part 45

1.6K 94 8
                                    

பாகம் 45

காரை விட்டு கீழே இறங்கி, பிரகாஷ் மற்றும் சுதாவுடன் ரிசார்ட்டின் உள்ளே நுழைந்தாள் வர்ஷினி, அந்த ஒரு குறிப்பிட்ட நபரை தேடியபடி. அவனோ வந்தவர்களை உச்சரிப்பதிலும், தேவையான ஏற்பாடுகளை செய்வதிலும் சுறுசுறுப்பாக செயல்பட்டுக் கொண்டிருந்தான். அந்த மிகப் பெரிய கூடத்தின் உள்ளே நுழைந்த அவள், ஒரு மூலையில் போடப்பட்டிருந்த மேஜையுடன் கூடிய நாற்காலியில் போய் அமர்ந்தாள். அவள் தனியாக அமர்ந்திருந்ததை பார்த்த அனு, அவளிடம் ஓடிச் சென்றாள்.

"என்ன வர்ஷினி, இங்க தனியா உக்காந்திருக்க?"

"சும்மா தான்"

"இன்னிக்கு நீயும் ஒரு ஹீரோயின்... அதை மறந்துடாத"

"அவங்க எல்லாத்தையும் அரேஞ்ச் பண்ணட்டும். நான் அப்புறம் வரேன்"

அனுவும் அவளுடன் அமர்ந்து கொண்டாள், அவளை தனியாக விட மனமில்லாமல்.

அங்கு செய்யப்பட்டிருந்த ஏற்பாடுகளின் பிரம்மாண்டம் வர்ஷினியை ஒன்றும் செய்யவில்லை. ஏனென்றால், அவள் இது போன்ற பல நிகழ்ச்சிகளை கண்டிருக்கிறாள். ஆனால், பிரகாஷும் சுதாவும் வாயை பிளந்தார்கள். அரசியல் தலைவரின் பார்ட்டி என்றால் சும்மாவா...! அந்தக் கூடம் வண்ணமயமாய் மின்னியது. அதன் அழகை ரசிக்காதவர்களே இல்லை, ஒருத்தியை தவிர... வர்ஷினி! தன் வாழ்க்கையை ஒட்டுமொத்தமாய் மாற்றிவிட்ட அந்த ஒருவனைத் தவிர வேறு எதன் மீதும் அவள் கவனம் செல்லவில்லை.

இரண்டு பெரிய சைஸ் கேக்குகள் அந்தக் கூடத்தின் நடுவில் வைக்கப்பட்டிருந்தன. நிமலுடன் அங்கு வந்த ராஜா, அனைவரையும் அருகில் வருமாறு அழைத்தான்.

தன் வாழ்வின் மிக முக்கியமான நபரை தேடினான் நிமல். அவள் அனுவுடன் ஒரு மூலையில் அமர்ந்திருப்பதைக் கண்டான். அவளை அழைத்து வருமாறு ஆகாஷுக்கு சைகை செய்தான். அங்கு செல்ல எத்தனித்த ஆகாஷை தடுத்தான் ராஜா. நிமலின் கையைப் பற்றி, வர்ஷினியிடம் இழுத்துச் சென்று, அவள் அருகில் நிற்க செய்தான். அங்கிருந்த அனைவரின் கண்களும் அவர்கள் மீது தான் இருந்தது. அங்கு தயாராக காத்திருந்த இன்னிசை குழுவை நோக்கி, ஆரம்பிக்குமாறு சைகை செய்தான் ராஜா.

நீயின்றி நானேது...? (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now