Puth nhướn mày nhìn người có gương mặt quyến rũ trước mặt, vừa nãy anh có thấy Team đã ra ngoài chắc là có việc cần về sớm. Puth nâng rượu khẽ cười nói:
"Tao có thể từ chối sao?"
Kaeng mỉm cười thoắt cái đã ngồi xuống sẵn tiện quan sát kĩ người đối diện, thật nhìn không ra đây là Puth trăng hoa, ăn chơi mà hắn được nghe kể. Người có nước da trắng, gương mặt đối với hắn có nét đáng yêu thế này lại là một kẻ lăng nhăng hết người này đến người kia???
"Mày thường hát ở đây."-Kaeng uống chút rượu hỏi.
"Thỉnh thoảng thôi, rảnh thì giao lưu cho vui vậy mà."-Puth lắc đầu nói.
"Hai người vừa nãy ngồi với mày là...?"
"À đều là đàn em, học khoa nghệ thuật tất."-Puth cũng không ngại nói.
Kaeng gật gật đầu, khoa nghệ thuật còn không phải cùng khoa với Team sao? Thế thì Team lại dễ dàng. Còn hắn thì bước đệm thuận lợi nhưng thấy dễ lại không dễ chút nào. Thả hồn vào suy nghĩ Kaeng lại nghe giọng Puth vang lên:
"Tao không nghĩ mày rảnh rang thế này."-Puth cười cười nói.
"Hửm??"-Kaeng nhướn mày ý muốn nghe tiếp.
"Không đi tìm mồi của mày à."-Puth cạn ly với Kaeng miệng cười nhưng câu nói ra xoáy đúng trọng tâm. Anh không nghĩ Kaeng sẽ muốn trắng tay trở về.
"Mồi sao? Tao chỉ là người bình thường vào đây giải sầu là chính thôi."-Kaeng biết rõ người đối diện khá hiểu về mình nhưng vẫn là cố tình nói tránh.
"Không tìm mồi? Hay tao chính là con mồi của mày????"-Puth nhếch môi, người như Kaeng lại bỏ ra thời gian quý báu của mình để ngồi uống rượu với một người không mấy thân thiết như anh sao? Anh được biết Kaeng chẳng bao giờ làm một chuyện không có lợi về mình.
Kaeng cười khẽ, ăn nói sắc bén thế này thì đúng thật người trước mặt là "Puth" không sai. Đối với người cùng bản chất lại hiểu chuyện thế này hắn càng thêm hứng thú.
"Nếu tao trả lời không phải mày có tin không?"-Kaeng nhướn mày hỏi.
"Nếu tao trả lời tin thì chính là nói dối."-Puth nâng ly hướng về Kaeng chậm rãi đáp. Mục đích của hắn thì hắn chính là người rõ nhất.
"Nhưng tao phải nhắc mày trước, mày đang muốn tìm một con điểm tròn trĩnh thì tao không phải là lựa chọn tốt đẹp cho mày."-Puth rót thêm rượu cho Kaeng sẵn tay đưa về phía hắn, ẩn ý một câu.
Kaeng khẽ cười nhận lấy ly rượu từ tay Puth, cố tình vuốt nhẹ lòng bàn tay người đối diện. Giọng trầm vang lên:
"Tao không tìm mày để ghi điểm, chỉ là muốn làm bạn với mày."
Kaeng liếm nhẹ môi, đôi mắt chăm chú nhìn vào cánh môi mềm mại của người đối diện. Hắn bắt đầu có chút mong chờ được nếm thử mỹ vị trước mặt. So với những người mà hắn từng tiếp cận thì Puth chính là ở một cấp độ khác đôi lúc hắn còn có cảm giác bị lấn áp nhưng như thế thú vị lại càng thêm thú vị.
" Thế thì bạn mà mày nhắc đến phải hay không cũng là bạn "đặc biệt" đi."-Puth nhếch môi lắc lắc chất rượu óng ánh trong ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
Lãng mạnThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...