Thức dậy trong căn phòng đầy hồi ức ngọt ngào quen thuộc vẫn là thoải mái ấm áp hơn nhiều so với căn phòng rộng rãi nhưng gần đây lại lạnh lẽo đến bất ngờ của hắn. Kaeng vươn vai đến cửa sổ hít thở chút không khí buổi sáng, có vẻ tinh thần đã tốt hơn hôm qua đôi chút. Kaeng nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi di chuyển xuống lầu, tranh thủ để cùng ăn sáng với gia đình. Chân chạm đến bậc thang cuối cùng Kaeng đã thấy bóng dáng quý ông mà hắn tôn trọng nhất ngồi ở phòng khách, còn có cả quý bà tâm lý của hắn cũng đã ngồi đợi sẵn. Hình như đang nói gì đó khá sôi nổi.
"Ba, mẹ sáng tốt ạ."-Kaeng lễ phép chấp tay cười nói.
"Con trai ngủ ngon chứ."-Mẹ cười ngọt ngào nhìn Kaeng đang ngồi xuống ghế ở đối diện.
"Tinh thần tốt thế này mà, chắc là ngủ rất ngon."-Ba Kaeng đặt tờ báo trên tay xuống bàn, giọng mang ý cười khẽ nói.
"Vânggg."-Kaeng gật đầu, cảm giác về nhà chính là như thế-có người quan tâm, chia sẻ xuất phát từ trái tim và cảm giác cô đơn lạc lõng sẽ dần được che đi, dù có thể không là toàn bộ nhưng ít nhiều sẽ giúp vơi đi một phần. Với Kaeng hiện tại đây chính là điều cần nhất.
"Khi nào con đến trường lại."-Ba nhấp ngụm trà rồi lại hướng Kaeng hỏi.
"Vâng.. chắc là chiều mai con sẽ đi, sáng ngày mốt con có tiết."-Kaeng chỉ muốn về nhà giải toả chút căng thẳng dù chỉ có hai ngày nhưng ít gì cũng không quanh quẩn một mình ở bar hay ở căn nhà rộng rãi với đống suy nghỉ rối ren trong đầu.
"Lịch học dày thì nhớ giữ sức khoẻ nhé con, nếu không người phụ nữ nào đó sẽ càu nhàu sáng đêm, thế thì mệt lắm."-Ba liếc nhẹ về phía mẹ Kaeng rồi hướng Kaeng nói nhỏ nhưng vẫn không thoát khỏi tai người phụ nữ xinh đẹp của gia đình, rất nhanh liền có tiếng đáp trả.
"Ơ chẳng phải cũng là lo cho con anh à, người đàn ông nào đó tới khi nghe con không khoẻ cũng chẳng phải gọi tới gọi lui để hỏi."
Kaeng dở khóc dở cười, ba mẹ hắn lúc nào cũng ngọt ngào như thế, nhìn hình ảnh đó đột nhiên cảm giác buồn lại từ đâu xuất hiện một lần nữa xâm chiếm tâm trí hắn, Kaeng thở dài đến khi nào thì chuyện tình yêu của hắn mới được như thế, có lẽ phải trải qua cay đắng thì mới tiến tới ngọt ngào chăng? Nhưng hiện tại rõ ràng cay đắng hắn đã nếm cớ sao mùi vị ngọt ngào lại mơ hồ không thấy và gần như đã hoá thành dòng nước chảy đi thật xa... thật xa tầm tay của hắn.
"Kaeng...Kaeng.."
"Con trai."
"À...vâng."-Kaeng thả hồn theo suy nghĩ của mình rồi lại giật mình khi nghe tiếng gọi của hai người phụ huynh. Hình như hắn đã bỏ qua câu nói gì của mẹ trước đó.
"Mẹ có dặn dò con gì ạ."
Mẹ cười hiền nói:
"Ừm..mai đến trường, nếu con có rảnh thời gian thì đưa Candy theo ở với con nhé."
"Sao ạ? "-Kaeng nghiêng đầu không rõ.
"Candy mè nheo quá, mẹ không chịu nổi rồi."-Mẹ Kaeng lắc đầu.
"Ừm con đưa đi cùng con đi, ở một mình có Candy cũng đỡ buồn, nếu không ổn thì đưa về lại."-Ba Kaeng cũng đồng ý. Kaeng đành chấp nhận mỉm cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...