Năm mới vui vẻ, chúc mọi người nhiều sức khoẻ, vạn sự như ý, may mắn, thành công nha❤️❤️
☘️Chap này như quà đầu năm đi nhaa, khai chữ đầu năm hh. Cảm ơn m.n đã ủng hộ fic luôn đồng hành cùng mình, trong ngày đặc biệt thì chương cũng phải đặc biệt, trong tết nên thôi không up tiếp chương chính vì đầu năm mà hít drama thì mệt lắm nên thôi hốt chương ngoại nhẹ nhàng đi nhaaa love you ❤️🥳🥳Nội dung phần ngoại truyện nối tiếp diễn biến chap 1(họ đều là kẻ trăng hoa).
---------------------
Tính từ lúc sau khi Kaeng được Puth giúp giải vây ở bar thì hiện tại đã là vài ngày sau...++Bar Bluemon++
ขอโทษที่ฉันเอง
ไม่อาจเป็นเหมือนเดิม
อย่างที่เธอต้องการ
Oh baby
แค่เพื่อนเท่านั้น
พยายามเข้าใจ
แต่ทำไมในใจของฉันยังสั่น
Oh baby
(Dear friend-ost Y-Destiny)Tiếng nhạc rộn rã của bar thoáng cái tắt hẳn nhường đường cho bài hát êm dịu vang lên. Như mọi đêm quán bar hôm nay vẫn là tiêu điểm của tụ tập: những cô nàng ngây thơ, những thiếu niên muốn trải nghiệm, có người đến giải trí có người đến giải sầu và...không thiếu những thợ săn đến tìm mồi.
"Mới nói chuyện được một lúc mà phải xa nhau rồi ạ."-Chàng trai với vẻ ngoài quyến rũ cùng gương mặt thoáng buồn hướng đến đàn anh đối diện khẽ nói.
"Anh phải về vì ngày mai còn có bài kiểm tra, chúng ta vẫn có thể gặp nói chuyện sau mà."-Chàng trai cười đáp.
"Gặp thế nào được ạ. Khác khoa, trái lịch học...người ta lại chẳng cho em chút thông tin liên lạc nào."- Người khoác trên người áo sơ mi đỏ lắc lắc ly rượu trong tay thất vọng nói.
Chàng trai năm 3 nhìn thấy hình ảnh chọc người mềm lòng liền mỉm cười:
"Vậy Kaeng nghĩ phải làm thế nào?"
"Anh cho em mượn điện thoại một lát được không ạ."-Kaeng khẽ cười một tiếng lễ phép hỏi. Nhận được điện thoại Kaeng nhập một dãy số sau liền nở nụ cười đẹp tiếp lời:
"Số điện thoại của em, sẽ thật may mắn cho em nếu anh gọi vào nó. Em sẽ đợi tin nhắn khi về đến nhà của anh nhé."
"Ừm.. vậy anh về trước, Kaeng cũng uống ít rượu thôi nhé để còn lái xe nữa."
"Vâng."
Nhìn người kia xoay lưng, Kaeng nhếch môi nếu người ta không muốn chủ động thì hắn không ngại giúp một phần. Đàn anh này là kiểu người muốn là người quyết định, không muốn phụ thuộc vào người khác. Đã vậy thì Kaeng rất sẵn lòng cho đàn anh tự lựa chọn, 1 là gọi vào số để tiếp tục cuộc chơi, 2 là xoá đi coi như chưa từng gặp gỡ. Và hắn có lòng tin số 1 chính là thứ đàn anh lựa chọn. Kaeng xoay xoay điện thoại trong tay thư thả đi về bàn có nhóm bạn đã đợi sẵn.
"Sao rồi, đàn anh kia không dễ đúng không?"-Một chàng trai cười vui vẻ nhìn Kaeng đang uống cạn rượu.
"Không hẳn, lát nữa sẽ có số điện thoại."-Kaeng khẽ cười nhướn mày đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...