Chương 68: Hoàn thành

575 36 28
                                    

Khi nghe cô Fiona nói Kaeng và Puth cùng một lúc mở ra món quà nhỏ.

Trong mắt Puth là một thứ gì đó phát ra vệt sáng khi chạm vào ánh đèn của bữa tiệc. Puth ngay lập tức mỉm cười khi thấy trọn vẹn món quà của anh và Kaeng-là đôi ghim cài áo lấp lánh và đẹp mắt. Nhìn qua có thể thấy rõ hai chiếc ghim cài áo của anh và Kaeng giống hệt nhau. Chỉ khác một chi tiết - ở giữa ghim cài của anh có một vòng tròn đá xanh đang bao quanh một viên đá màu đỏ, của Kaeng thì ngược lại là những viên đá màu đỏ đang ôm trọn một viên đá màu xanh.

"Có thích không, là cô đặt thiết kế cho hai đứa đó. Cặp ghim này của hai đứa là duy nhất không có cặp thứ hai đâu."-Cô Fiona cười rạng rỡ. Sau khi được biết cháu trai có tình yêu với Puth, cô đã tìm hiểu màu sắc thường dùng của cả hai và tiến hành đặt món quà đặc biệt này. Một đôi ghim cài mà trên đó có hai màu sắc khác nhau nhưng bao bọc và bảo vệ nhau, cùng dung hoà để tạo nên điểm nhấn đặc biệt như tượng trưng cho tình yêu của hai người- trong lòng Kaeng có Puth, và trong lòng Puth có Kaeng.

"Thật sự rất đẹp ạ, con cảm ơn cô."-Puth nâng niu chiếc hộp nhung màu nâu nhạt trên tay cười nói. Kaeng cũng gửi lời cảm ơn đến cô vì món quà chứa đầy tâm ý tốt đẹp này.

"Thích thì cô vui rồi. Vậy thì Puth đến ngày đó cùng Kaeng đến dự tiệc cưới nhé. Hai đứa nhất định phải có mặt."-Fiona cười rạng rỡ.

"Vâng ạ. Ghim cài đẹp như thế con đương nhiên phải dùng và chúc mừng cô trong ngày cô đẹp nhất."-Kaeng mỉm cười gật đầu, sau đó ba Kaeng cười nói:

"Tiệc cũng đã bắt đầu rồi, vậy thì mấy đứa cũng quay về bàn với bạn đi nhé. "

"Vâng ạ."

"Tốt rồi nhé. Còn có cả quà nữa."-Sun cười nói ngay khi Puth và Kaeng về đến bàn.

"Chắc là phải uống một ly chúc mừng thôi."-Key cười khẽ tiếp lời.

Puth mỉm cười, nhìn món quà trong tay liền nói:

"Vậy thì phải đợi tao với Kaeng mang quà vào trước, sau đó sẽ ra tiếp tụi mày."

Cả bàn vui vẻ gật đầu. Puth vừa định cùng Kaeng mang quà vào thì Julie đã đứng lên đi đến cạnh anh cười nói:

"Anh ơi. Em cũng đang vào phòng sạc điện thoại, để em mang vào cho hai anh nhé. Anh với anh Kaeng ngồi lại với bạn đi ạ."

"Vậy cũng được."-Kaeng mỉm cười đồng ý.

"Cảm ơn em nhé."-Puth cũng gật đầu, sau đó cũng Kaeng giao quà cho Julie.

.....
.......

Khi khách tiệc gần như đã đông đủ, những ánh đèn sáng và rực rỡ nhất cũng bắt đầu tập trung vào giữa sân khấu ngoài trời. Hai vị chủ nhân của buổi tiệc trước những âm thanh vỗ tay huyên náo, hạnh phúc nắm tay nhau bước chân lên nơi cao và sáng nhất đêm nay. Ba cùng mẹ đứng trên sân khấu cười nói:

"Cảm ơn những người thân yêu, bạn bè quý mến và các cháu thân thương đã có mặt trong buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng tôi. Hôm nay là cột mốc mới minh chứng cho tình yêu của chúng tôi đã trải qua một chặng đường dài nhiều niềm vui. Để đến được ngày hôm nay chúng tôi đã trải qua nhiều năm tháng, từ tình yêu nhiệt huyết chân thành của tuổi trẻ, đến tình yêu tha thiết mặn nồng được siết chặt bởi sự sẻ chia và yêu thương. Và ở tiệc kỷ niệm trước, tôi từng nói ra mong muốn của vợ chồng tôi...."

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ