Chương 59.1

1K 50 32
                                    

"Mẹ về trước, hai đứa nhớ sớm về nhà thăm mẹ đó."-Mẹ Kaeng mỉm cười xoa xoa đầu Puth, lại quay sang Kaeng dặn dò.

"Vâng, mẹ yên tâm."-Kaeng gật đầu với mẹ.

"Vâng, bác về khoẻ ạ."-Puth chấp tay cúi đầu.

"Chăm sóc Kaeng giúp bác nhé."

"Vâng ạ."-Puth cười đáp, sau liền quay sang cô em nhỏ dặn dò:

"Julie lái xe ẩn thận nhé. "

" Vâng ạ, tay lái của em rất cừ anh yên tâm."

"Candy, Seven về nhà không được quậy nữa."-Kaeng lại dặn dò hai chú mèo đã ngồi sẵn trên xe. Mẹ Kaeng đã nói rằng ba và mẹ ở nhà rất nhớ hai chú mèo nhỏ nên sẵn dịp đón luôn hai bé về nhà.

"Tạm biệt nhé Julie. Còn nữa Candy, Seven về nhà phải ăn nhiều đó."-Puth cười vẫy vẫy tay nói.

"Tạm biệt hai anh ạ. Sẽ sớm gặp lại hai anh thôi!! Bái bai."-Julie nháy mắt mỉm cười. Mẹ Kaeng bên cạnh cũng vẫy tay cười rạng rỡ, đây là một chuyến đi "đột kích" vui vẻ của mẹ. Và xem như Puth đã có một thắng lợi đầu tiên.

+++++

Puth lấy điện thoại đặt trên bàn liếc nhìn thời gian đang hiển thị, là 18h40 phút.

Puth chỉnh lại cổ tay áo vẫn chưa cài cúc, đang chăm chú thì bên dưới xuất hiện hai bàn tay từ từ ôm lấy vòng eo của anh. Phía sau truyền đến hơi ấm cùng mùi hương quen thuộc, Puth liền mỉm cười thoải mái tựa lưng vào lồng ngực của người phía sau.

"Chuẩn bị xong rồi à."-Puth khẽ hỏi, tay hạ xuống nắm lấy bàn tay đang ôm chặt anh.

"Ừm."-Kaeng gật đầu, tựa cằm lên vai Puth. Hắn hít nhẹ mùi hương trên cổ, người yêu hắn bình thường đã toả ra một mùi hương dễ chịu hiện tại còn cộng thêm mùi nước hoa quyến rũ, quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo đến mức khiến hắn muốn đắm chìm... Và ngọt thơm đến mức chọc hắn muốn "ăn" ngay vào bụng....

"Thơm quá."-Kaeng khẽ nói, sau liền nghiêng đầu hôn hôn lên vùng cổ trắng của người yêu.

Một làn hơi ấm phả vào gáy khiến Puth bất giác rụt nhẹ cổ, Puth quay đầu tránh đi nụ hôn của Kaeng, đánh nhẹ lên bàn tay hắn hỏi khẽ:

"Làm gì thế? Muốn càn rỡ nữa à?"

Kaeng cười khẽ trong cổ họng, lại hôn nhẹ lên vành tai Puth:

"Như thế mà gọi là càn rỡ? Phải như này.."

Kaeng nói lấp lửng liền kéo Puth tựa sát vào ngực hắn, tay cởi một cúc áo sơ mi của Puth ra, nhanh chóng di chuyển bàn tay luồng vào vị trí cúc áo vừa mở. Dưới lớp áo sơ mi trắng, Kaeng nhẹ nhàng lướt tay hết chạm vào cơ bụng rồi lại vuốt ve trêu chọc vòng eo săn chắc của người thương.

Puth hít sâu một hơi, Kaeng là muốn đùa giỡn. Puth nhếch nhẹ môi, sau liền nâng tay chụp lấy cánh tay đang đi vào bên trong áo anh càn quấy, dứt khoát một cái liền kéo ra ngoài. Puth xoay người lại hai tay vòng lên ôm lấy cổ Kaeng.

"Muốn gì hả? Làm nhăn áo tao nhăn hết rồi!?"-Puth nhướng mày hỏi người vẫn đang đặt tay lên eo anh..

"Nhăn thì không cần mặc nữa. Mày...không mặc gì lại càng đẹp hơn."-Kaeng khẽ cười.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ