Chương 59.2

1.2K 54 38
                                    

"Không biết nam khôi khoa nông nghiệp đã lọt vào hố tình yêu của sao khoa nghệ thuật MEU chưa ạ?"-Câu hỏi từ MEU khiến mọi người ồ lên vui vẻ.

"RỒI CẬU ƠI!!"-Là một nhóm sinh viên nam năm nhất đồng thanh, họ là bạn của nam khôi khoa nông nghiệp.
.....
.......
"Có thể hỏi anh Key vì sao trong trận bóng ở MEU anh lại không tham gia không ạ."

Một câu hỏi khác và đó là thắc mắc của một số người có mặt ở đây, trong đó có cả nhóm của Puth cũng tò mò.

"À..vì trước ngày xuất phát mình đã bị một con sâu rượu không biết lái xe nhưng lại cố chấp lái đâm vào mô tô nên bị đau một chút ở cổ tay."-Key nhớ lại liền trả lời, nghĩ lại cũng trôi qua khá lâu vẫn là ngay quán rượu quen thuộc.

"À, em nhớ anh có kể là cái người kia còn không thèm xin lỗi anh luôn. Người gì kì."-Nuea bĩu môi.

"Sao mày không đòi tiền thuốc liền, gặp tao là bắt nó đền tiền thuốc rồi. Hại mày mất trận bóng luôn."-Sun cũng nói, sau liền quay Kee:

"Thấy tao nói đúng không? Gặp mày chắc nó khỏi chạy rồi."

Kee giật mình chỉ cười cười gật đầu, sau khẽ nói:

"Nhiều khi...không phải người ta không biết lái xe mà là do nó không may mắn thôi!"

Puth quay sang chớp mắt như để nhìn kỹ người bạn sau liền lên giọng:

"Sao nay mày nhân từ thế, phải bạn tao không?"

"Tao..."

Chỉ thấy Key bật cười uống chút rượu, Kee chưa nói hết bên kia đã đặt câu hỏi sang:

"Không biết hiện tại Mork đã có người trong lòng chưa ạ."-Một cô nàng đáng yêu khẽ hỏi.

"...Đã từng, giờ chắc là không!"-Mork mỉm cười đáp khiến không khí bữa tiệc trở nên sôi nổi hơn. Nhưng câu trả lời của Mork đã khiến tim một người chệch một nhịp nhói đau. Kaeng và Puth liếc nhìn nhau, không nói những cả hai đều có cùng một suy nghĩ.

"Không biết tụi mình còn cơ hội với người nào ở bàn số 3 không ạaaa?!! "

"KHÔNG NHÉ!!!"- Những sinh viên chủ nhà đồng loạt trả lời một cách vui vẻ. Sự đồng thanh như mũi tên gắn quả bom bay đến bàn lớn MEU và nổ "bùm" khiến những cô nàng MEU vừa cười vừa ôm ngực trái giả vờ như đau lòng.  Kaeng và Puth cùng những người ở bàn không hẹn mà nhìn nhau bật cười.

"KHOANN! Còn nhé ở đây có 3 đôi thôi. Mình vẫn còn độc thân."-Kee giơ tay lên cao đứng lên quay sang cô gái cười đáp.

"Thế á, mình cứ tưởng 8 người 4 cặp đấy ạ. Có nghĩa Kee và Key độc thân đúng không ạ."

"ĐÚNGGGG."-Lần này là Kaeng, Puth và 4 người còn lại vui vẻ trả lời.

Hiện tại tâm trạng mọi người đều rất vui vẻ và thoải mái, rượu cũng đã uống cạn vài ly.

"Mình nhớ lần các cậu về MEU, Kaeng có hát một bài hát như kiểu tỏ tình ấy ạ. Lại giấu tên người kia mất, vậy không biết người ẩn danh đó có phải cũng chính là người bên cạnh Kaeng hiện tại không ạ?" -Câu hỏi từ MEU thổi bùng lên những tiếng vỗ tay, hô vang khắp phía, những ánh mắt chờ đợi liền hướng về phía Kaeng.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ