KeyKee: HuaHin side story 1.5

494 24 15
                                    

Nghĩ xong Key nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy eo Kee để anh tựa vào vai sau đó vặn nắm cửa đưa người vào bên trong. Eo cũng rất vừa tay...

Ý nghĩ thoáng qua khiến Key thoắt cái đứng sựng lại cúi đầu nhăn nhó. Lần nữa tự nhắc bản thân không nghĩ linh tinh. Trước đó, trong những tình huống tương tự Key vẫn có thể kiểm soát bản thân nếu muốn. Nhưng hiện tại hắn thật sự có chút lo ngại...

"Say như biến thành người khác thế nhỉ? "-Key khẽ nói trong khi đặt nhẹ người ngoan ngoãn nằm lên giường. Key cẩn thận chỉnh lại cho Kee dáng nằm thoải mái. Đặt lại đầu Kee ở giữa gối, cũng không nhận thức bản thân đã ngồi xuống bên cạnh ngắm nhìn gương mặt ngọt ngào từ lúc nào. Chỉ biết lúc nhận ra thì trái tim đã đập loạn nhịp và rồi bàn tay lại vô thức nâng lên vuốt ve đôi má ửng hồng của Kee.

Nhìn Kee mắt đã nhắm nghiền không phòng bị, Key nhướng nhẹ mày nói:

"Say đến không biết gì cả. Mày càng không biết tao chưa từng bị ai làm cho tâm trí rối bời đến thế này."

Một người mà ngay từ lần đầu gặp đã khiến hắn trật tay, luôn miệng đối nghịch ương bướng khiến hắn ban đầu không ấn tượng tốt vậy mà hiện tại lại là người khuấy động lòng hắn. Key mỉm cười, đến hắn cũng chưa từng nghĩ có ngày này.

Giữa ánh đèn mờ phòng ngủ, ngón tay Key dừng lại trên đôi môi mềm mại, ánh mắt hắn có chút dao động. Không cần đến 10 giây suy nghĩ, Key cúi đầu nhẹ nhàng đặt môi lên tay gửi đến đôi môi mĩ miều một nụ hôn gián tiếp.

Trái tim đập có chút vội vàng, hắn chính là lo khi trực tiếp yêu thương đôi môi đỏ hồng đó thì sẽ không dứt ra được, men rượu còn tồn tại hắn không chắc có thể ngăn cản bản thân thuận đà tiến tới được nước làm càn.

Key chậm rãi rời môi, mắt nhẹ mở và rồi trái tim hắn lại đập nhanh thêm như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Vì... sao người có vẻ đã ngủ say lại đang mở mắt nhìn hắn chằm chằm?

Key thu lại bàn tay đang đặt trên môi Kee, ánh mắt trở về tĩnh lặng không gợn sóng. Hắn biết cần phải bình tĩnh trước:

"Mày chưa ngủ?"

"Sao chạm vào tao? "-Kee cau mày khẽ nói.

Nhìn ánh mắt híp nhẹ của Kee, Key cũng không chút chột dạ cười đáp:

"Tao chỉ muốn kiểm tra xem môi mày có phải đang khô hay không thôi. Tao..."

"Vậy mày là ai? Sao lại vào phòng tao được."-Kee khàn giọng nói chỉ tay vào Key.

Key có phần bất ngờ nhưng rất nhanh đã nhận ra tình hình hiện tại, liền nghiêng đầu đáp:

"Tao là bạn mày. Mày say nên tao đưa mày về phòng."

Kee bật cười gật gật đầu:

"À, vậy thì mày về phòng đi. Tao ngủ."

Nói xong đôi mắt lim dim híp lại như sắp chìm vào giấc ngủ. Và đương nhiên khiến chàng nam khôi ngồi cạnh không khỏi hoang mang lẫn sửng sờ.

"? Kee, ngủ thật chưa?"-Key gọi khẽ, không có hồi âm liền nở nụ cười bất lực, chỉnh lại chăn một lần nữa cho Kee rồi kéo ghế rời đi.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ