🔥🔥
++++++++++++++++++Kaeng dứt lời liền cắn nhẹ vành tai nhạy cảm của người trong lòng. Puth hít sâu một hơi, hai tay ôm lấy cổ Kaeng chất giọng rõ dụ dỗ thổi hơi bên tai hắn:
"Nếu vẫn còn lý do thì như thế nào?"
Kaeng nhướn mày, tay đặt trên vòng eo săn chắc của Puth xoa nắn, bất ngờ kéo mạnh khiến hai cơ thể gần như không còn khoảng cách. Kaeng dùng ánh mắt si mê nhìn vào gương mặt đang tỏ ra khiêu khích, hắn nhếch môi tay mở xong cúc áo đầu tiên liền di chuyển đến cánh môi mềm mại của Puth vút ve, giọng có chút hơi men khẽ nói:
"Có lý do nhưng cửa khoá thì phải làm sao đây....À vẫn còn một cách."
"Có sao?"-Puth thú vị hỏi lại.
"Chỉ cần có chìa khoá là được..."
Kaeng miệng nói có cách cho người ta thoát nhưng tay lại không ngừng cởi đi từng cúc áo vướng víu trên cơ thể của người thương. Puth nhìn một loạt hành động liền mỉm cười, nhẹ nâng mặt Kaeng, tay trượt xuống vút ve yết hầu của hắn không ngừng khiêu khích, vẻ mặt lại tỏ ra ngây thơ nhỏ giọng :
"Vậy...phải lấy như thế nào đây? Hửm..."
Hành động của Puth thành công khiến Kaeng nuốt khan một ngụm, hôn lên chóp mũi của người thương. Ngọn lửa nóng rực đã cháy bừng lên lý trí. Trong căn phòng ngập tràn sự ám muội chất giọng trầm khàn quyến rũ vang lên:
" Cũng không có gì khó. Để lấy được chìa khoá thì chỉ cần làm hài lòng chủ nhà là được. Rất đơn giản đúng không...baby~"
Vừa dứt lời Kaeng liền hôn lên đôi môi mềm mại của Puth, cả hai đều đã uống rượu dù không nhiều nhưng hiện tại Kaeng cảm thấy bản thân đã bắt đầu say, có lẽ là ngoài say men còn say cả tình. Kaeng mút lấy cánh môi của Puth, có chút mê đắm cắn nhẹ cánh môi ngọt ngào. Puth khẽ nghiêng đầu, chủ động phối hợp nụ hôn ái tình của hắn, tiếng mút mát vang lên càng làm tăng thêm sự ám muội của căn phòng. Kaeng xoa nhẹ vòng eo của Puth, sự chủ động mở cửa giúp Kaeng dễ dàng đưa đầu lưỡi đi vào khe hở khám phá khoang miệng ấm áp của người trong lòng, hai đầu lưỡi không chút ngần ngại quấn lấy nhau.
Sự phối hợp nhịp nhàng của Puth khiến Kaeng cảm thấy hài lòng, tay dây dưa vài sợi tóc mềm mại của Puth, chân cũng từng bước đem người thương đi dần vào phòng. Chợt nhớ ra điều gì đó Kaeng liền giữ chặt lấy Puth đẩy nụ hôn càng thêm sâu, hắn như muốn lấy đi toàn bộ tư vị ngọt ngào của anh, có chút hung hăn dày vò cánh môi ướt át. Kỹ thuật hôn của Kaeng rất tốt Puth thừa nhận, ngay cả khi anh không thiếu gì kinh nghiệm thì hiện tại cũng đã bị Kaeng hôn đến gần như mơ hồ. Men rượu như thấm dần vào cơ thể, Puth ôm chặt Kaeng làm điểm tựa, đầu lưỡi bị mút đến bắt đầu có chút tê dại, tốc độ này của Kaeng.. anh sắp không theo kịp mất. Nhận ra điều đó Kaeng lưu luyến rời môi mang theo sợi chỉ bạc kết nối giữa hai người.
Puth nhắm mắt hơi thở gấp gáp bù lại cho dưỡng khí vừa bị người nào đó ngang nhiên lấy mất. Bất lình lình cảm giác rơi tự do khiến trái tim Puth trở nên loạn nhịp. Puth khẽ mở mắt, trong căn phòng ánh đèn mờ ảo Kaeng với áo sơ mi đen đã bung vài cúc đứng ở cạnh giường ánh mắt nóng bỏng chiếu thẳng vào anh. Kaeng khẽ liếm môi tay cởi nốt những cúc áo còn lại một bộ dáng thập phần quyến rũ, trái tim Puth dường như đã có dấu hiệu muốn nhảy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
Lãng mạnThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...