Chap 54: Ánh Hân lên ngôi

88 11 3
                                    

- Uầy! Có sông luôn!- Mọi người đang đứng trước thử thách thứ ba.
- " Thử thách thứ ba là vượt qua dòng sông chảy xiết cùng với những con cá sấu đang đói!"- Mọi người cùng nhau tìm cách để vượt qua. Ở bên ngoài, cuộc chiến vẫn đang rất khốc liệt do bà ta đang tính đường dài. Hoàng hậu Miras phải chừa sức mạnh của Dark để còn đối phó với hoàng tử nên không dùng Dark để đánh. Hai bên tham chiến suốt ngày đêm, số lượng người nằm xuống cũng không ít.
- Ta sẽ kí kết giao ước với đức vua! Nhờ đức vua điều động thêm binh lính!- Đức vua Maris rất muốn thắng trận này nên đã chấp nhận thoả thuận với đức vua Solar.
- Được!...- Đức vua nói công tước về vương quốc để đưa binh lính sang. Thoả thuận là sau khi thắng Sailor Moon, đức vua Maris sẽ bắt và ra lệnh cho hoàng tử sẽ cưới công chúa Nikey, kèm theo điều kiện hoàng tử sẽ ở bên vương quốc Solar.
- Liệu có ổn không thưa đức vua? Hoàng tử rất cứng đầu!- Hoàng hậu Lucia lo lắng về thoả hiệp này.
- Cuộc chiến này chỉ có sống và chết! Khi ả yêu tinh đó chết thì hoàng tử sẽ sáng mắt ra và sẽ trở lại bình thường.- Đức vua nói rồi kí ngay.
.....
- Có kết quả trúng tuyển rồi!- Hắn xem tin nhắn thông báo trúng tuyển.
- Hả?- Nàng không hiểu gì.
- À! Cho anh mượn điện thoại!- Hắn lấy điện thoại nàng xem. Nàng cũng hóng hớt xem kết quả.
- Đậu rồi nè! Học chung trường với anh!
- Vậy còn mấy người kia thì sao?- Nàng thắc mắc.
- Tụi nó học trường khác! Ở đây sau khi học cấp 3 thì mọi người sẽ thi sang một trường mới để học việc mình muốn làm trong tương lai. Ví dụ như là bác sĩ như Hoàng Phúc nè ở chỗ em người ta gọi là thần y, ngoài ra còn có ca sĩ là ngành Đình Nam chọn, kinh doanh,...- Hắn càng giải thích nàng càng không hiểu.
- Cái gì mà nhiều vậy?- Nàng hoa mắt chóng mặt.
-... À! Vậy hôm nào rảnh anh sẽ đưa em đi trải nghiệm! Cho em xem từng ngành nghề thì người ta sẽ làm những cái gì!- Hắn nghĩ ra một ý.
-... Cũng được! Giờ em muốn đi ăn!- Nàng đồng ý đại.
- Được rồi! Để anh rủ tụi nó đi ăn mừng luôn!- Hắn gọi nói chỗ hẹn cho mọi người rồi đưa nàng đi.
.....
- Yeahhhh!- Nàng thấy một bàn đồ ăn hoành tráng lệ.
- Đã quá! Chắc sắp tới đi ăn dài dài!- Đình Nam hào hứng.
- Bé Heo! Ăn từ từ thôi!- Hắn buộc tóc lên cho nàng.
- Em đói... Mới sáng sớm đã lôi người ta ra nói cái gì đâu không, không hiểu gì hết!- Nàng trách móc.
- À à! Anh xin lỗi! Nhưng ăn từ từ thôi! Hồi mắc nghẹn bây giờ!- Hắn cũng gạt chuyện đó sang một bên.
.....
Mọi người làm thuyền và khá vất vả để vượt qua thử thách thứ ba nên hiện tại phải nghỉ trưa để lấy sức cho thử thách cuối cùng.
- Chỉ còn một thử thách thôi! Nhưng theo lần trước sẽ là sự lựa chọn! Không biết lần này sao nữa!- Hoàng tử rất lo, không biết phải làm thế nào nữa.
-... Chắc lần này sẽ khác mà... Với lại chẳng phải anh nói thử thách nào cũng sẽ có gợi ý để vượt qua sao? Em nghĩ thử thách cuối cùng cũng sẽ có manh mối để an toàn!- Cô phải suy nghĩ lạc quan.
- Hy vọng là như vậy...- Hoàng tử sẽ để cho cô tự quyết định.
-... Em nghĩ thần linh hay ai đó có quyền lực cao trên thế giới này cũng cảm nhận được tình cảm của chúng ta mà... Họ sẽ không nỡ chia cắt một lần nữa đâu! Mà nếu như vậy thì họ không phải thần linh, bởi vì họ không muốn thế giới này trở nên tốt đẹp!- Cô nắm tay chàng. Cô tin vào thần linh và hi vọng họ sẽ không phụ lòng cô.
- Nếu như muốn chia cắt nữa thì họ đã không cho cơ hội hai người gặp lại nhau đâu!- Haru nói.
- Biết đâu thần linh thích trêu đùa, éo le... Ui!- Mato nói rồi bị Haru đạp cho một đạp cắm đầu.
- Mình đi nhanh để hoàn thành trong hôm nay! Với tiến độ đó thì Falling Star đang gặp nguy!- Cô đứng dậy còn hoàng tử có cảm giác bất an.
- Thôi mà! Tin em đi! Sẽ không sao đâu!- Cô cúi xuống áp tay vào hai má chàng.
- Khó khăn lắm chúng ta mới được ở bên nhau...- Chàng ôm lấy eo cô.
-... Sau này chúng ta sẽ vẫn ở bên nhau mà... Anh không được nói chuyện xui xẻo!- Cô xoa đầu chàng.
- Hoàng tử làm gì nay yếu đuối quá!- Mato cà khịa.
- Đến nước này rồi còn trêu ta!
- Bây giờ sao thì cũng phải hoàn thành thôi à! Biết vậy thì lúc đầu hoàng tử đừng vào! Lêu lêu! Đồ nhõng nhẽo!
- Ngươi im đi!- Hoàng tử dỗi thật sự.
- Thôi Mato đừng chọc hoàng tử nữa... Đi thôi! Kiểu gì chúng ta cũng phải đối mặt với nó để ra khỏi khu rừng này!- Cô kéo chàng dậy. Mọi người phải đi lên một ngọn núi cao.
.....
- Cuối cùng cũng đến rồi!- Mọi người leo đến chiều mới tới nơi.
- HOÀNG TỬ!- Chưa kịp phản ứng thì hoàng tử đã bị hút vào trong ngôi đền trên đỉnh núi.
- " Thử thách thứ tư, cũng là thử thách cuối cùng của khu rừng sinh tử! Chiến đấu với hoàng tử của Falling Star! Nếu thắng thì công chúa sẽ lên ngôi nữ hoàng. Khi thử thách kết thúc bất kể ai thắng thì hoàng hậu Miras cũng sẽ bị diệt trừ ngay lập tức! Thử thách chỉ kết thúc khi một trong hai mất mạng!"- Giọng nói trong ngôi đền vang lên. Hoàng tử bước ra với ánh mắt lạnh lùng như đang bị điều khiển. Cô nghe như sét đánh ngang tai, một trong hai người phải bỏ mạng.
- Thử thách cái gì chứ? Thần linh kiểu gì mà ác độc vậy?- Mato tức giận.
- CHỊ ÁNH HÂN CHẠY MAU!- Trong khi cô còn chôn chân tại chỗ thì hoàng tử đã lao thẳng về phía cô. Haru kéo áo cô, cô cũng nhanh chóng leo lên người Haru.
-... Chị không thể đánh anh ấy được đâu huhu...- Cô khóc nấc.
- Chơi cái trò gì đây không biết! Hoàng tử chắc bị khống chế mạnh lắm nên không điều khiển được bản thân!- Mato cũng vắt chân lên cổ mà chạy.
- Á ĐỪNG LẠI GẦN MATO! XIN LỖI HOÀNG TỬ!- Mato bị dí nên đã lỡ đạp hoàng tử một phát. Chàng khuỵu xuống ôm ngực.
- ANH!- Cô nhảy ra khỏi người Haru rồi lao đến chỗ chàng. Chàng thừa cơ cầm kiếm lên định chém cô.
- Hoàng tử không biết gì đâu chị!- Haru kéo cô ra nhanh, chứ không là cô xong rồi.
- Đừng đánh anh ấy mà huhu...- Cô không biết làm sao cả, cô không muốn chàng phải bị thương.
- Không đánh là hoàng tử giết cả ba chúng ta đó chị!- Mato cũng xót lắm nhưng không còn cách nào khác.
- Các ngươi phải chết! AAAAAA- Hoàng tử gồng lên. Ánh mắt của chàng rất đáng sợ mà lần đầu tiên cô mới thấy.
- Hoàng tử! Chị Ánh Hân đây mà! Hoàng tử nỡ lòng giết chị ấy sao?- Mato cũng không hiểu nổi. Ít nhất chàng cũng phải chống cự quyết liệt chứ.
-.... Các ngươi phải chết! Ta sẽ trở thành quốc vương và thống trị thế giới!- Chàng nói rồi tiếp tục đuổi theo mọi người. Cuộc rượt đuổi khiến cả hai bên đều thấm mệt. Hiện tại trời đã tối, hai bên ngồi hai góc cách xa nhau.
- Cứ như này chỉ kéo dài thêm thời gian thôi... Xin lỗi anh! Xin lỗi mọi người!- Cô đã suy nghĩ kĩ.
- Chị! Chị định làm gì?- Haru hoang mang.
- Sau khi hoàng tử tỉnh lại... Hai đứa nói với anh ấy... Hãy tha lỗi cho chị... Chị không giữ được lời hứa ở bên anh ấy rồi...- Cô rơi những giọt nước mắt cuối cùng rồi xuống khỏi người Haru và đi lại chỗ hoàng tử đang đứng.
- Không được đâu chị! Hoàng tử cũng sẽ chết mất khi biết chính mình là người giết chị!- Mato ngăn cản.
-... Em nói là chị muốn thế giới này hoà bình... Mọi người được sống vui vẻ, hạnh phúc... Và muốn hoàng tử thay chị làm điều này... Vì nếu thế giới này không có hoàng tử... Thì điều chị làm là vô nghĩa... Đó là nguyện vọng cuối cùng của chị... Chị sẽ luôn dõi theo mọi người!- Người cô run run rồi tiếp tục hướng về phía hoàng tử. Ánh Hân chỉ yêu thế giới này khi nơi đây có sự tồn tại của hoàng tử Maru.
- Chị ơi...- Haru và Mato cũng không dám cản nữa. Hoàng tử đứng dậy và sẵn sàng cầm kiếm.
- "ÁNH HÂN! KHÔNG! AAAAAAAAAA"- Ánh Hân khựng lại. Mọi người nghe được tiếng hét từ trong đền, rất giống giọng của hoàng tử.
- Muộn rồi!- Hoàng tử lao đến chỗ cô.
- CHỊ ÁNH HÂN BÌNH TĨNH LẠI!- Haru hét lên.
- A....- Cô vừa kịp né, nhát kiếm chỉ xược qua tay cô. Cô nhanh chóng cướp kiếm khỏi tay hoàng tử vì nhận ra điều không ổn.
- Sara! Sao em lại...- Hoàng tử bất ngờ.
- Nếu bị khống chế hoàn toàn thì hoàng tử không dễ dàng bất cẩn như vậy! Còn nếu chống cự được thì anh ấy sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ ta! Và đặc biệt anh ấy không bao giờ kêu ta là Sara khi chỉ có hai người!- Cô nói.
- Chị! Người đó chắc chắn không phải hoàng tử! Tay hoàng tử bị thương ở thử thách thứ 2 vì bị một bông hoa cắn trúng!- Haru giờ mới chú ý.
- Chắc chắn đây là ảo giác của thử thách!- Ánh Hân nói rồi nhanh chóng chiến đấu với hoàng tử. Mato cũng chạy vào trong đền xem tình hình. Hoàng tử đang bị trói bằng sức mạnh của khu rừng. Nảy giờ chàng phải chống cự mạnh mẽ mới có thể la lên.
- Hoàng tử ở trong đó chị! Anh ấy đang bị trói bằng sức mạnh của khu rừng!- Mato chạy ra báo. Ánh Hân biết được mình phải kết thúc chuyện này nhanh hơn nữa.
- A...- Hoàng tử ảo gục xuống. Cô đã đâm trúng tim, hoàng tử ảo nhanh chóng biến mất.
- " Nhiệm vụ của..."- Giọng nói của đền vang lên. Cả ba không quan tâm mà chạy thẳng vào trong. Hoàng tử đã được mở trói nhưng do bị hút cạn sức lực nên đang gục xuống.
- Hoàng tử... Huhu... Anh có sao không?... Tỉnh dậy nói với em đi mà...- Cô chạy lại đỡ lấy chàng.
- Anh... Không sao... Em giỏi lắm...- Chàng cười rồi xoa đầu cô.
- Huhu... Ổn rồi...- Cô ôm chặt lấy chàng.
- " Nhiệm vụ của khu rừng sinh tử đã hoàn thành! Công chúa sẽ trở thành nữ hoàng của vương quốc Sailor Moon! Hoàng hậu Miras sẽ bị diệt trừ!"- Vương miện nữ hoàng xuất hiện trên đầu của cô.
- Yeahhh!- Haru cùng Mato ăn mừng.
- Ta có một khẩn cầu!- Cô trực nhớ ra.
- Người cần điều gì thưa nữ hoàng?
- Cầu xin thần linh có thể cho ta nói chuyện với công chúa Sara một chút không? Một chút thôi cũng được!- Cô cần thông báo cho nàng biết.
- Thần không thể... Nhưng có điều gì nữ hoàng muốn nhắn gửi với công chúa Sara thì ta sẽ gửi lời nhắn lên mặt trăng và chắc chắn công chúa sẽ nhận được!
- Ta muốn báo cho công chúa biết là mọi người đã thành công, thế giới này đã hoà bình! Ta không chắc ta sẽ làm tốt nhiệm vụ mà công chúa giao cho... Nhưng ta sẽ cố gắng hết sức...- Cô nói lời nhắn.
- Được... Khi vượt qua tất cả thử thách của khu rừng sinh tử thì chứng tỏ nữ hoàng là một người giỏi cả về trí lẫn tình cảm nên thần tin nữ hoàng sẽ làm tốt. Thật ra nhiệm vụ ở kiếp trước cả bốn người đã thất bại! Đề của thử thách cuối cùng là " Nếu phải chọn giữa hoà bình cho thế giới mà hai cặp đôi phải chia cắt như hiện tại với việc bốn người sống hạnh phúc thì bốn người sẽ chọn điều gì?". Thật ra đây là câu đố bẫy, đáp án là chọn bốn người sống hạnh phúc. Hai cặp đôi mong muốn hoà bình mới tìm đến đây để vượt qua thử thách vì vậy mọi người chỉ hạnh phúc khi thế giới này hoà bình thôi!- Thần rừng cũng minh oan cho mình.
- Cảm ơn thần nhiều lắm...- Cô ôm chàng, khóc trong sự hạnh phúc. Hoàng hậu Miras đã gần đến được lâu đài của Falling Star thì đột nhiên bà ta biến mất cùng Dark. Vì vậy mà tình thế lật ngược nhanh đến chóng mặt. Falling Star với sự trợ giúp của Solar nhanh chóng đánh thắng Sailor Moon.
- Nữ hoàng còn rất nhiều việc phải làm vì cuộc chiến vẫn còn tiếp tục bên ngoài! Thần sẽ đưa mọi người ra trước cổng vào của khu rừng, hãy yên tâm, tới đó hoàng tử sẽ hồi phục sức lực. Chúc mọi người may mắn!- Mọi người nhanh chóng được chuyển ra ngoài.
- Thành công rồi huhu!- Cô ôm chầm lấy hoàng tử.
- Ánh Hân giỏi lắm! Vậy là không phải xa nhau nữa rồi...- Hoàng tử cũng rơi nước mắt hạnh phúc.
*** HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau.
P/s: Mọi người tự tưởng tượng cảnh hoàng hậu Miras biến mất nhe haha.

VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ