Puth hướng mắt nhìn Kaeng, lúc này cả hai cũng nhận ra vấn đề chính là cả nhóm ở đây đều chưa biết họ đang yêu nhau....và cũng đang hiểu lầm rằng ảnh ban nãy Puth đăng là với đàn anh gia sư đó. Cả hai đã quên mất rằng chưa nói với bất kì ai về mối quan hệ mới của hai người.
"À Puth đến em rồi đó."-Vừa lúc đó Nan đi đến gọi Puth chuẩn bị cho tiết mục của mình.
"Vâng."-Puth tạm rời bàn để lại cả nhóm người còn chưa hết tò mò.
"Em...nghĩ là mình đổi chủ đề đi nhé"-Nuea nhìn Kaeng ngập ngừng nói. Kaeng nhận ra Nuea cũng đang chìm trong hiểu lầm tương tự.
"Vậy Puth thật sự có người yêu rồi à."-Mork khẽ hỏi.
"Chắc là vậy."-Sun gật đầu.
Bài hát ngọt ngào của Puth vang lên kéo được tràn vỗ tay khá lớn từ những bàn rượu đông vui. Kaeng khẽ cười nhớ lại đêm hắn gặp Puth ở quán rượu, cũng như hiện tại kẻ hát người say nhưng hôm nay có chút khác hắn không chỉ say rượu còn say luôn cả người.
"Puth hát hay thật đấy."-Chàng trai đi cùng Mork cảm thán một tiếng.
"Nó thì không phải bàn đâu."-Sun cười nói. Kaeng vẫn không nói gì chỉ im lặng lắng nghe và đương nhiên trong lòng đã muốn hét lớn rằng người đang nhận được sự khen ngợi kia chính là người yêu của hắn.
"Tiếc quá hình như mình chậm một bước."-Mork uống chút rượu nói ra câu nói đủ khiến những người có mặt khó hiểu và đủ làm cho Kaeng chuyển sự chú ý đặt lên người ngồi đối diện.
"Ý anh là..."-Mon hỏi.
"Cậu ấy đã nói với mình Puth là kiểu người cậu ấy thích, định đến để theo đuổi đó mà."-Chàng trai còn lại không ngại nói thẳng.
Thông tin mới làm cả đám được phen mở to mắt, họ không nghĩ tới chỉ ba ngày đến MEU Puth đã hút được trăng khoa của người ta, đúng không hổ danh. Duy chỉ một người nãy giờ vẫn im lặng uống rượu.
"Thế thì anh chậm thật, anh Puth vừa có người yêu, mới hôm nay luôn."-Thurs nói.
"Mới hôm nay?"-Mork hỏi lại.
"Vâng."-Thurs gật đầu, thì sáng mới tỏ tình thì bắt đầu hôm nay đúng rồi.
Mork có vẻ rất có tinh thần, mỉm cười:
"Thế thì mình vẫn còn chút cơ hội."
Cả nhóm nhìn nhau cũng không biết nói gì...
"Cơ hội..."-Kaeng híp mắt nhìn chất rượu óng ánh trong ly lẩm bẩm rồi khẽ cười, tiếp đến liền dùng chút lực đặt ly rượu xuống bàn nhìn thẳng vào Mork thấp giọng:
"Cậu cũng biết Puth đã có người yêu...cơ hội nào dành cho cậu?"
Hắn cũng muốn nghe thử người này là muốn kiểu gì.
Người nãy giờ im lặng đột nhiên lên tiếng, cả nhóm liền có chút áp lực, bầu không khí liền trở nên căng thẳng lạ thường. Team thấy phản ứng của Kaeng liền nghĩ rằng hắn không muốn ai phá vỡ hạnh phúc mới của Puth liền nói:"Kaeng nói đúng, mình nghĩ cậu không nên cố gắng."
"Anh Puth rất nghiêm túc với mối quan hệ này đó ạ."-Nuea tiếp lời, dáng vẻ này của đàn anh cậu thật làm người ta thấy áp lực đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...