Chương 35:Hành trình mới cùng nhau

2.7K 93 57
                                    

Hello m.n đến với hành trình tiếp theo.❤️💚
+++++++++++++++++++++
Chiếc xe với sắc đỏ yêu thích của chủ nhân đang đậu ở bãi đổ xe khoa ngôn ngữ. Kaeng tựa người vào xe liếc nhìn đồng hồ... cũng đã đến giờ Puth-người yêu của hắn kết thúc buổi học chiều nay. Giờ tan học có khá nhiều sinh viên qua lại và với sự xuất hiện của Kaeng ở khoa ngôn ngữ không khỏi khiến những cô nàng sinh viên to nhỏ thì thầm...chính họ cũng đang thắc mắc rốt cuộc lại thêm cô nàng chàng trai nào trong khoa rơi vào lưới tình của sát thủ nổi danh khoa kiến trúc. Và đương nhiên họ cũng không bận đến mức về sớm và bỏ qua cơ hội nhìn nhan sắc người mới của Kaeng. Đợi được một lát người lạ không thấy chỉ thấy bóng dáng của chàng trai nổi bật trong khoa mình bước đến gần Kaeng, mấy cô nàng liền thở phào một cái...thật may Kaeng chỉ là đón bạn cũng không đến mức mất đi một nam thần. Hình ảnh Puth và Kaeng đi cùng nhóm đã không quá xa lạ với đa số các cô nàng hay quan tâm đến những sinh viên nổi tiếng của trường, và họ đương nhiên không nghĩ đến việc hai người nhìn qua rõ ràng đều là những kẻ đi săn có tiếng của trường, mỗi người mỗi vẻ lại có quan hệ tình cảm với nhau.
Hết chuyện, các sinh viên lần lượt ra về trong tâm trạng vui vẻ, cũng chẳng có thu hoạch mới mẻ gì trong việc hóng tin của mình...cùng lúc đó khi họ xoay lưng Kaeng cẩn thận mở cửa xe cho Puth.... và họ chắc chắn cũng không ngờ rằng trường của họ đã chính thức giảm mất hai người độc thân.

+++++++----++++++
Kaeng mở cửa ngồi vào ghế lái, nhìn sang bên cạnh Puth đã thắt dây an toàn vẻ mặt nhăn nhó hình như đang gặp chuyện gì rắc rối. Kaeng rướn người hai tay ôm lấy mặt Puth xoay về phía mình, làm bộ dáng đáng thương nói:

"Xa nhau cả buổi lại chào đón người yêu bằng vẻ mặt sầu bi này à."

Puth nghe xong liền bật cười cơ mặt vì thế cũng thả lỏng, Puth lắc đầu:

"Chỉ là chủ đề bài tập rắc rối đến nỗi muốn đơ hết cả não."

"Vậy thì đừng nghĩ nữa, nghe nói mày có người yêu rồi mà, cứ nghĩ về người yêu đẹp trai của mày thôi thì sẽ hết đau đầu."-Kaeng cười cười khởi động xe sẵn tiện trêu người bên cạnh.

"Người yêu của tao.... còn chẳng phải là mày sao còn ở đó vu vơ... Ai mà rảnh nghĩ tới mày."-Puth đẩy vai Kaeng nhìn gương mặt vui vẻ của hắn bĩu môi nói.

"Thật không nhớ miếng nào sao....nhưng tao thì nhớ mày đó"-Kaeng cười nói, giờ hắn mới nhận ra buổi chiều trôi qua thật chậm, đợi đến giờ đón người yêu cũng thật lâu.

Puth nghe xong liền không nhịn được kéo nhẹ khoé môi, cái người này chắc là đang muốn giúp anh thu dần khoảng cách với thuốc trợ tim. Cứ làm tim anh đập với tần suất cao thế này thì sớm muộn cái chỗ đang đập đó cũng rớt ra ngoài.

"Nhớ...nhưng giờ cũng gặp nhau rồi còn gì."-Puth khẽ nói vế sau cố ý nói lớn át đi chữ đầu câu rồi quay ra cửa sổ. Nếu không phải trong đầu toàn chứa bóng dáng của ai đó thì anh đã không khổ sở vì không thể nghĩ ra ý tưởng tốt cho bài tập từ trưa đến tận giờ này.

Kaeng đã từng nói ra lời này vào vài tuần trước nhưng hiện tại Kaeng đã nhận câu trả lời hoàn toàn khác, và nó đủ khiến để hắn nở nụ cười:

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ