Mork gật đầu, tiếp sau liền cùng Puth ra một khoảng trống để tách khỏi nhóm bạn của Mork.
Puth liếc nhìn gương mặt Mork sau chậm rãi hỏi:
"Cậu vẫn ổn đúng chứ."
Mork có chút bất ngờ khi Puth chủ động muốn nói chuyện với hắn nhưng có lẽ đã dần hiểu được lý do. Mork nhún vai đáp:
"Mình ổn."
"Hôm qua Kaeng đã đánh cậu trước, tôi xin lỗi."-Puth nói.
Mork nở nụ cười lắc đầu, cứ ngỡ mọi chuyện đã theo như dự tính nhưng chưa kịp lên tiếng Puth lại tiếp lời:
"Xin lỗi vì đánh cậu khi cậu là khách và là người ra tay trước. Và lời xin lỗi này không có nghĩa vì Kaeng sai!"
"Vậy cậu nghĩ đánh nhau là tôi sai trước!"-Mork cau mày bộ dáng người bị hại lên tiếng.
"Đó là cậu nói nhưng cũng không hẳn. Đánh nhau náo loạn như thế bên nào cũng có sai. Nhưng ai mới là người tạo nên rắc rối."-Puth nhìn thẳng vào Mork đáp. Hôm nay anh phải nói rõ tất cả với người này không để mọi chuyện rối tung lên nữa.
"Cậu nói sao?"-Mork nghiêng đầu.
"Tại sao cậu làm như thế."-Puth nghe xong liền hỏi một câu không rõ trạng ngữ.
Mork cho tay vào túi vẻ mặt vẫn duy trì trạng thái bình tĩnh nhẹ giọng:
"Ý cậu là gì?"
Puth hít sâu một hơi để bản thân thoải mái nhất có thể lên tiếng:
"Đánh nhau, khiêu khích...tại sao cứ làm những việc khiến tôi và cậu không thể đối mặt với nhau trong không khí bình thường...."
Mork nhẹ cau mày, im lặng đợi Puth tiếp lời.
"...Tính từ lúc ở sân bóng MEU cậu đẩy Kaeng ngã cho đến hiện tại cậu luôn gây hấn với Kaeng, thậm chí khiêu khích ngay trên "sân" của cậu ấy. Tôi không nói chỉ vì tin rằng mọi chuyện sẽ dừng lại sau khi hoạt động kết thúc. Nhưng còn chưa kịp thì mọi thứ đã vượt quá mức. Cậu và Kaeng đánh nhau, không chỉ ngoài thực tế mà nhóm của cậu cùng nhóm của Kaeng còn làm náo loạn một trận trên diễn đàn. Cậu biết rõ Kaeng là người yêu của tôi đúng chứ, chỉ lý do đó thôi đã đủ khiến tôi mất đi thiện cảm với cậu bởi những gì cậu đang làm. Rốt cuộc làm mọi thứ đảo lộn để làm gì chứ?"-Puth như không thể kiềm nén bùng phát, giọng vẫn đều đều nhưng nhấn mạnh rõ ràng câu từ cần nói.
Mork có chút bất ngờ, cơ mặt đã bắt đầu hiện lên tia căng thẳng nhưng nhanh chóng mất đi. Puth không đơn giản như hắn nghĩ, hắn từng nghĩ Puth cũng giống như bạn hay em cùng phòng của Puth-đơn thuần dễ thấu nhưng có lẽ hắn đã bị hình ảnh mềm mại của Puth khi ở cạnh Kaeng đánh lừa. Ánh mắt của Puth nhìn hắn hiện lên sự tự tin, sắc bén vô cùng, Puth đã thầm quan sát rất kỹ và đủ thông minh để biết những gì hắn đang làm. Mork cũng không cần chối, nhướng mày đáp:
"Đúng, khiêu khích tôi đã khiêu khích, đánh..cũng đã đánh. Đơn giản, tôi thích cậu!"
Puth hít sâu một hơi để bản thân bình tĩnh hơn trước câu trả lời thẳng thừng của Mork, nhàn nhạt nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...