- Mua cái này! Cái này, cái này nữa! Mình mua giống nhau đi mấy chị!- Thùy Linh kéo nàng và Thu Thủy đi mua sắm.
- Ê tao với mày đi ăn đi! Chứ hồi tụi nó bắt xách phụ nữa!- Hoàng Phúc nói với Lục Huy.
- Đúng là anh em của tao! Tao cũng định nói vậy!- Lục Huy khoác vai Hoàng Phúc đưa nhau đi trốn. Ba thanh niên còn lại thì ngồi chờ ba nàng thử đồ rồi thành cái máy gật đầu là được.
- Đi mua đồ cặp đi!- Nàng ôm tay hắn. Ba chàng đã thanh toán xong.
- Đi liền!- Hắn hớn hở.
- Đi nữa!- Thu Thủy cũng kéo Thái Sơn đi.
- Hai cái đứa kia có đi không?- Hắn hỏi.
- Thôi...- Thùy Linh định từ chối.
- A! Anh Đình Nam!- Một giọng con gái kêu.
- Chết bà rồi!- Đình Nam chuồng lẹ.
- Ơ...- Thùy Linh đơ như cây cơ.
- Ủa? Mọi người là bạn anh Nam hả?- Bạn nữ đi lại hỏi.
- Đúng rồi! Em biết Đình Nam hả?- Thu Thủy hỏi.
- Dạ! Nhà em thân với nhà anh Nam lắm á! Em hay qua nhà ảnh chơi mà ít khi gặp lắm, nhưng ba mẹ anh Nam rất thích em luôn! Mẹ em là bạn thân của mẹ anh Nam đó mấy anh chị!- Bạn nữ vui vẻ khoe.
- Alo! Anh ra đây đi mua đồ cặp với em!- Thùy Linh gọi điện nói một câu rồi cúp máy.
-.... Gì? Thật hả?- Đình Nam chạy từ trong nhà vệ sinh ra.
- A! Anh Nam! Lâu rồi mới gặp anh!- Bạn đó định sáp lại gần.
- Chào em nha!- Đình Nam cười trừ. Còn Thuỳ Linh thì cản bạn đó lại.
- Giờ anh rảnh không? Cho em đi chơi chung với!
- Anh ấy bận đi mua đồ ĐÔI với mình rồi bạn!- Thùy Linh nhấn mạnh rồi còn ôm tay Đình Nam.
-... Anh bận rồi! Thôi em đi chơi đi! Tạm biệt!- Đình Nam hoang mang rồi cũng nhanh chóng nói.
- Dạ... Vậy bye mọi người!- Bạn đó ỉu xìu rời đi.
- Haizzz! Chê người ta con nít đã rồi mình còn con nít hơn! Đợi sắp mất rồi mới bắt đầu hốt người ta! Không dễ thương bằng Sara gì hết! Sara yêu ai?- Hắn vừa đi vừa nói vu vơ.
- Hihi! Yêu Thanh Tùng nhất nhất!- Nàng ôm eo hắn.
- Sara dễ thương nhất!- Hai người đi vào shop. Thu Thủy cũng lôi Thái Sơn vào rồi bốn người núp để hóng.
- Đoán xem có quen không?- Thái Sơn hỏi.
- Thích nhau mà! Quen đi!- Nàng nói.
- Nhìn hợp đôi vậy mà không quen uổng!- Thu Thủy cũng đồng tình.
- Không sớm thì muộn!- Hắn khẳng định.
-... Đi vào với mọi người đi!- Đình Nam mở lời sau một hồi im lặng.
- *Chụt* Em thích anh!- Thùy Linh hôn nhẹ lên má cậu rồi cúi đầu đỏ mặt.
- Iuuuu!- Mọi người quắn quéo. Hắn cũng đang quay lại.
-... Thật? Thật hả!- Đình Nam hoang mang.
-... Chắc xạo đó!- Thùy Linh chạy vào trong.
- Cái thằng này! Dở tệ!- Thái Sơn tức cái lồng ngực.
- Xứng đáng ế tiếp nha!- Hắn dẹp điện thoại vào. Mọi người nhanh chóng giải bộ lựa đồ.
- Lấy cái này đi!- Nàng lấy một cái áo màu hồng có con gấu thử cho hắn.
- Lấy màu khác được không Sara?- Hắn hỏi.
- Được! Nhưng em thích màu này à! Dễ thương mà...- Nàng nói.
- Oke lấy!- Hắn cầm rồi xoa đầu nàng.
- Hehe!- Nàng lấy một cái giống vậy. Thái Sơn với Thu Thủy thì sang chỗ đồ màu đen. Đình Nam lết lại chỗ Thùy Linh đang đứng một mình rồi nắm tay nhỏ.
- Cho anh cơ hội nha?- Đình Nam nói nhỏ.
-... Không được mê gái nữa đó!- Thùy Linh gật đầu.
- Có mê đâu! Lúc trước anh chọc cho vui thôi mà! Giờ không chọc nữa!- Đình Nam hứa.
- Vậy thì được! Chọn đồ đi!- Thùy Linh hào hứng.
- Hihi! Dễ thương quá đi!- Nàng bẹo má hắn.
- Sara thích là được! Mua thêm đi!- Hắn nói.
- Mua mấy màu khác nữa!- Nàng kéo hắn đi chọn tiếp.
- Mấy cái này lấy của em trả đó nha!- Nàng đưa thẻ cho hắn trước.
- Không! Sara để giành đi!- Hắn lắc đầu.
- Anh mua cho em nhiều rồi mà em chưa mua được gì tặng anh hết...- Nàng cúi đầu buồn bã.
-... Sara trả! Được chưa?- Hắn cũng đành chiều theo ý nàng.
- Được! Hehe!- Nàng gật đầu lia lịa.
.....
Năm nay mọi người cũng đi chơi giao thừa cùng nhau. Có ba cặp mặc đồ đôi.
- Ê sao tao với mày không hẹn mặc đồ đôi luôn?- Lục Huy nói với Hoàng Phúc.
- Thôi xong rồi!- Hoàng Phúc phát hiện một vấn đề.
- Hả? Sao vậy?- Đình Nam hỏi.
- Chúng ta mãi là anh em!- Hoàng Phúc vỗ vai Lục Huy rồi đi sang chỗ ba cặp đôi và nhắn tin với ai đó.
- Xin chào mọi người!- Một cô gái chạy ra.
- Ai vậy mày?- Thái Sơn hỏi.
- À! Đây là Huyền My, bạn gái của tao! Còn đây là đám bạn của anh đó! Mới hôm qua nên giờ mới giới thiệu với tụi bây!- Hoàng Phúc giới thiệu. Lục Huy nghe như sét đánh ngang tai.
- Thôi xong Huy của tôi rồi!- Đình Nam đi lại an ủi.
- Hahaha có mình ngươi ế luôn! Này thì chủ nghĩa độc thân!- Có nàng là cười thẳng mặt, không nể nang gì ai.
- Thôi Sara! Nó đang buồn sâu sắc lắm!- Hắn cũng mắc cười nhưng ráng nhịn vì thấy cũng tội.
- Sao mày không báo tao để tao kiếm? Huhu!- Lục Huy đau trong lòng nhiều chút.
- Tao phải chắc chắn tao mới dám nói! Nói trước bước không qua!- Hoàng Phúc theo chủ nghĩa thận trọng.
- Chào bạn! Mình là Thu Thủy!- Thu Thủy giới thiệu trước rồi nhóm nữ làm quen. Còn mấy ông con trai lo dỗ Lục Huy. Món quà giao thừa cho Lục Huy thật ý nghĩa.
- Thôi tội quá! Cho mượn Tủn nè cho có đôi có cặp!- Nàng có đem theo Tủn tí qua nhà hắn ngủ để sáng về quê chung với mọi người.
- Đi chơi! Chứ không lẽ đứng đây riết?- Thái Sơn đỡ Lục Huy dậy. Mọi người kéo nhau đi ăn vì còn khoảng 2 tiếng nữa mới đến giao thừa. Hắn thấy trời cũng khá lạnh nên cởi áo khoác cho nàng. Mỗi người chăm sóc theo một cách riêng.
- Tủn! Ăn không em?- Lục Huy đưa cá viên chiên cho Tủn.
- Tủn chỉ thích cà rốt thôi! Ngươi không biết gì cả!- Nàng góp ý.
- Haizzz! Ông trời thật bất công mà!- Lục Huy than thở.
- Mày tối ngày chủ nghĩa độc thân thì sao mà có được? Ráng thay đổi đi!- Đình Nam nói.
- À xíu nữa có thanh niên giống mày sắp tới rồi! Sẽ có người chơi với mày!- Hắn nói.
- Ai?- Lục Huy còn một chút hi vọng.
- Hải đó! Nó bận xíu chưa qua được!
- Ai nhắc tui đó có tui đây!- Hải bất ngờ xuất hiện.
- Bạn thân! Tụi nó có bồ bỏ rơi tôi rồi!- Lục Huy nhận luôn bạn thân chí cốt.
- Gì? Mọi người thật quá đáng với tụi tui!- Hải nói.
- Đúng! Đi chơi riêng đi!- Lục Huy nói.
- Trả Tủn đây!- Nàng đòi lại.
- Đi nhà thờ cầu duyên bạn! Chứ tui cũng ế lắm rồi!- Hải nói. Lục Huy trả Tủn lại cho nàng.
- Ê tới giờ nhớ quay lại đó!- Hoàng Phúc nói.
- Biết rồi! Đồ phản bội!- Lục Huy đi mất.
- Hahaha
- Anh chị ơi! Có thể cho tụi em chụp chung một tấm ảnh không ạ?- Một đám nhận ra hai người.
- À được chứ! Hihi!- Nàng với hắn đứng dậy chụp cùng mọi người.
- Cảm ơn anh chị!
- Cảm ơn mọi người!- Nàng cười tươi.
- Tay lạnh rồi đó!- Hắn nắm tay nàng rồi lấy bao tay ra.
- Đâu ra vậy?- Nàng hỏi.
- Chuẩn bị sẵn rồi! Tết năm nay lạnh lắm, phải mang cho kĩ không là bệnh đó!- Hắn mang vào cho nàng.
- Giống Tủn nè!- Nàng thấy hình trên bao tay cũng là con thỏ giống Tủn.
- Thì anh đặt giống Tủn của em đó! Xong rồi! Em ăn tiếp đi!- Hắn kéo nàng ngồi xuống.
- Hehe!- Nàng bỏ Tủn lên đùi hắn rồi ôm eo hắn. Mọi người chờ đến giờ xem pháo bông.
- Mọi người đến đông quá! Xíu hơi khó xem pháo bông à!- Thu Thủy nói.
- Đông quá luôn!- Thùy Linh đồng tình.
- Vậy thì sao mà coi được?- Nàng nhón chân lên thì thấy toàn là người với người.
- Lên!- Hắn ngồi xuống.
- Hehe!- Nàng leo lên vai hắn và xem rõ.
....
Hắn bế nàng vào nhà vì nàng đã ngủ say.
- Đi chơi gì mà khuya quá để con nhỏ ngủ vậy hả?- Bà Mai hỏi.
- Chị ấy gục ngã sớm quá thôi!- Thùy Linh nói.
- Vào ngủ sớm đi! Mai còn dậy sớm đó!- Bà Mai nói rồi về phòng.
- Dạ!- Cả hai cũng nhanh chóng về phòng.
.....
-... Sara! Dậy chuẩn bị đi nè! Dậy đi về thăm ông bà!- Hắn dậy trước còn nàng vẫn đang ôm hắn ngủ say.
-... Dậy rồi, dậy rồi...- Nàng mở mắt ra.
- Chuẩn bị nhanh, không ba mẹ chờ đó!- Hắn ngồi dậy.
- A! Em xong liền!- Nàng phi thẳng vào toilet.
- Haha!- Hắn cười rồi ra toilet bên ngoài. Nàng với Thùy Linh mặc áo dài cách tân. Gia đình chụp hình với nhau rồi khởi hành lúc rạng sáng.
.....
- Về rồi về rồi! Sara của bà!- Bà mừng rỡ ra mở cửa.
- Hihi! Con chào bà!- Nàng ôm bà.
- Ơ... Bà bỏ rơi hai đứa cháu này rồi!- Thùy Linh ý kiến.
- Đâu có! Con đi phân bì với bạn gái anh con sao được? Anh con nó ế tới giờ mới có bạn gái đó!- Bà ôm Thùy Linh.
- HAHAHA
- Bà! Con vầy mà bà nói ế!- Hắn phản bác.
- Rồi! Hết ế rồi!... Năm nay có tụi nó về đông đủ lắm! Vào nhà đi mấy đứa!- Bà dẫn nàng vào nhà. Đã lâu rồi mọi người mới về đủ. Ông bà có 4 người con nhưng ở nước ngoài hết 3 người nên hiếm khi về đủ. Ông Tâm là con thứ 3 có một chị và hai em trai. Mọi người vào chào hỏi nhau rồi ăn sáng
.....
- Đại gia đình đầy đủ rồi! Ra chụp hình đi mọi người!- Ông Tâm nói. Hắn đang lấy máy ra dựng và xếp đội hình cho mọi người. Sara đang đứng ngoài bìa để xíu hắn chạy vào cho dễ.
- Em đứng vào trong đi bé!- Anh họ của hắn nói.
- Em đứng đây xíu chụp với anh Tùng!- Nàng nói.
- Chụp hình gia đình nên đứng đại cũng được!
- Sara vào đây với bà! Đàn ông ngồi ở dưới! Chừa chỗ này ra cho thằng Tùng!- Bà kéo nàng vào giữa rồi sắp xếp.
- Ổn rồi! Chuẩn bị chụp!- Hắn bấm máy rồi chạy lại ngồi dưới chỗ của nàng.
- Chụp cho bà với Sara đi!- Bà nói.
- Dạ!- Hắn cầm máy chụp cho hai người.
- Em chụp với bà với chị Sara nữa!- Thùy Linh chạy vào.
- Cô vào chụp chung đi cô!- Nàng đi lại chỗ bà Mai.
- Được rồi!- Bà Mai đi lại. Hắn chụp đủ mọi kiểu.
- Mọi người đừng giành Sara của con mà!- Hắn cũng muốn chụp mà.
- HAHAHA
- Rồi! Để em chụp cho! Khổ quá!- Thùy Linh cầm máy chụp cho hai người.
- Coi hai đứa đẹp đôi chưa kìa!- Bà cười.
- Còn con lớn nhất mà sao không thấy bạn gái đâu vậy Hoàng?- Ông quay sang hỏi.
- Dạ tại con không gặp cô nào dễ thương hết...- Hoàng nói.
- Ráng tìm đi chứ thua Tùng rồi đó con!- Mẹ của Hoàng nói.
- Dạ...
- Hai đứa nhà con có bồ hết rồi!- Ông Tâm nói.
- Hả? Con Linh quen ai? Sao không dẫn về?- Bà vẫn chưa biết tin.
- Dạ Nam bạn của Tùng đó mẹ! Tại Nam nó về quê với gia đình nên không đi theo được!- Bà Mai nói.
- Ông thần lóc chóc nhưng nhà có nó là vui đó! Vậy là ổn rồi!- Bà nói.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
P/s: Dù đã lên sẵn nhiều ý tưởng truyện mới nhưng vẫn quyết tâm nhây truyện này 😂. Viết không drama nghe nhẹ nhàng nên thích quá 🤣.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!