[°°°°
K-"À không....lúc nãy mình gặp người mà mình hay nhắc đến, chỉ là không biết phải đối diện với người đó như thế nào. Theo bạn thì phải làm sao."Kaeng nghiêng đầu nhắn một tin, dùng một lý do để trả lời cho việc rất gấp của mình, và cũng chẳng phải hắn hỏi như thế vì không tìm được lý do nào khác mà cái Kaeng đang muốn biết hiện tại là "Puth" sẽ cho hắn lời khuyên như thế nào khi đối diện với một người khác cũng tên "Puth" đây.
?-"Ừm...thì Kaeng hay là cứ như bình thường, thoải mái một chút đừng nghĩ nhiều quá...có khi người bạn đó của Kaeng cũng không muốn hai người trở nên xa lạ chút nào đâu."
Đọc xong tin nhắn Kaeng khẽ cười một cái, tin nhắn này quả thật tốt hơn thuốc giảm căng thẳng rất nhiều lần. Khi đang chật vật trong việc đối diện với một người lại được chính người đó cho lời khuyên thì còn gì bằng. Kaeng vốn đã rơi vào hố đen không còn tìm được lối nhưng không ngờ hiện tại hắn lại bất ngờ phát hiện chủ nhân của acc ảo này, có lẽ đây chính là cho hắn hy vọng cuối cùng chăng? Kaeng sẽ tự ý một chút, tự ý xem những tin nhắn này mới chính là suy nghĩ thật sự trong lòng của Puth, đúng hay sai thì đây cũng là chút gì đó còn sót lại trong mối quan hệ rắc rối của hai người.
K-"Thật sao? Mình lại sợ rằng cậu ấy sẽ không thích nhìn thấy mình."
Rất nhanh liền có tin nhắn trả lời.
?-"Không đâu."
....
........
......]"Thằng Puth làm cái gì đi lâu dữ, có định đi ăn uống gì không mà đi luôn vậy không biết."-Sun nhăn nhó vì sự mất tích của Puth.
"Nó nói ra một lát vào lại liền mà."-Team lắc đầu. Mon và Nuea cũng nhìn thử ra ngoài xem có thấy bóng dáng đàn anh của mình hay không. Duy chỉ có Kaeng rất thản nhiên, vì hắn biết vài phút nữa Puth sẽ quay lại phòng.
"Để em gọi thử nhé."-Mon khẽ nói.
"Lát vào liền đó mà, em không cần gọi đâu."-Kaeng mỉm cười, ngay sau lời nói của Kaeng, Puth đã từ cửa đi vào trên tay vẫn còn cầm điện thoại.
"Định đi du lịch à. Biết bao lâu."-Sun nhướn mày hỏi người bạn thân của mình.
"Không, chỉ là vừa hay gặp đàn anh liền hỏi chút chuyện."-Puth mỉm cười, ánh mắt liếc nhẹ về phía Kaeng, Puth thoáng giật mình, Kaeng cũng đang nhìn thẳng về phía anh trên tay hắn cũng đang cầm điện thoại. Ánh mắt đó sâu thẳm như muốn kéo anh đi vào vũ trụ của hắn, cảm giác áp lực này làm Puth có chút chột dạ nhanh chóng né tránh.
"Rồi rồi, vậy đi được rồi ở đây không biết chừng nào mới được ăn."
Nghe lời Team cả nhóm nhanh chóng đứng lên ra ngoài. Hai cặp đôi kia rất hăng hái đi trước, Puth chậm rãi đi sau.
"Úi."-Puth cau mày khi vừa chuẩn bị bước xuống bậc cầu thang, có hai sinh viên năm nhất không biết vội vã chuyện gì chạy nhanh đến mức va thẳng vào vai anh, Puth có chút loạng choạng ngã về phía sau, may mắn là không ngã nhưng đương nhiên may mắn không tự nhiên mà có, Puth cảm giác được có lực đỡ phía sau lưng. Nhanh chóng đứng vững và quay người về sau... gần như ngay lập tức mùi hương nam tính quen thuộc thoang thoảng nơi đầu mũi, khoảng cách gần này thành công khiến trái tim Puth đập nhanh hơn một nhịp. Đi phía sau Puth lúc này chỉ có một người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomantikThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...