh Hân như vậy.
- Hoàng tử bớt giận!- Toru lo lắng.
-....- Nàng câm lặng, những chuyện này hoàn toàn nàng không biết.
- Công chúa...- Kyo cũng lo lắng.
- Tính của cô ấy vậy đó chứ không có ý gì đâu!- Hắn hiểu được sự nghiêm trọng của vấn đề nên xoa đầu nàng.
- Là ta vô dụng...- Nàng nói rồi lên giường trùm mền lại.
- Chuyện bên đó nhờ cậu! Vậy nha! Để tôi khuyên cô ấy!
- Được!- Chàng gật đầu rồi Toru ngắt kết nối.
- Bé Heo!- Hắn cố đi lại giường.
-...- Nàng không trả lời mà hắn nghe được tiếng khúc khích.
- Chuyện này em thật sự không thể giải quyết mà... Em ở đây sẽ an toàn hơn! Anh nhờ hoàng tử là không muốn em gặp nguy hiểm! Hoàng tử sẽ biết cách bảo vệ Ánh Hân hơn là bảo vệ em! Anh cũng sẽ ngược lại! Anh có thể hiểu em, hoàng tử thì chỉ hiểu Ánh Hân thôi! Em nói như vậy sẽ bị hiểu là em xem thường Ánh Hân nên hoàng tử cọc đó!- Hắn phải ráng ngồi giải thích.
-... Anh không bênh em!... Không ai bênh em hết...- Nàng khóc nấc.
- Không phải anh không muốn! Nhưng mà việc này anh đồng ý với hoàng tử! Anh biết em sẽ làm những gì nếu được về và sẽ gặp nguy hiểm! Anh không thể ủng hộ em việc này được, vì sự an toàn của em! Bé Heo nghe anh!- Hắn kéo mền ra rồi định ôm nàng.
-... Em sẽ tự lo...- Nàng hất tay ra thì biết tay hắn đang lạnh ngắt.
- Không tự lo được đâu! Nghe anh đi mà...- Hắn năn nỉ.
- Huhu... Anh chơi vậy ai chơi lại chứ?- Nàng nhanh chóng ngồi dậy ôm lấy hắn.
- Tại Bé Heo cứng đầu quá đó! Phải vậy thì Bé Heo mới nghe anh!- Hắn thở phào nhẹ nhõm.
- Huhu... Anh quá đáng...
- Ngủ sớm này! Đừng nghĩ nhiều nữa!... Ngủ ngoan nhé người yêu dấu...- Hắn ôm nàng nằm xuống rồi hát để nàng dễ ngủ.
.... Vương quốc Falling Star....
- Hoàng tử bớt giận! Tại công chúa hay nói mà không suy nghĩ nhiều thôi!- Toru rén.
- Anh biết rồi! Công chúa nói anh sao thì anh có thể chịu được! Nhưng nói tới Ánh Hân thì anh không nhịn được thôi! Ánh Hân đã ngủ rồi đúng không?- Chàng hạ hoả.
- Dạ đúng! Chị ấy ngủ say rồi!
- Vậy thì tốt! Sắp tới Ánh Hân có lén lút hành động gì thì báo anh! Chỉ là đề phòng thôi, chắc Ánh Hân cũng không muốn làm gì đó gây cản trở!- Chàng dặn dò.
- Dạ Toru biết rồi!
- Vậy thì tốt! Em về nghỉ ngơi đi! Nhớ đừng nói chuyện hôm nay cho Ánh Hân đó!
- Dạ! Tạm biệt hoàng tử!- Toru bay ra cửa sổ rồi về phòng.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
P/s: Au góp ý cho phần thi là concept đẹp, nhạc ổn nhưng Lyrics thật sự có vấn đề và xin chị makeup hãy có tâm với Sara một xíu. Makeup với kiểu tóc dìm Sara thật sự luôn trông bị già chứ không phải trưởng thành. Ai mà đọc truyện nhiều thì Lyrics y như câu thoại của mấy tiểu tam trong truyện vậy @@. Thêm cái câu: " Bạn không cần đi tìm một hoàng tử trong khi bạn xứng đáng có một người vua." nhưng mấy câu còn lại thì chiếm lấy anh các kiểu. Người viết Lyrics thật sự có vấn đề luôn, đưa Thúy Vân, Thúy Kiều vào so sánh với Bạch Tuyết: " Vân ghen thua sắc, Kiều hờn kém hơn!". Nói chung là Au cũng chịu luôn... Hình như Huỳnh Hiền Năng viết. Còn cái khúc cuối 1 nùi thế quái nào nghe hơi nhức đầu!
Vì Au đang viết truyện về tình yêu nên không ưa tiểu tam cho lắm. Và cái Lyrics trên đi ngược với cốt truyện này nên Au thấy không hợp với cá nhân Au.
Spoil: Công chúa Sara sẽ chọn Thanh Tùng. Ánh Hân trở thành người mạnh nhất, lên ngôi nữ hoàng nhưng vẫn chọn một hoàng tử Maru bị đất nước Falling Star trục xuất.
Nữ hoàng hay công chúa tốt thì không bao giờ đi soi mói rồi trách móc tại sao mình tốt hơn mà chàng trai lại chọn người khác đâu :"). Do 2 vòng quay sẵn nên cũng biết trước được điều này. Hi vọng 2 vòng kế tiếp sẽ khá hơn, nhất là ở Lyrics.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!