Part 36

1.5K 100 7
                                    

பாகம் 36

குமணனுக்கு என்ன பதில் கூறுவது என்று தெரியாமல் நின்றார் விஸ்வநாதன்.

"வர்ஷினி எங்கேன்னு கேட்டேன்..." என்று உறுமினார் குமணன்.

"இவருடைய மகளை நீங்க கடத்திட்டதா உங்க மேலயும், உங்க மகன் நிமல் மேலேயும், குமணன் கம்ப்ளைன்ட் கொடுத்திருக்காரு" என்றார் இன்ஸ்பெக்டர்.

"வர்ஷினி அவருடைய மகள் மட்டும் இல்ல, என்னுடைய மருமகளும் கூட" என்றார் காமேஸ்வரன்.

"வர்ஷினிக்கு இன்னும் கார்த்திக்கோட கல்யாணம் ஆகல" என்றார் விஸ்வநாதன்.

"நாளைக்கு அவங்களுக்கு கல்யாணம்" காமேஸ்வரன்.

அப்பொழுது அவர்கள், மாடி படிகளில் இருந்து வர்ஷினி இறங்கி வருவதைப் பார்த்தார்கள்.

"அதோ பாருங்க, அவ தான் என் மகள். இவங்க தான் அவளை கடத்திகிட்டு வந்துடாங்க" என்றார் குமணன்.

"கார்த்திக், போய் அவளை கூட்டிகிட்டு வா" என்றார் காமேஸ்வரன்.

கார்த்திக் அவளை நோக்கி நாலு கால் பாய்ச்சலில் ஓடினான். அவன் வர்ஷினியை தொட முயன்ற பொழுது, ஒரு சக்தி வாய்ந்த கரங்களால் அவன் கீழே தள்ளப் பட்டான். வர்ஷினிக்கு முன்னால் வந்து நின்றான் நிமல்.

"பாருங்க இன்ஸ்பெக்டர், அவன் எப்படி நடந்துக்குறான்னு... வர்ஷினியை எங்க கூட அனுப்பி வைக்கச் சொல்லுங்க" காமேஸ்வரன்.

"இவன் தான் நிமல். அவனை அரெஸ்ட் பண்ணுங்க. எவ்வளவு தைரியம் இருந்தா, என் மகளை கடத்திக்கிட்டு வந்திருப்பான்" என்றார் குமணன்.

"மஸ்டர் நிமல், நீங்க குமணன் மகளை கடத்திக்கிட்டு வந்தீங்களா?" என்றார் இன்ஸ்பெக்டர்.

தரையில் இருந்து எழுந்த கார்த்திக், மீண்டும் வர்ஷினியை நெருங்க முயன்றான்.

"என் ஒய்ஃபை தொட்டா, உன்னை கொன்னுடுவேன்" என்றான் நிமல்.

அப்பொழுது தான் அவள் கழுத்தில் இருந்த மஞ்சள் கயிறை கவனித்தார்கள் அவர்கள். அவர்கள் அதிர்ச்சி அடைந்தார்கள் என கூற வேண்டிய அவசியமில்லை.

நீயின்றி நானேது...? (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now