பகுதி 39
ஸ்கேனிங் தவிர, வர்ஷியியின் மற்ற மருத்துவ பரிசோதனைகள் முடிந்தது. ஸ்கேனிங் அறையின் வெளியில், பார்வதியுடன் அமர்ந்து, அரை மணி நேரமாக தண்ணீரை குடித்துக் கொண்டிருந்தாள் வர்ஷினி, வயிறை ஸ்கேன் செய்ய. அவர்களின் முறைக்காக காத்திருந்தார்கள். அப்பொழுது, பார்வதிக்கு அவருடைய தங்கை தாட்சாயினியிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது.
"சொல்லு தாச்சு..."
"அக்கா, சுதாவுடைய அம்மாவும் அப்பாவும், கல்யாண தேதியை முடிவு பண்ண அங்க வராங்க."
"இப்பவா?"
"ஆமாம் இன்னைக்கு நாள் நல்லா இருக்காம். அதனால நான் உன்னை வச்சி ஃபிக்ஸ் பண்ண சொல்லிட்டேன். இன்னும் அரை மணி நேரத்துல வந்துடுவாங்க. நம்ம பேசிக்கிட்ட மாதிரி, கல்யாண தேதியை நீயே முடிவு பண்ணிடு"
"அடக் கடவுளே... நான் ஹாஸ்பிடல் வந்திருக்கேனே..."
"எப்போ கா திரும்ப போவே?"
"நான் வர்ஷினிக்கு ஸ்கேன் பண்ண வெயிட் பண்ணிக்கிட்டு இருக்கேன். எப்படியும் ஒரு மணி நேரம் ஆயிடும்"
"அய்யய்யோ.. நீ வீட்ல இருப்பேன்னு நான் அவங்களை கிளம்ப சொல்லிட்டேனனே"
"நான் உங்க மாமாவை போக சொல்லிட்டு, எவ்வளவு சீக்கிரம் முடியுமோ அவ்வளவு சீக்கிரம் நானும் போறேன்."
"சரிக்கா"
தாட்சாயணியின் குரலில் உற்சாகம் குறைந்ததை கவனித்தார் பார்வதி. அழைப்பைத் துண்டித்தார் அவர்.
"என்ன ஆச்சும்மா?" என்றாள் வர்ஷினி.
"சுதாவுடைய பேரண்ட்ஸ், கல்யாண தேதி ஃபிக்ஸ் பண்ண நம்ம வீட்டுக்கு வராங்களாம்"
"நிஜமாவா மா?" என்றாள் சந்தோஷமாக.
"ஆனா, நம்ம வீட்ல யாருமே இல்ல"
"நீங்க கிளம்பி போங்கம்மா. இல்லன்னா, அவங்க வருத்தப்படுவாங்க"
"உன்னை இங்க தனியா விட்டுட்டு நான் எப்படி போறது?"
"நான் ஸ்கேன் பண்ணிட்டு வெயிட் பண்றேன். நீங்க போயிட்டு காரை மட்டும் அனுப்புங்க"