Người trăng hoa có tiếng rốt cuộc cũng đã nói ra lời yêu rồi sao? Yêu? Chính Kaeng cũng chưa từng nghĩ đến việc bản thân lại yêu một người "bạn" đến mức như thế. Hắn đã từng nghĩ rằng mình rất tỉnh táo trong mỗi mối quan hệ mà mình tạo cho đến khi người nào đó xuất hiện làm hắn say ngất, từ nụ cười, từ hành động nhỏ nhất.
Kaeng vẫn nhớ như in cái ngày hắn vô tình gặp Puth ở quán rượu. Đêm đó là đêm đi săn điểm của hắn, vốn dĩ hắn cũng chẳng biết Puth có mặt bởi lẽ cả hai chỉ là những người lạ có biết nhau mà thôi, mãi đến khi một giọng hát êm tai cất lên làm hắn phải chú ý. Giữa sân khấu là một chàng trai với vẻ đẹp trái ngược hắn đang nở nụ cười. Màu áo xanh sẫm phủ lên làn da trắng lúc mờ lúc ảo giữa ánh đèn chớp tắt, vẻ mặt đắm chìm vào điệu nhạc, tất cả như cuốn hắn vào không gian mới mẻ đầy màu sắc. Kaeng có chút ngẩng người. Hắn lại không rõ bản thân đã nhìn nhằm hay thật sự là Puth đã nhìn về phía hắn. Chỉ biết rằng chính cái nhìn đó của Puth đã khiến hắn đưa ra quyết định-Puth sẽ là mục tiêu đêm nay của mình. Và Kaeng cũng nhớ rất rõ lời Puth đã nói với hắn:
"Mày đang coi tao là mồi để săn sao Kaeng? Tiếc quá tao lại không giống mấy con mồi ngây thơ của mày. Mày đừng quên....tao cũng là một kẻ đi săn."
Kaeng đã không nghĩ nhiều đến câu nói đó, nếu đã giống nhau thì không phải tốt hơn sao, cả hai đều hiểu rõ giữa mối quan hệ này là gì thì có gì phải lo lắng. Kaeng đã nghĩ câu nói đó bình thường nhưng hắn sai rồi, đó chính là cảnh báo của Puth dành cho hắn. Puth cũng như Kaeng đều là thợ săn không phải là con mồi, Kaeng sẽ không thể một mình giữ thế thượng phong của thợ săn giống những mối quan hệ khác, hai người không ai hơn ai và cả hai đều có nguy cơ trở thành con mồi của đối phương.
Và điều đó đã trở thành sự thật hắn đã trở thành con mồi trong vô thức đến khi nhận ra thì đã chìm quá sâu trong vòng vây ngọt ngào. Và chính Kaeng cũng không ngờ đêm đó chính là đêm kết thúc chuỗi điểm số đang dẫn đầu của hắn.Nhìn qua người đang say giấc, Kaeng khẽ cười. Người này đến khi nào mới nhận ra bản thân không đơn giản là một người "bạn" của hắn đây.
----------Fairs ngồi đó nghe xong câu trả lời tâm trạng đã không tốt lại tăng thêm. Kaeng là muốn từ chối cậu nên mới nói như thế đúng không? Thầm nghĩ nhưng tay lại nắm chặt, ánh mắt ghen tức liếc đến ghế ngồi của Puth. Nếu ánh mắt là một con dao chắc ghế đã bị làm cho tơi tả. Faris sao có thể không nhận ra ánh mắt của Kaeng nhìn Puth ngọt ngào đến mức nào, chỉ là cậu không cam tâm, cậu không nghĩ đến thật sự Kaeng đã yêu người khác. Faris hừ nhẹ, trong lòng khó chịu rốt cuộc Puth có điểm nào hơn cậu??
----------
Kaeng xoay người ánh mắt ôn nhu nhìn gương mặt đang say ngủ. Người này chỉ là nằm ngủ cũng có thể khiến tim hắn đập nhanh hơn bình thường. Kaeng vô thức nở nụ cười, tay nhẹ vuốt ve bên má Puth. Ngắm một lát lại không kiềm được rướn người đặt lên trán Puth một nụ hôn. Nụ hôn nhẹ nhàng không có ý niệm nào khác ngoài sự ngọt ngào, yêu thương mà hắn dành cho Puth. Kaeng khẽ nói:"Dạo gần đây tại sao đột nhiên lại lạnh nhạt với tao, có phải vì đêm đó ở quán rượu mày nhìn thấy gì đó đúng không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...