Part 41

1.7K 96 6
                                    

பாகம் 41

தன் மீது கோபத்துடன் நின்று கொண்டிருந்த தனது தோழியை பார்த்து திகில் அடைந்தான் பிரகாஷ். மாடர்ன் உடை அணிந்த அந்தப் பெண்ணை, ஒன்றும் புரியாமல் பார்த்தாள் வர்ஷினி.

அவள் தன்னை நோக்கி வருவதை பார்த்து பின்னால் நகர்ந்தான் பிரகாஷ். தன் தோளில் இருந்த பையை எடுத்து, அதை காற்றில் சுழற்றி பிரகாஷின் மீது ஒரு அடி போட்டாள் அவள். அவன் அங்கிருந்து ஓடுவதற்கு முன், அவன் தலை முடியை பற்றி, அவன் முதுகில் ஓங்கி ஒரு குத்து குத்தினாள். இவ்வளவு உரிமையோடு பிரகாஷை அந்தப் பெண் அடிக்கும் அந்த காட்சியை பார்த்து பேச்சிழந்து நின்றாள் வர்ஷினி. அதை பார்த்து, அந்த வீட்டில் இருப்பவர்கள் யாரும் அதிர்ச்சி அடையாமல் இருந்தது அவளுக்கு மேலும் அதிர்ச்சியை அளித்தது. அவள் மனதில் ஒரு விசித்திரமான எண்ணம் உதித்தது. அவள் நிமலையும் அடிப்பாளோ?

பிரகாஷிடமிருந்து நிமலை நோக்கி நகர்ந்த அந்த பெண்ணை பின்தொடர்ந்தது வர்ஷினியின் கண்கள். நிமலை அடைந்த அந்த பெண், அவனை நோக்கி தன் கையை நீட்டினாள். அவள் கையை பற்றி குலுக்கினான் நிமல்.

"எப்படி இருக்க, ப்ரோ?" என்றாள்

"நல்லா இருக்கேன்... வெல்கம் டூ இண்டியா..." என்றான் நிமல்.

"இது கொஞ்சம் கூட நியாயமே இல்ல. அவனை மட்டும் ஏன் நீ அடிக்கல?" என்றான் பிரகாஷ் தன் தோளை தேய்த்தவாரு.

"ஏன்னா, அவன் உன்னை மாதிரி இல்ல" என்றாள் அனு.

"அவன் உன்கிட்டயிருந்து என்ன விஷயத்தை மறைச்சான்னு தெரிஞ்சா, நீ அவனை கொன்னுடுவ..." என்று பொடி வைத்துப் பேசினாள் பிரகாஷ்.

"நீ என்ன சொல்ற?" என்றாள் அனு.

"அவனுக்கு கல்யாணம் ஆயிடுச்சி... அது உனக்கு தெரியுமா?"

அதைக் கேட்டவுடன் அனுவின் முகம் மாறியது.

"ஆமாம்ல... நான் எப்படி அதை மறந்தேன்? எங்கே வர்ஷினி?" என்றாள்.

அதைக் கேட்டவுடன் வர்ஷினிக்கு ஆச்சரியமாய் போனது. இந்த பெண்ணுக்கு அவளை பற்றி தெரியுமா? அனுவின் கண்கள் வர்ஷினியின் மீது விழுந்தன. அவள் வர்ஷினியை நோக்கி சென்றாள்.

நீயின்றி நானேது...? (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now