+++++++++
Ể hành vi cắt H thì có bị vạn tiễn xuyên tâm không m.n🤧🥺.
+++++++++Bar Bluemoon
"Anh Team, anh Kaeng không đến đâu."-Nuea ngơ ngác nhìn điện thoại trong tay không rõ chuyện gì."Sao không đến, tao gọi nó rồi mà, nó cũng rảnh còn gì."-Team uống chút rượu nghĩ nghĩ một lát cũng không tìm ra lý do Kaeng đột nhiên không đến.
"Em cũng không biết, rõ là anh Kaeng nói chuẩn bị đến rồi, tự dưng im lặng một lát đùng cái không đến luôn."-Nuea lắc đầu. Bài tập cũng làm xong, chẳng biết Kaeng còn cái gì bận rộn, quan trọng tới mức chuẩn bị rồi cũng không đi.
"Chắc có ai đột xuất đến tìm, hay có công chuyện gấp cần làm."-Sun ngồi bên cạnh lên tiếng. Lời nói đồng thời nhận được khá nhiều cái gật đầu của cả Nuea, Tues và những người bạn khác.
"Chào mọi người ạ."-Mon mỉm cười chấp tay cúi đầu. Nhanh chóng ngồi xuống cạnh Team. Sun có chút hoang mang hướng Mon hỏi:
"Thằng Puth đâu. Tao không gọi nó được."
"Anh ấy cũng đi uống rượu với bạn ở đây luôn mà, em tưởng anh Puth hội tụ với mọi người ở đây luôn rồi chứ."
"Chắc về ký túc rồi."-Tues nói.
"Không đâu, nếu về ít gì em cũng biết. Ủa còn anh Kaeng, không đến sao ạ"-Mon lắc đầu.
"Anh cũng không biết, tự nhiên không đến. Hai thằng này...."-Team nói xong bỗng suy nghĩ đến khả năng gì đó. Liếc nhìn sang Nuea, có vẻ Nuea cũng có suy nghĩ giống anh. Hai người nhanh chóng lãng sang chuyện khác, không nhắc tới việc Kaeng và Puth nữa, bởi lẽ hiện tại ngoại trừ 4 người trong nhóm gồm Team, Nuea, Mon, Sun biết được chút chuyện của hai người đó, thì chẳng ai biết được. Ở đây còn những người bạn khác, nói nhiều lỡ chuyện thì sẽ không hay.
----------------------------------
Sáng hôm sau....*KHÔNG thời gian làm gì trôi nhanh như thế, bầu trời vẫn một màu đen yên tĩnh. Cùng thời điểm nhóm bạn đang xôn xao cười đùa, thì hai người bạn còn lại của họ đang ở căn phòng nào đó, giữa ánh đèn mờ ảo, không khí giữa hai người hiện tại lại có phần ám muội.
Không mất nhiều thời gian để lưng Puth cảm nhận được sự mềm mại của nệm bông. Kaeng đang đứng ở cạnh giường tháo đi cúc áo ở cổ tay, ánh mắt nóng rực chưa từng rời khỏi thân ảnh của người nằm dưới. Puth mơ hồ nhận ra tình cảnh hiện tại, chưa kịp phản ứng bản thân đã bị Kaeng phủ lấy. Mùi hương nam tính trên người Kaeng cứ thế quanh quẩn ở đầu mũi, tim Puth bất giác đập nhanh một nhịp. Đương nhiên tim Kaeng cũng chẳng mấy an tĩnh, đối diện với người mình yêu thì làm sao tâm có thể tĩnh như bình thường.
Tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt người khiến hắn say mê, đặt lên trán anh một nụ hôn. Hôn lên chóp mũi và cuối cùng khẽ chạm vào đôi môi mềm của Puth. Puth đã thấm hơi men, thụ động đón nhận nụ hôn của hắn. Kaeng chuyện tâm mơn trớn cánh môi mềm mại của người bên dưới, nhẹ nhàng mút lấy, lợi dụng lúc môi Puth hé mở, đầu lưỡi tinh ranh nhanh chóng len lỏi vào kẻ hở khám phá khoang miệng ấm áp của anh. Kaeng có thể cảm nhận được mùi vị cay nồng của rượu còn ẩn trong khoang miệng ấm áp ấy, có vẻ Puth đã uống khá nhiều. Nhưng Kaeng không còn tâm trí để nghĩ đến lý do vì còn đang bận tận hưởng mật ngọt của người bên dưới. Puth nương theo nụ hôn, tay khẽ ôm lấy hắn nghiêng đầu phối hợp, hai đầu lưỡi quấn lấy nhau, nhẹ nhàng chơi đùa. Nụ hôn ướt át cứ thế kéo dài, Kaeng có vẻ hôn ngày càng hăng Puth sắp không thể theo kịp nữa, đồng thời cũng cảm giác được tay Kaeng đang lần trên áo anh cởi từng cúc áo. Chợt nghĩ đến cái gì đó, Puth bất giác dùng lực đẩy đẩy vai Kaeng. Nhận thấy người bên dưới mất tập trung, Kaeng cau mày rời môi, nắm lấy hai tay đang đẩy vai mình đè chặt trên giường. Giọng khàn khàn khẽ hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...