Chương 49

1.6K 54 77
                                    

"Anh Kaeng!! Đợi đã!"-Nuea bối rối gọi với theo Kaeng, sau cũng vội vàng đi theo.

"Đợi tao, thằng này!!"-Key nhăn nhó, anh cũng chẳng rõ có chuyện gì xảy ra,  dù đang khó hiểu nhưng Key vẫn quay đầu gọi hai người bạn còn lại nhanh chân theo Kaeng bước đi.

"Mày đừng có nói với tao là đi qua chỗ thằng Mork!??"-Key mở to mắt khi nhận ra bước chân của Kaeng đang hướng thẳng về phía nhóm người MEU.

Kaeng không đáp nhưng ánh mắt như thoát ra tia lửa của hắn đang nhìn chằm chằm về hướng đó đã cho Key câu trả lời rõ ràng. Key cùng Nuea khẽ nhìn nhau, rốt cuộc cũng chẳng ai biết được chuyện gì, liền nhún nhẹ vai đi phía sau Kaeng. Chào hỏi mà Kaeng nói, chính xác là chào hỏi kiểu gì?

"Trùng hợp nhỉ?"-Mork ngồi đó bộ dáng thảnh thơi hướng bọn hắn nhướn mày.

Kaeng nhếch môi, trước sự hoang mang của nhóm bạn phía sau, Kaeng từng bước thu lại khoảng cách giữa hai người.

"Gặp là trùng hợp, còn chuyện khác thì là do mày cố tình."

"Mày muốn nói cái gì đây?"-Gus đứng lên thì ngay lặp tức Mork bên cạnh liền kéo tay anh ta lại, ánh mắt hiện ý muốn Gus trở lại chỗ ngồi. Mork xắn tay áo, sau liền đứng lên đối diện với cái nhìn của Kaeng, khẽ nói:

"Nói cho rõ đi!"

Kaeng bật lên màn hình điện thoại quay về phía Mork để đảm bảo hắn có thể nhìn rõ hình và dòng tin nhắn. Vẻ mặt của sinh viên khoa ngôn ngữ dường như không có gì thay đổi sau khi thấy rõ những gì trên màn hình.

"Có liên quan gì đến tao?"-Mork thờ ơ nói.

Đã đủ thời gian cho việc tiếp nhận thông tin, Kaeng cười khẩy, thu lại điện thoại giữ trong tay, ngay lập tức Kaeng nâng tay nắm lấy cổ áo hắn ta kéo mạnh trước ánh mắt hoang mang của nhóm bạn phía sau. Key và Nuea bất ngờ định tiến lên ngăn cản Kaeng, nhưng cuối cùng ánh mắt lại rơi trúng nhóm bạn của Mork đã đứng bật dậy. Mặc kệ là đang giữa bar đông đúc, ngọn lửa được Kaeng kiềm nén cuối cùng cũng bộc phát, từng câu từng chữ như gằng giọng phát ra:

"Mày Rốt Cuộc Muốn Gì?! Đừng giả vờ không hiểu ở đây?!!"

Mork không đáp, trước tình hình hiện tại lại càng không chút phản ứng, dửng dưng đối diện với ánh mắt lạnh lùng trong khi đám bạn của hắn ta đã bắt đầu rời khỏi chỗ tiến đến vị trí của Kaeng với vẻ mặt không thiện cảm. Nhận ra ý định không tốt từ nhóm người của Mork, Key cùng hai người bạn liền nhanh chân bước đến cản lại.

"Gấp cái gì??"-Key đặt tay lên vai Gus nhướn mày hỏi.

"Tránh!"-Gus nói với tông giọng khá cao.

"Đợi chút đã."-Key nghiêng đầu đáp.

"Bạn mày đánh bạn tao, đợi cái quái gì.!!"-Người bạn phía sau Gus nóng nảy nói.

"Con mắt nào của mày thấy bạn tao đánh bạn mày. Đánh chưa!! Chưa thì đứng đó, câm cái miệng của mày lại."-Key cau mày đẩy mạnh tên đó lùi về sau.

Khi đảm bảo nhóm bạn của Gus không xông lên Key liền lùi đến chỗ Kaeng, vội lấy điện thoại trên tay người bạn rồi nhìn ngay vào màn hình, anh cần biết rõ chuyện để còn có hơi xử lý bọn dư thừa phía sau. Nuea cũng vội quay xem. Cả hai cùng lúc nhăn nhó, trong tin nhắn là ảnh chụp Kaeng đang ôm một cô gái dưới ánh đèn đủ sắc của bar, đây còn là một góc chụp rất dễ khiến người xem hiểu lầm họ đang thân mật. Key cau mày, anh là người khá rõ về sự việc trong ảnh, đây còn không phải chuyện vừa mới xảy ra sao, cô gái này chính là món quà trên trời rơi xuống mà Kaeng đẩy cho anh. Người gửi rõ ràng đã cố tình chọn góc với ý định không tốt, và càng quá đáng hơn khi Nuea lướt đến dòng nhắn gửi cuối cùng: " Ảnh rõ nét chứ! Tao nghĩ Puth sẽ rất *vui* khi nhận được mấy tấm ảnh này. Chặc..đúng là không ngờ. Nếu đã không yêu Puth thì để tao, tao nhất định tốt với cậu ấy hơn mày nhiều-Mork."

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ