Hôm nay là ngày thứ hai cả hai đổi cho nhau. Những thứ sinh hoạt bình thường thì cả hai đều thích nghi được. Nhưng có một chuyện cực kì không ổn là chuyện học tập và chuyện làm thêm của Ánh Hân làm công chúa phát điên.
- Trời đất thánh thần thiên địa ơi! Cái gì thế này!- Từ hôm qua tới nay Sara không thể nào nuốt nổi mấy cái chữ này.
- Ráng đi công chúa! Biết vậy Kyo không giúp công chúa sang đây đâu! Hay là công chúa muốn về không?- Kyo bất lực.
- Không được! Ta sẽ không bỏ cuộc!- Nàng nói. Cả lớp nhìn sang tưởng nàng học riết nên có vấn đề về thần kinh.
- Nè! Giúp ta học cái đống này với!- Nàng đi qua chỗ hắn ra lệnh.
-... Việc gì tôi phải giúp cô? Đi ra chỗ khác!- Hắn bực mình.
- Ta chỉ biết một mình ngươi thôi! Ngươi phải giúp ta!
- Liên quan gì nhau? Đi chỗ khác! Đừng làm phiền!- Hắn muốn điên hết cả đầu.
- Ngươi...- Nàng chưa thấy tên lính nào cứng đầu như tên này.
- Cô giáo vào rồi công chúa!- Kyo nói. Sara nhanh chóng về chỗ.
.....
- Ánh Hân lên trả bài!- Cô gọi.
-Ta có biết gì đâu mà trả?- Nàng nói nhỏ.
- Công chúa lên đi! Kyo có cách!- Kyo nói.
- Ánh Hân! Có đi học không?- Cô giáo hỏi.
- Có!- Nàng nhanh chóng đi lên. Kyo nhanh chóng biến chữ lên tường cho nàng thấy. Nàng chỉ cần đọc theo là được. Hắn nghe thấy thì: " Vậy mà kêu chỉ? Muốn tiếp cận tôi hay gì?". Mấy cô gái trong lớp cũng nghĩ điều tương tự. Nàng qua được ải này thì thở phào nhẹ nhõm. Nàng đi ra nhà vệ sinh nên để Kyo ở trên bàn. Một đám nữ sinh cũng đi theo. Nàng vừa đi ra thì bị bao vây.
- Các... Các ngươi định làm gì?- Sara hơi bất ngờ nên lùi lại.
- Mày đừng có giở giọng đó! Sao mày dám tiếp cận anh Thanh Tùng hả?- Một đứa đại diện hỏi.
- Ngươi không được ăn nói như vậy với công chúa! Ta là công chúa! Ta muốn nói chuyện với ai là quyền của ta!
- Không nói nhiều với con điên này! Đánh nó!- Một đám nhào vào. Nàng đành phải trừng trị cho mấy đứa này một bài học.
.....
- Ôi trời! Đánh đấm với mấy con tiện tì này chán thật! Ơ... Gãy móng của ta rồi!- Nàng đánh hăng quá nên không để ý nên giờ ngồi thương tiếc cái móng tay.
- Ui da... Tiện tì nào nữa? Nhào vô hết một lần đi!- Nàng đụng trúng một người.
- HAHAHA! Tiện tì Tùng!- Đình Nam trêu.
- Sao đi đâu cũng gặp con điên này hết vậy?- Hắn bất mãn.
- Gì? Ngươi đừng nói ta điên này điên nọ nha! Ta mới gặp một đám con gái xưng là cái gì.... Cái gì của ngươi nhỉ?- Nàng quên mất.
- À chắc là fan của Tùng!- Lục Huy nói.
- Đúng đúng! Fan của ngươi! Thách đấu với ta!... Nè! Tặng ngươi làm kỷ niệm, có máu của mấy con tiện tì đó đó! Đi đây, không rảnh để nói chuyện với các ngươi đâu!- Nàng bỏ cái móng tay mới lấy ra vào túi áo hắn rồi vào lớp.
- Trời đất! Nhìn kìa!- Hoàng Phúc chỉ. Một đám đầu bù tóc rối, váy áo tả tơi.
- Vậy mà hôm bữa hai tên kia thì lại sợ sệt! Kì lạ thật!- Thái Sơn khó hiểu.
.... Reng... Reng....
- Vào lớp đi!- Hắn muốn trầm cảm thật sự. Tự nhiên gặp nhỏ điên gì đâu, làm hắn cũng tưởng mình điên theo.
......
- Công chúa nhớ làm việc cho tốt đó, như vậy mới có tiền mua đồ ăn! Đừng có đánh khách nha công chúa! Với lại công chúa đi nhanh lên, hôm qua đi như hoàng tộc thì không được!- Kyo dặn trước.
- Ta biết rồi! Làm thì làm!- Kyo dẫn nàng tới nơi làm việc.
......
- Tùng! Con tắm mau còn xuống ăn cơm với ba mẹ đó!- Bà Mai nói.
- Dạ con biết rồi!- Hắn đi vào phòng tắm cởi áo ra.
- Móng tay của con điên đó! Cái này cào cũng nát mặt thật!- Hắn móc trong túi áo ra cái móng dài. Hắn để lên bồn rửa tay rồi tắm.
.... Vương quốc Falling Star....
Hoàng tử Maru đang chuẩn bị đồ đạc vào túi đeo để mai đi một chuyến cùng với Mato. Chàng phải xin rất nhiều thì vua cha mới cho đi.
- Hoàng tử! Con chuẩn bị xong hết chưa?- Hoàng hậu Lucia vào phòng.
- Dạ con chuẩn bị đầy đủ rồi thưa mẫu hậu!- Chàng xếp mọi thứ vào xong xuôi.
- Con phải cẩn thận đó! Ta lo quá!- Hoàng hậu không khỏi lo lắng. Chàng là hoàng tử của một vương quốc, đi một mình có thể sẽ gặp nguy hiểm.
- Dạ người không phải lo cho con đâu! Con chỉ đi sang đất nước láng giềng thôi! Hồi đó con nghe vua cha nói thân thiết với vương quốc Sailor Moon đó mẫu hậu!- Lần đi đầu tiên Maru chọn đất nước gần và thân thiết với vương quốc của chàng.
- Ta biết! Nhưng Sailor Moon hiện tại chưa có người kế vị từ khi đức vua qua đời! Hoàng hậu Miras đang tiếp quản để chờ cho công chúa Sara đủ trưởng thành để lên ngôi nữ hoàng!- Lucia nói với con trai.
- Dạ... Hôm tiệc khiêu vũ họ có tới không mẫu hậu?
- Có chứ! Người khiêu vũ với con là công chúa Sara đó! Con không biết sao?- Lucia bất ngờ.
- Dạ không thưa người! Con chỉ chọn đại thôi! Nhưng với công chúa đó thì con nghĩ khó mà trị vì được vương quốc!- Chàng nhớ lại cách cư xử của nàng hôm đó.
- Hoàng hậu Miras cũng đang lo về chuyện đó! Bảo là công chúa còn quá trẻ con!... Mà hoàng tử! Con nên đi ngủ sớm đi! Mai còn khởi hành sớm đó!- Hoàng hậu Lucia ra khỏi phòng.
- Dạ vâng!- Chàng nhanh chóng ngủ lấy sức.
......
- Toru nè! Khi nào thì chị mới gặp được nhiều người đây?- Cô nhìn ra ngoài bầu trời.
- Toru cũng không biết nữa! Nhưng muốn ra ngoài thì chỉ có cách trốn thôi!- Toru nói.
- Nhưng mà trốn lỡ bị phát hiện thì rắc rối đó!- Cô lo sợ.
- Không sao đâu! Chị là công chúa mà! Với lại có Toru sẽ cải trang cho chị mà! Mai là cơ hội tốt đó chị! Hoàng hậu Miras nói sẽ đi công việc còn gì!- Toru nói.
- Được! Ăn bữa sáng xong mình sẽ đi tới chiều rồi về ha?- Cô quyết định.
- Dạ! Hihi! Ngủ thôi chị!- Toru tắt đèn.
.... Vương quốc Falling Star....
- Thưa vua cha, mẫu hậu! Con đi ạ!- Hoàng tử lên ngựa.
- Con đi đường cẩn thận đó! Đi sớm về sớm!- Hoàng hậu Lucia dặn dò.
- Dạ vâng thưa mẫu hậu!
- Trong ngày mai phải về cho ta đó!- Đức vua Maris gia hạn.
- Con sẽ về trong ngày mai thưa vua cha! Thôi con đi đây! Đi thôi Mato!- Maru cưỡi Mato đi.
.... Vương quốc Sailor Moon....
Cô vừa ăn sáng xong thì lấy thêm thức ăn vào phòng và dặn Mun không được làm phiền nếu cô không gọi.
- Đi bằng cách nào đây Toru?- Cô bỏ thức ăn vào túi.
- Biến!... À không! Ra khỏi lâu đài đã chị!- Toru thay trang phục cho cô giống dân thường rồi biến lại.
- Oke! Đi thôi!- Cô cùng Toru đi ra khuôn viên hoàng gia.
- Ngoài cổng có lính gác rồi! Sao đây Toru?- Cô hỏi.
- Em chỉ tạo được cổng đi qua thế giới khác thôi! Chị chịu khó leo tường nha? Theo em!- Toru bay đi.
- Hả? Leo tường sao?- Cô bắt đầu thấy hoang mang.
- Leo đi chị! Ở đây là thấp nhất rồi đó!
- Được rồi! Chị sẽ cố gắng!- Cô bắt đầu trèo.
- Em sẽ đỡ chị! Ayyyyyyy- Toru tập tạ quá sức.
-... Chị... Leo... Không.... Nổi...- Cô rặn từng chữ. Toru nhìn sang cái cây.
- Trời ơi! Leo bên này dễ hơn...- Toru bay lại.
- A... Ui da! Đau quá!- Cô té xuống đất.
- Chị có sao không? Toru xin lỗi!
- Chị không sao! Đi thôi!- Cô ngồi dậy.
- Cái cây này dễ leo đó chị!- Toru nói. Cô cố gắng leo qua.
- Phù... Cuối cùng cũng qua... Ơ...- Hai người vừa ra ngoài thì thấy kế cái cây có một cái lỗ bị dây leo che mất.
- Dây leo đáng ghét! Làm tốn công người ta!- Toru tức tối.
- Thôi kệ! Mình đi thôi!- Toru thay trang phục cho cô. Cô nhìn bản đồ của vương quốc rồi nhanh chân chạy đi. Hướng ra chợ cũng khá xa cung điện.
......
- Ủa? Sao chợ mà hoang sơ, ít đồ bán quá vậy?- Cô nhìn thấy cảnh mọi người lao động cực khổ.
- Chị lại hỏi thử đi!- Toru chui vào túi.
- Mùa này thất bát lắm hả cô?- Cô lại một sạp trái cây hỏi.
- Không phải! Là do hoàng hậu lại cho người đến lấy gần hết những gì thu hoạch được! Nên chỉ còn bấy nhiêu thôi!
- Dạ lấy cho con hai quả táo! Bao nhiêu vậy cô?- Ánh Hân mở túi ra lấy đồng xu mà đã xin của Mun.
- Của con hai đồng!
- Dạ con cảm ơn!- Cô đi tiếp. Những chỗ khác cũng tương tự nên cô đành về.
- Toru nè! Mình có thể đem hạt giống từ thế giới của chị sang bên đây được không?- Cô suy nghĩ.
- Dạ được! Nhưng mà bà kế mẫu phát hiện cũng sẽ tịch thu hết của mọi người thôi!- Toru nói.
- Ừ ha... Cũng như không thôi!- Cô buồn bã.
- Thôi đừng buồn nữa chị! A! Trong bản đồ chỗ gần đây có khu rừng có thác nước Aqua kìa chị!- Toru chỉ vào bản đồ.
- Được rồi! Còn sớm! Mình vào chơi một xíu rồi về!- Ánh Hân đi vào trong.
......
" Tại sao lại có thể để người dân của một vương quốc lớn sống khổ cực như thế chứ? Bà hoàng hậu đó thật độc ác! Phải về báo với vua cha giúp đỡ họ mới được!". Hoàng tử ngồi gần thác nước suy nghĩ. Chàng cho Mato uống nước và nghỉ ngơi.
- Hihi! Ở đây đẹp quá! Cuối cùng cũng có một chỗ để chơi rồi! Đi nhanh nào! Lại gần thác nước hơn mới được!- Hoàng tử đang suy nghĩ thì nghe được tiếng của một cô gái.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!