["Ê hình như là Mork nam khôi khoa ngôn ngữ MEU kìa. Đẹp traiiii quá."
"Nghe nói chưa có người yêu."
......]Một loạt lời xôn xao từ những bàn kế bên, Puth nghe xong quay nhìn một vòng. Anh nhận ra Mork đi cùng bạn và rõ ràng nhóm của Mork đã chọn được bàn để ngồi nhưng lại tự nhiên đến bàn của bọn anh xin chỗ?
"À chỗ này của Kaeng, lát nữa Kaeng sẽ trở lại."-Puth cũng tính là thành viên chủ nhà còn cùng khoa với Mork nên anh lịch sự mỉm cười.
Như thể chưa nghe thấy lời nói của Puth, Mork cứ thế trước ánh mắt hoang mang của năm người ngồi xuống chính xác vị trí của Kaeng. Puth nhẹ cau mày đây được tính là lần thứ hai.
"Anh Mork lát nữa anh Kaeng sẽ quay lại."-Mon chỉ chỉ.
"Ở đây hình như cũng đâu thiếu ghế."-Mork khẽ cười.
Nuea ngồi đó lẩm bẩm:
"Thì đúng rồi, ghế đâu có thiếu vậy mà cứ thích ngay chỗ anh Kaeng mà ngồi.""Em sao vậy Nuea."-Sun nghe tiếng của Nuea khẽ hỏi.
"Không có gì đâu anh."-Nuea lắc lắc tay, lỡ rồi cậu cũng không muốn gây chuyện làm gì.
"Ghế này Kaeng chỉ mới vừa ngồi cũng chưa hoàn toàn thuộc về cậu ấy thì vẫn có thể đổi chủ mà đúng không? Mình vừa hay lại rất thích ngồi chỗ này."-Mork với gương mặt điển trai nở nụ cười, ánh mắt hàm ý chiếu thẳng lên người Puth. Dường như sau câu nói của Mork bầu không khí ngột ngạt liền bao trọn lấy chiếc bàn đáng thương.
"Thật ra thì do thằng Puth rấtttt nguy hiểm nên không muốn cậu ngồi gần ấy mà."-Sun cười cười cố cứu vãn tình hình có phần gượng gạo của hiện tại.
"Mày mới nguy hiểm."-Puth rướn người vỗ một cái lên người Sun.
"Lát nữa sau hoạt động Puth có rảnh không?"-Mork quay sang Puth nhẹ giọng hỏi.
"Cậu có gì cần giúp sao?"- Puth vẫn giữ được vẻ mặt tự nhiên đáp lời.
"Không có chỉ là Puth cũng học khoa ngôn ngữ nên mình muốn nhờ Puth làm hướng dẫn viên đưa mình tham quan khoa ngôn ngữ ở trường cậu."-Gương mặt điển trai chưa từng rời khỏi Puth nở nụ cười nói.
"Mình..."
"Anh Mork tiếc quá lát nữa anh Puth có hẹn với anh Kaeng rồi anh, anh Sun cũng học khoa ngôn ngữ lát nữa có thể dẫn anh đi ạ."-Nuea tiếp lời cho Puth vẻ mặt thoạt nhìn vui vẻ, từng chữ nói ra đều là cố ý nhấn mạnh rất rõ ràng.
"À đúng rồi, mình với Kaeng sẽ về cùng nhau, Sun có thể đưa cậu đi."-Puth nghe thế liền nhanh miệng nói.
"Ừm tụi nó bận lắm, mình thì rảnh đây."-Sun gật đầu.
"Sẽ vui hơn nếu Puth là người đi cùng mình, chắc là sẽ không mất nhiều thời gian của Puth đâu. "-Mork cười cười ánh mắt chờ đợi hướng vào Puth. Bốn người còn lại khỏi phải nói mặt đã dần đen lại, lời nói của Sun và Nuea hình như nam khôi này có vẻ không nghe được chữ nào.
Puth bắt đầu cảm thấy như bị dồn ép tuy nhiên thân là chủ nhà lại cùng khoa anh hiện tại cũng chẳng biết nói gì cho phải, dự định tìm cách từ chối khéo liền nghe tiếng Mon kêu lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...