Chương 36

2.1K 82 25
                                    

Kaeng vừa đổ xe, Puth quay sang tháo dây an toàn thì cùng lúc chuông điện thoại của Kaeng reo lên đủ lớn để thu hút sự chú ý của cả hai người. Puth có thể thấy được tên của người gọi đến hiện trên màn hình *My Queen*?? Không phải anh cố ý nhìn trộm chỉ là do tự thân Kaeng để điện thoại trên bệ đỡ trước mắt nên là anh vô tình....thật sự chỉ là vô tình quay sang liền thấy mà thôi.

Puth nhận ra Kaeng có vẻ rất vui khi nhận ra danh tính của người vừa gọi đến, trong lòng Puth liền có chút nghi hoặc nhướn mày nói:

"Cười tươi như thế còn không nghe điện thoại đi."

Kaeng nghe ra giọng điệu khác lạ của người bên cạnh, hắn có chút khó hiểu nhưng suy nghĩ một lát liền bật cười, hắn đoán được chắc là có người nhìn thấy tên lưu trong điện thoại. Vội nắm lấy cánh tay người đang muốn mở cửa xe ra ngoài kéo lại, Puth quay đầu thì thấy Kaeng đang mở loa điện thoại nhìn thẳng vào anh, tay cũng ấn vào nút xanh trên màn hình.

[°°°°°°
"Aloo Kaeng, làm gì mà để mẹ phải đợi điện thoại đây."

Giọng nói từ điện thoại phát ra khiến Puth có chút giật mình...là mẹ của Kaeng, anh còn tưởng...

K-"Con giải quyết chút vấn đề với người yêu mẹ ạ."

Kaeng chưa từng rời mắt khỏi gương mặt Puth khi đang làm một đứa con ngoan và cả hai từ người yêu mà Kaeng nói ra lúc này tất cả đều khiến tim Puth tăng nhịp.

"Ohhh, thật sao? Thế hôm trước chẳng biết là ai than thở với mẹ không có ai yêu. Có ở cạnh con không?"

Puth nghe xong phút chốc đã có dự cảm không lành, giây sau liền rất chân thành lắc đầu trông mong Kaeng sẽ hiểu ý...

Nhìn hành động của Puth, Kaeng không nhịn được khẽ cười, trước sự khẩn trương của Puth khẽ nói:

K-"Vâng, đang ở cạnh con đây."

"Vậy sao, mẹ nói chuyện được chứ."

Puth ngay tức khắc mở mắt thật to đồng thời tăng thêm tốc độ lắc đầu, hôm nay mới là ngày đầu chính thức quen nhau không cần tặng anh món quà bất ngờ đến vậy đâu.

K-"Vâng, để con hỏi trước con sẽ gọi lại cho mẹ ngay ạ."

"Được nhé, mẹ cũng rảnh đây."
..........]

Kaeng tắt cuộc gọi, Puth cũng thở phào nhẹ nhõm vừa định quay sang tính sổ thì Kaeng đã rướn người tạo khoảng cách rất gần với anh nở nụ cười trêu ghẹo:

"Không muốn nói chuyện với mẹ chồng chút nào sao?"

Puth biểu cảm phong phú đẩy vai Kaeng:

"Không...không cần đâu. À còn nữa..tao là vợ mày khi nào."

"Trưa nay đã là như thế rồi, không phải sao?"-Kaeng thấy Puth bối rối lại rất có tinh thần trêu chọc.

"Có là vậy thì cũng là...tao là chồng mày."-Puth hắt mặt nói.

"À à mày làm chồng..."-Kaeng khẽ cười, vấn đề này...chắc là không cần nói rõ cũng tự có đáp án, nếu nói thêm sợ rằng hắn lại cười đến không đi nổi.... cứ để đó chuyện này lát về liền tính luôn một thể.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ