Chap 67: Bạn mới

83 11 3
                                    

Mấy ngày sau video phỏng vấn được đăng lên. Mọi người vào xem và share rầm rộ vì có nhiều trai xinh gái đẹp. Hai người cũng trở nên nổi tiếng trong trường.
- Lúc thi thì em sẽ được sắp chỗ nên không có ngồi kế anh tại vì tên cách xa nhau! Nên là em đọc câu hỏi xong nhìn ở mục lục chỗ này xem có cái nào giống thì nhìn số trang rồi lật ra chép nha!- Hắn chỉ cho nàng cách làm bài sinh hoạt công dân.
- Được thôi!- Nàng gật đầu.
- Nhớ đọc cho kĩ đề đó nha! Không là rớt mà rớt thì phải học lại một mình đó!- Hắn dặn dò.
- Hả? Mấy cái thi này thật là rắc rối mà!
- Ráng đi nha! Sau này còn khó hơn nữa đó!- Hắn năn nỉ.
- Em sẽ học mà!
- Sara là giỏi nhất luôn đó!- Hắn bẹo má nàng.
- Anh nhéo riết má em xệ rồi! Xấu quắt!- Nàng nói.
- Dễ thương mà! Hehe!
- Anh còn cười nữa? Anh cũng phải xệ giống em!- Nàng nhéo lại.
- A! Ui da! Sao em mạnh tay với anh quá vậy?
- Như vậy mới đặc biệt!
.....
Thấm thoát cũng đến ngày thi, hắn với nàng ngồi cách xa nhau. Nàng ngồi cuối dãy 1, hắn ngồi đầu dãy cuối. Hắn đang đợi sát giờ mới về chỗ.
- Cố lên đó!- Hắn xoa đầu nàng rồi đi lên chỗ ngồi. Nàng cũng nhìn theo hắn. Đề thi bắt đầu hiện lên trên màn hình.
- Chết rồi... Bạn ơi! Bạn có dư bút không? Giúp mình với!- Bạn nữ ngồi kế hắn hỏi vì quên đem hộp bút. Hồi nảy sát giờ đã kín chỗ nên hắn ngồi đại.
- À có!- Hắn đưa cho bạn đó.
- Cảm ơn bạn nhiều nha!- Bạn đó mừng rỡ nên cười với hắn. Hắn gật đầu. Nàng lo nhìn nên quên luôn làm bài.
- Bạn ơi! Chép bài nhanh lên! Không kịp giờ đó! Trang 57!- Bạn nữ kế bên nhắc nàng.
- A! Cảm ơn!- Nàng giật mình lật ra xem thì đúng đề rồi nhanh chóng chép. Câu 2 thì hắn đã đọc cho nàng nghe qua nên nhớ gì viết đó.
- Hết giờ! Các em nộp bài!- Giám thị nói. Nàng cũng vừa xong nên nhìn lên phía hắn thấy hắn "nắm tay" bạn kia.
- Bạn ơi! Nộp bài!- Bạn kế bên nói.
- À! Cảm ơn bạn!- Nàng đưa bài.
- Sara! Ổn không?- Hắn chạy sang chỗ nàng.
- Không!- Nàng đeo balo rồi ra ngoài.
- Đề dễ mà? Sao vậy?- Hắn hoang mang đi theo.
- Anh đi mà nắm tay con nhỏ kia!- Nàng bỏ tay hắn ra.
-... Nhỏ nào nữa? Em nói rõ xem!- Hắn hoang mang tập 2.
- Nhỏ ngồi kế anh đó! Hai người nói chuyện vui vẻ rồi lúc nộp bài em thấy anh nắm tay!
- Không phải! Bạn đó mượn rồi trả cây viết mà! Như vầy nè!- Hắn làm mẫu cho nàng.
-... Xạo! Bạn đó không mang viết mà mượn của người lạ à?
- Bạn đó quên mang mà vào thi rồi nên phải mượn! Anh chỉ giúp thôi mà! Mình em nuôi đủ rồi! Có ngoại tình gì đâu mà em nói anh ngoại tình suốt! Anh không chịu đâu!- Hắn lay tay nàng.
- Ờ ha! Nảy có bạn kia cũng giúp em! Hehe!- Nàng nhớ ra.
- Vậy là không làm bài luôn hả? Rớt rồi sao?
- Có bạn kia nhắc em làm rồi còn chỉ em nữa nên em làm được mà!
- Vậy thì tốt rồi! Mà Sara không tin tình cảm của anh gì hết!- Hắn dỗi thật sự.
-... Em xin lỗi!
- Xin lỗi rồi là không được tái phạm nữa đó! Người ta chỉ yêu một người thôi mà dám nói ngoại tình suốt!
- Không tái phạm nữa!- Nàng gật đầu.
- Giỏi! Đi qua trường của Sơn chơi! Hôm nay cho em nghỉ một buổi đó!
- Yeahhhh!- Nàng vui mừng vì mấy ngày qua học muốn lú luôn.
.....
Mọi người cùng nhau chọn lúa giống cho vụ tiếp theo.
- Mùa này lúa tốt hơn nữa mùa trước rồi!- Mọi người hài lòng.
- Nếu ta chọn kỹ thì mấy mùa sau sẽ có năng suất cao hơn nữa!- Cô nói.
- Yeah!- Hoàng tử vui mừng vì sáng chế thành công một cái máy đập lúa.
- Như vậy là từ nay đỡ cực hơn nhiều rồi!
- Ổn rồi! Vậy mọi người làm việc vui vẻ nha! Ta đi sang những nơi khác!- Cô còn rất nhiều nơi để đi.
- Tạm biệt nữ hoàng! Tạm biệt hoàng tử!- Mọi người chào. Cả hai cũng nhanh chóng đi tiếp.
- Chị! Ở ranh giới bên Falling Star vẫn đang tấn công vào khiên bảo vệ của mình! Mấy bữa em có đi xem thì thấy họ cầm vũ khí nữa! Có nên nói cho hoàng tử biết không chị?- Haru hỏi. Hoàng tử đang chạy phía sau cách cũng không gần nên không nghe thấy. Lý do có nhiều lúc cô đi chung với chàng là để Haru làm việc này. 
- Mọi người tấn công như vậy có ảnh hưởng gì không Haru?- Cô lo lắng.
- Dạ không! Tại họ là người bình thường nên tấn công cũng vô ích!
- Vậy thì không cần nói cho hoàng tử lo đâu! Khi nào họ không còn tấn công nữa thì em báo chị để chị nói hoàng tử về thử xem sao! Cái vòng chỉ giúp hoàng tử thoát khỏi ma thuật xấu xa thôi nên chị không thể để anh ấy về bây giờ được!
- Dạ! Em biết rồi!
.....
Tất cả mọi người chính thức bước vào năm học mới. Hôm nay là buổi sinh hoạt lớp đầu tiên.
- Ủa? Anh đi lộn trường rồi!- Nàng nhìn thấy trường khác.
- Không có đâu! Tại trường nhiều cơ sở đó! Đây là cơ sở B còn hôm bữa là cơ sở A! Còn có C,D,E,... Nhiều lắm!
- Hả?...- Nàng gãi đầu.
- Đi học theo anh thôi! Mấy cái này em không cần nhớ đâu! Lo mà nhớ bài đi đó!- Hắn mở nón ra cho nàng.
-... Này anh người yêu ơi... Bé muốn đi uống tà tưa!- Nàng nắm tay hắn.
- Haha! Đâu ra vậy?- Hắn nghe mà cười sặc.
- Trên tik tok đó! Anh không biết gì cả!
- Thằng Nam chỉ nữa chứ gì? Rồi đi uống trà sữa đúng không?- Hắn khoác vai nàng đi.
- Uống tà tưa!
- Tà tưa là trà sữa đó!
- Tà tưa là tà tưa! Trà sữa là trà sữa! Không giống nhau!- Nàng nói.
- Vậy thì tà tưa là cái nào xíu em vô quán tự chỉ đó!
- Ơ? Anh không biết sao em biết được? Anh thật quá đáng!- Nàng đánh hắn một cái.
- Anh nói trà sữa mà em không chịu! Em mới thật quá đáng! Hứ!- Hắn vò đầu nàng.
- Aaa! Em ghét anh!- Nàng nhăn mặt.
- Nhắm ghét được người ta không mà nói hoài vậy? Haha!
- Được chứ! Em yêu anh nhưng em cũng ghét anh nữa!- Nàng tỉnh bơ.
-... Anh chưa thấy ai ngang ngược như em!
- Anh dám nói em như vậy hả? Em hiền quá rồi chứ gì?- Nàng xắn tay áo lên.
- Đồ ngang ngược... Nhưng mà đáng yêu! Hehe!- Hắn bẹo má nàng.
- Anh nịnh vì sợ em đánh chứ gì? Đi mua tà tưa nhanh lên!- Nàng nhảy lên lưng hắn.
.....
Mua xong cũng gần đến giờ nên cả hai đi vào lớp.
- Ê! Chào bạn!- Nàng vừa vào thì thấy một người nên lôi hắn đi lại ngồi gần.
-... A! Chào bạn nha!- Cô gái đang nói chuyện với mấy bạn khác thì quay sang nàng cười.
- Anh! Đây là bạn hôm bữa nhắc em làm bài đó! Mà bạn tên gì vậy?- Nàng nói với hắn rồi hỏi.
- Mình tên là Thiên Kim! Biệt danh của mình là Kely! Còn bạn?
- Mình là Sara! Bạn cũng học lớp này hả?
- Đúng rồi! Tụi mình có duyên với nhau ghê! Còn kia là???- Kely nhìn sang hắn.
- Đây là Thanh Tùng! Người yêu mình đó!- Nàng khều hắn vì mặt hắn hơi không cảm xúc.
-... Chào bạn!- Hắn nói.
- Chào bạn! Còn đây là mấy bạn chung lớp mình!- Kely giới thiệu toàn con gái. Hắn ngồi vừa bấm điện thoại vừa trông nàng coi có gì bất thường không. Giảng viên cũng vào và cho mọi người tự giới thiệu.
- Bây giờ thì chúng ta sẽ chọn ra một lớp trưởng và một lớp phó! Do các bạn mới vào trường nên chắc chưa kịp làm quen với nhau! Ý kiến của cô là tự đề cử! Có ai mạnh dạn xung phong không?...- Giảng viên hỏi nhưng không ai giơ tay. Nàng ngồi uống trà sữa vì không đam mê làm, nàng học thôi đã đủ mệt rồi.
- Dạ em!- Hắn với Kely giơ tay lên.
- Có hai bạn thôi! Vậy hai bạn thoả thuận hoặc bầu cử!
- Dạ vậy em sẽ làm lớp phó! Bạn Tùng làm lớp trưởng đi cô!- Kely nhanh chóng nói.
- Oke! Hai em lên đây để giới thiệu lại với mọi người và ghi số điện thoại để có gì cô liên lạc!- Cô nói. Hai người đi lên giới thiệu và nhận chức.
- Làm lớp trưởng luôn! Anh siêng dữ ha!- Nàng nói khi hắn về chỗ.
- Anh làm là vì mấy người đó! Có gì chia nhóm dễ hơn!- Hắn bẹo má nàng.
- Yên coi! Nhéo riết xệ má hết rồi!- Nàng đánh tay hắn.
- Nếu không còn gì thắc mắc thì buổi họp lớp kết thúc tại đây! Có gì thắc mắc thì các em liên hệ lớp trưởng, lớp phó hoặc email cho cô!- Cô kết thúc buổi họp.
- Lớp trưởng tạo group lớp để dễ trao đổi với nhau!- Kely nói.
- Được! Mọi người kết bạn với fb Hồ Lê Thanh Tùng nha!- Hắn nói một phát thì nhảy mấy chục lời mời kết bạn nhanh như gió.
- Ê nick bạn là nick nào vậy?- Một bạn trai lại hỏi.
- Cái này!- Hắn chỉ.
- Ồ rồi! Nick này nè!- Bạn đó lại chỉ đám con trai. Còn con gái thì kết bạn ào ạt khỏi cần hỏi. Xong xuôi thì hắn với nàng về nhà.
.....
- Anh! Xíu nữa 7 giờ cho em đi chơi nha!- Nàng đang ngồi học thì nói.
- Em muốn đi đâu? Anh đưa em đi!
- Không! Em đi một mình à!
- Sao? Không được đâu! Sao nay lại đòi đi một mình?- Hắn hoang mang.
- Em đi chơi với Kely à! Toàn con gái! Anh không được đi theo!- Nàng nói.
- Thôi! Bạn mới quen không được đi riêng như vậy đâu! Anh đi theo thì được!- Hắn không chấp nhận.
- Đi mà! Kely chung lớp mà... Với lại bạn cũng giúp em mà! Bạn đó là người tốt!- Nàng năn nỉ.
-... Được rồi! Thua em đó! Đi như phải bật định vị lên cho anh!- Hắn thấy nàng cũng nên có bạn mới ở thế giới này.
- Yeah! Thương anh nhất nhất luôn!- Nàng hôn má hắn một cái.
- Mà nhớ cẩn thận đó! Đừng có ai nói gì cũng tin đi! Với lại nhớ mang theo tiền nữa!- Hắn dặn dò.
- Bỏ tiền vào túi!...- Nàng lấy tiền trong tủ bỏ vào túi đeo nhỏ chung với điện thoại.
- Rồi tính đi liền luôn hả? Bài tập sao?- Hắn cảm giác bị ăn bơ.
- Đúng rồi! Sắp tới giờ rồi đó! Em đi chơi xong sẽ về làm bài mà!- Nàng đi thay đồ. Hắn cũng dọn tập sách vào.
....
- Anh chở em tới nơi xong đi về đi nha! Anh không được rình đâu đó! Em bật định vị lên mà thấy anh ở gần là chết với em!- Nàng nói trước.
- Hả?... Anh về nhà mà!- Hắn đang nghĩ sao nàng biết hay vậy.
- Tới nơi rồi!- Đây là chỗ nàng thường đi chơi với mọi người nên biết.
- Anh về nhà xíu sắp chơi xong gọi anh đón đó! Tối nguy hiểm!- Hắn nói.
- Em biết rồi! Anh đi về đi!
- Rồi! Đi chơi vui đó!- Hắn mở nón rồi tạm biệt.
- Bái bai!- Nàng đi vào trong. Hắn nhanh chóng chạy đi.
- Alo! Nam! Mày ra Aeon đi theo Sara giùm tao coi! Sara đòi đi chơi với bạn mới mà tao hơi lo! Sara không cho đi theo cũng không cho rình mà lỡ dặn bật định vị rồi!- Hắn dừng lại gọi điện.
- Ok ok! Tới liền!- Đình Nam nhận nhiệm vụ.
*** HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ