பாகம் 44
பிரகாஷின் அறையில், ஆகாஷுடன் அமர்ந்திருந்தாள் அனு.
"இந்த நிமேஷ், இவ்வளவு கேவலமானவனா இருப்பான்னு நான் நினைச்சு கூட பாக்கல" என்றான் ஆகாஷ்.
"அதுல வருத்தப்பட எதுவும் இல்ல... அவன் கேவலமானவன் தான்..." என்றான் பிரகாஷ்.
"இப்போ நம்ம என்ன செய்றது?" -ஆகாஷ்
"ராஜா வரேன்னு சொல்லியிருக்கான். அவன்கிட்ட இதுக்கு ஒரு தீர்வு நிச்சயமா இருக்கும்..." - அனு
அதே நேரம், அந்த அறையில் நுழைந்த ராஜா, அனுவின் தலையில் தட்டினான்.
"எப்படி இருக்க?" என்றான் ராஜா.
"அப்பாடா, இப்பவாவது இதைக் கேட்க உனக்கு நேரம் கிடைச்சுதே..."
"நான் ரொம்ப பிஸினு உனக்கு தெரியாதா?"
"ஆமாம்... உனக்கு நிமல் கல்யாணத்தை பிளான் பண்ண டைம் இருக்கும்... அவனுக்கு பார்ட்டி கொடுக்க டைம் இருக்கும்... ஆனா, எனக்குன்னா மட்டும் டைம் இருக்காது" என்று அலுத்துக் கொண்டாள்.
"அதுக்கும் இதுக்கும் வித்தியாசம் இருக்கு. நீ கூட யார் கூடவாவது ஓடி போறேன்னா சொல்லு, நான் எவ்வளவு கஷ்டப்பட்டு அதுக்காக வேலை செய்றேன்னு பாரு..." என்று சிரித்தான்.
அவனைப் பார்த்து ஒரு பெரிய கும்பிடு போட்டாள் அனு.
"போதும்டா சாமி. நம்ம ரொம்ப முக்கியமான வேலை செய்ய வேண்டியிருக்கு. நான் ஓடிப் போறதை பத்தி அப்புறம் யோசிக்கலாம்"
"நான் ஒரு பிளான் வச்சிருக்கேன். அதை எல்லாரும் கவனமா கேளுங்க. ஏதாவது சின்னதா தப்பானா கூட, மொத்த பிளானும் சொதப்பிடும்"
தனது திட்டத்தை கூறினான் ராஜா.
"ஒரு விஷயத்துல மட்டும் கவனமாயிரு. உன்னோட பிளான், நிமல் பக்கம் திரும்பிடக் கூடாது. நாளுக்கு நாள் இங்க பிரச்சனை அதிகமாயிட்டே போகுது. பிரச்சனையை தீக்க போயி, புது பிரச்சனை உருவாயிட போகுது..." என்றாள் அனு.
"எனக்கு தெரியும். எனக்கு வர்ஷினியை பத்தியும் தெரியும். அவளுக்கு என்ன வேணுமுன்னும் தெரியும். அதனால, அதை என்கிட்ட விடுங்க. நான் பாத்துக்குறேன்"