💦Họ yêu mình, mình... không yêu họ. Mình yêu họ, họ.... lại chẳng yêu mình. Đôi khi sự thật đau lòng như thế, nhưng vẫn cứ phải đối mặt mà thôi.❤️💚
-----------------------------
Kaeng lái xe vào cổng rồi nhanh chóng di chuyển lên nhà. Hôm nay là ngày hắn trở về nơi thân thuộc của mình. Dì giúp việc trong nhà vừa mở cửa thấy cậu liền vui vẻ nói:"Cậu Kaeng về rồi, bà chủ mong cậu từ sớm rồi ấy."
Kaeng mỉm cười, dì giúp việc đã ở nhà hắn nhiều năm dần dần đã trở nên thân thiết cũng không còn khoảng cách nữa. Kaeng bước vào nhà nhìn một vòng phòng khách không có người liền hướng dì giúp việc khẽ nói:
"Vâng dì, ba mẹ con đâu rồi ạ."
"Bà chủ ở trong bếp làm đồ ăn, ông chủ thì chưa về đó cậu."-Dì cười nói. Đối với cậu chủ nhỏ này dì rất yêu mến, khi ra ngoài Kaeng như thế nào thì dì không rõ nhưng ở nhà vị thiếu gia này rất lễ phép, quan tâm mọi người, đó là điều mà dì cảm nhận được.
"Vâng..."-Kaeng gật đầu.
"Đi đường cũng lâu hay là cậu ngồi nghỉ một lát tôi vào báo với bà chủ rồi mang nước cho cậu nha."
"À ...không cần đâu dì, để con vào phòng ăn thưa mẹ luôn ạ."-Kaeng xua tay, nói xong liền nhanh chóng đi đến phòng ăn của gia đình. Mẹ của hắn đang bận bịu làm món gì đó, mùi hương ngọt ngào đã bay khắp bếp. Kaeng chậm rãi đi đến phía sau, bất ngờ ôm lấy người phụ nữ quyền lực trong nhà. Mẹ Kaeng giật mình quay đầu lại, nhận ra là ai trong ánh mắt liền ngập tràn vui vẻ, cười nói:
"Con trai về rồi sao? Đi đường có mệt không đấy."
"Không ạ, gặp mẹ là đã hết mệt mất rồi."-Kaeng cười ngọt ngào nói.
"Đứa con này, dẻo miệng quá rồi nhé."- Mẹ vỗ vai hắn một cái, rồi quay lại tiếp tục với công việc dang dở của mình.
"Người đẹp đang nấu món gì cho con trai ăn đấy ạ."-Kaeng tinh nghịch hỏi.
"Nấu món con thích ăn đãi con."
"Con yêu mẹ nhất luôn."
"Phải yêu mẹ nhất không đây, thay vì nói thì con nên đưa người yêu về cho mẹ gặp để thể hiện con yêu mẹ đến mức nào đi nhé, như thế mẹ sẽ tin con yêu mẹ."- Trước lời nói ngọt ngào của Kaeng, người đẹp trong câu nói nửa đùa nửa thật vừa cặm cụi trang trí món ăn vừa nói.
Kaeng nghe xong thoắt cái đã cau mày. Người yêu? Có lẽ chuyện đó sẽ rất xa vời với hắn. Khi bước vào nhà hắn đã cố gắng để tâm trạng được vui vẻ như bình thường nhưng hiện tại lại trở nên không kiểm soát được mà xuất hiện màu buồn trong ánh mắt. Kaeng lại nhớ đến Puth, điều đó khiến cho hắn dù đang đứng trong phòng ăn mang hơi ấm ngọt ngào vẫn không thể ấm áp nổi, cái lạnh lẽo từ sâu trong trái tim dần hoá đá đã cuốn bay mọi thứ ngọt ngào của hiện tại, liên tục bừng lên như nhắc nhở hắn phải nhớ rằng bản thân vừa trải qua một chuyện không vui và.... không còn cơ hội đến bên cạnh người mình thật lòng yêu nữa.
Kaeng khẽ cười ....ngọn lửa của tình yêu sao? Hình như... hắn với không tới.
Kaeng sau lưng mẹ lại nở một nụ cười chua chát, nhẹ giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
Roman d'amourThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...