[°°°°°°°
?-"Kaeng khi nào thì đến trường lại."K-"À chiều nay mình sẽ về trường. Bạn không có tiết buổi sáng sao? Giờ này chắc là tiết cuối nhỉ."
?-"Mình vừa học xong thôi, tiết này nghỉ sớm thì nhắn cho Kaeng."
K-"Buổi học tốt chứ."-Kaeng đứng cạnh cửa sổ chậm rãi soạn tin nhắn.
?-" Ổn lắm, Kaeng sao rồi, tinh thần đã ổn hơn chút nào không."
Kaeng suy nghĩ một chút liền trả lời:
K-"Tốt hơn rồi...ừm thật sự cảm ơn bạn đã lắng nghe mình."
?-"Chúng ta là bạn không phải sao, Kaeng vui mình cũng sẽ vui."
Kaeng nhận tin nhắn khẽ cau mày, mặc dù Kaeng chưa từng hỏi về danh tính nhưng hắn luôn cảm giác cách nhắn tin, dùng từ của người này rất quen...rất giống một người nhưng lại chán ở chỗ hắn nghĩ mãi vẫn không thể khẳng định. Dù vậy, Kaeng vẫn có thể chắc một điều rằng người này cùng trường, có thể là bạn thân của những người bạn cùng khoa của hắn vì đơn giản số điện thoại này là số riêng hắn dùng liên lạc với người thân thiết ngoài gia đình, Puth, Team, Nuea, Sun, Mon thì chỉ có hơn 10 người cùng khoa đảm bảo giữ bí mật cần số để trao đổi thông tin khoa được hắn đưa cho số này. Nhưng nhóm của hắn( gồm 5 người trên) thì không bao giờ cho số hắn cho người khác nên chỉ có thể là người này được 1 trong 10 người bạn khác cho số mà thôi. Hoặc có thể chính là 1 trong 10 người bạn cùng khoa của hắn cũng không chừng. Suy nghĩ trong đầu của Kaeng về thân phận người này chỉ có nhiêu đó. Kaeng nghĩ ra điều gì đó nhắn một tin.
K-"Chúng ta call một chút nhé, nếu không thể biết tên thì giọng chắc có thể đúng không."
?-"Mình.."
Kaeng nhướn mày thế thì liều một phen cũng chẳng mất mát gì, ấn cái liền nhấn vào nút gọi. Đợi một lát chẳng thấy ai bắt máy, Kaeng nghiêng đầu...chắc là sẽ không nhận cuộc gọi chăng. Kaeng cau mày di chuyển tay đến phím kết thúc thì...màn hình hiển thị số giây bắt đầu cuộc gọi...Kaeng bất ngờ người đó nhận cuộc gọi rồi sao.
K-"Bạn có nghe mình nói gì không."
Không có tiếng hồi âm nhưng trong điện thoại lại phát ra tiếng gọi từ phía xa vọng tới:
*Aaa..anh đang làm gì đó, sao lại úp điện thoại.*
Kaeng không nói gì khẽ bật loa ngoài lẳng lặng nghe tiếp.
*Chà anh giấu cái gì...nhắn tin cho ai lại bí mật thế này vậy ta.*
Kaeng có chút sững sờ mở to mắt....giọng nói này...không phải của Nuea sao? Không thể nhầm lẫn được rõ là giọng Nuea mà? Lẽ nào người này là đàn anh cùng khoa của Nuea? Chơi được với Nuea cũng không tầm thường chút nào? Kaeng liền nhanh tay mở loa lớn thêm một chút.
*Mờ ám quá nha anh, em muốn nhìn màn hình điện thoại ghê vậy đó. Úp úp mở mở.*
Kaeng mắt lại mở to thêm một chút. Cách nói này giọng điệu này...là Mon? Người này thân với cả Nuea và Mon? Nuea với Mon khác khoa lại càng khó để thân cùng lúc hai người, đàn anh có thể thân với cả hai người đó chỉ có....Kaeng bỗng cau mày....chỉ có nhóm của hắn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...