Kaeng vốn dĩ định tìm Puth nhưng vừa trở lại thì anh đã vào tiết, nhìn Puth tập trung Kaeng cũng không muốn làm phiền liền nhẹ nhàng quay lưng xuống cầu thang, trên tay là một thứ đồ gì đó. Kaeng hướng đến phòng nghỉ của gia sư tìm đàn anh cùng khoa của mình. Vừa đến nơi đã thấy người anh đang cầm tài liệu, có lẽ đã chuẩn bị sẵn để đợi Kaeng đến. Hắn mỉm cười lễ phép chấp tay chào.
"Chào anh Bob, xin lỗi anh em đến hơi trễ."
Người tên Bob nghe tiếng Kaeng liền đóng tài liệu đang cầm trên tay đặt xuống bàn, cười nói:
"Không sao, anh cũng vừa đến. Tài liệu của em đây, anh sắp xếp sẵn rồi đấy nhé."
Kaeng mỉm cười, đưa hai tay nhận lấy tài liệu từ đàn anh, bên cạnh bỗng có tiếng nói trong trẻo vang lên:
"Bob, là đàn em của cậu à."
Kaeng dời sự chú ý qua người đứng cạnh Bob, ánh mắt có vài tia bất ngờ, liền cau mày nghĩ ngợi. Hình như hắn đã từng gặp người này.
Bob gật đầu vỗ vỗ vai Kaeng hướng người bạn của mình giới thiệu:
"Quên mất phải giới thiệu, đây là Kaeng đàn em cùng khoa với mình, thành tích học tập tốt, rất chăm học hỏi luôn. Xét về độ nổi tiếng thì hơn mình một chúttttt thôi"
Payu bật cười, trong trường hợp này thì một chút trong lời bạn anh nói chắc là hơn rất nhiều là đằng khác. Bob quay sang Kaeng nói tiếp:
"Còn đây là Payu, bạn của anh vừa mới tốt nghiệp."
Kaeng mỉm cười chấp tay, nở nụ cười xã giao, nói:
"Chào anh Payu, em không được như anh Bob nói đâu ạ."
Payu cười ấm áp, tiếng Bob lại vang lên:
"Kaeng nó là dạng chơi được học được, không như cậu đâu, chỉ biết học."
Payu cười nhẹ, đúng là anh rất ít khi đi chơi thường anh sẽ tập trung nghiên cứu và học tập nhiều hơn, không được muôn màu muôn vẻ cho lắm.
Kaeng nghe xong, đứng bên cạnh hỏi một câu:"Hình như hôm qua em có gặp anh Payu ở quán rượu, có phải là em nhìn nhầm không ạ."
Kaeng sau khi nhìn kĩ thì đã nhớ ra đây chính là người hắn đã gặp hôm qua. Là người con trai thanh tú, đeo kính thư sinh mà Team đã chỉ. Trong lòng cười nhẹ một cái, không khỏi thắc mắc, nếu chỉ biết học không biết chơi thì Payu đến quán rượu làm gì. Không hiểu vấn đề từ đâu, nhưng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên Kaeng đã có cảm giác phải cẩn thận với người này, mặc dù nhìn qua không có điểm gì là người xấu. Ấn tượng đầu khi gặp gỡ đúng thật là rất quan trọng. Đôi khi có người ngay từ lần gặp đầu đã cho bạn cảm giác thân thiết, thoải mái nhưng cũng sẽ có người cho bạn cảm giác xa cách và cảnh giác, có lẽ chỉ là bản thân mách bảo về điều gì đó ở tương lai hoặc có thể là chính bạn đã cảm nhận được điều gì đó ẩn bên trong người đối diện.
Payu nghe xong gật đầu đáp:
"Là anh đó, anh cũng có thấy Kaeng, còn là đi cùng một người bạn."Payu cười tươi, nếu anh nói không thấy Kaeng thì chắc chắn là anh nói dối vì từ lúc Kaeng đi vào thì bàn của hai người đã thu hút sự chú ý của một số người trong quá rượu, những tiếng xì xào to nhỏ xung quanh làm Payu không thể không nhìn thử xem vị trí đó có gì nổi bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...