*Nhắc lại nhé: Mình chỉ đăng truyện trên Wattpad các bạn nếu có lướt qua thì hãy lên Wattpad ủng hộ mình nhé.
*Chương 1 này mình chủ yếu viết về hình tượng của Kaeng và Puth nên văn chương đơn giản không mấy mĩ miều lắm, từ chương 2 sẽ là bắt đầu vào nội dung chính và mình sẽ cố gắng chau chuốt hơn văn phong của mình. Cảm ơn m.n🙆❤️💚-----------------
Bar Bluemoon."Mày đến trễ thế Puth."- Một người ngồi trong góc hướng chàng trai đang bước đến bàn vẫy tay.
"Tao vừa dạy xong là đến đây rồi."-Chàng trai được gọi là Puth bước đến bàn ngồi xuống. Nhìn đâu cũng thấy Puth đang có rất nhiều năng lượng, môi nở nụ cười rạng rỡ, cơ thể uyển chuyển nhanh chóng hoà nhập với âm nhạc sôi động của buổi rượu đêm nay.
Puth là sinh viên khoa ngôn ngữ, một người nổi bật ở khoa với năng lực học tập tốt, giọng hát ngọt ngào và gương mặt điển trai mang nét baby. Những người vừa gặp Puth chắc chắn sẽ có ấn tượng tốt về chàng trai này bởi nụ cười thường xuyên xuất hiện trên môi cùng tính cách hoà đồng vui vẻ của anh. Đối lập với gương mặt baby, Puth hiện tại có mặt ở bar với áo sơ mi hờ hững mở ba cúc, tay cầm ly rượu mắt nhìn quanh liên tục trao đổi ánh nhìn với những người đang hướng mắt về phía anh.
"Vừa đến đã vội tia người đẹp rồi à?"-Một người bạn khẽ cười nhìn Puth nói.
"Chỉ là giao tiếp bằng mắt với vài người thôi."-Puth uống một ngụm rượu đáp lời.
"Đúng số khổ, tao chỉ muốn có một người để yêu thôi còn khó, mày thì sáng người này trưa người nọ, sao không yêu một người đi, còn muốn tìm thêm, chưa đủ à"-Kee một người bạn của Puth than thở.
"Ờ, điện thoại nó chớp liên tục biết bao nhiêu lần mỗi ngày, tao cũng đẹp mà sao không ai nhắn cho tao."-Một người bạn cùng khoa lên tiếng.
"Tụi mày cứ nói quá tao chỉ nhắn tin trò chuyện, đi ăn với vài người thôi."-Puth híp mắt cười cười.
"Mày lăng nhăng quá rồi Puth, uống nào."-Tiếng trêu đùa lập tức vang lên cùng với tiếng cả nhóm bật cười.
Tiếng nhạc vang lên mỗi lúc một rộn ràng, cả nhóm đương nhiên cũng vội vàng hoà nhập. Tất cả cùng đứng lên mặc cho cơ thể tự do đong đưa theo nhịp điệu. Đến lúc chuyển nhạc họ ngồi xuống trò chuyện thì một số bàn trai xinh gái đẹp xung quanh đột nhiên xì xào to nhỏ.
Ở bàn đối diện với Puth, vài cô gái cười cười, mắt không hẹn mà cùng nhau tập trung cùng một hướng. Điều đó lập tức khiến cả nhóm bạn của anh nổi lên sự tò mò khó hiểu. Nhạc lần nữa nổi lên, Puth liếc mắt về hướng đó, khoé môi kéo nhẹ một nụ cười:
"Tụi mày nói tao lăng nhăng quá sao, tao thì có là gì so với nó đâu chứ."
"Ai?"
Puth tay cầm ly rượu lắc lắc, mắt nhìn thẳng đến quầy bar, nhướng mày đáp một tiếng:
"Kaeng."
++++
Kaeng một thân sơ mi đỏ bước đến quầy bar gọi một ly rượu, chọn một bàn ngồi xuống, đảo mắt nhìn quanh với mục đích tìm một miếng mồi ngon cho bữa tối hôm nay của mình. Kaeng là một trong những sinh viên có tiếng ở trường, nổi bật về vẻ ngoài, năng lực và nổi bật cả về độ...ăn chơi. Hắn là một thành viên trong nhóm chuyên "săn" người lấy điểm, và chưa từng có mối quan hệ nghiêm túc với người nào. Kaeng là như thế, chính kiểu người ngọt ngào khi bắt đầu và luôn lạnh lùng rời đi khi mặt trời chưa ló dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...