Chú ý📢: Story này là viết về KeyKee trong chuyến đi HuaHin( trong chính truyện HuaHin từ chap 61) au up cho các bạn hứng thú với KK đọc trước. Các bạn đọc full fic KP cũng biết khi đến ngày đi HuaHin thì Key và Kee đã có khoảng thời gian tiếp xúc với nhau từ trước rồi( chap này nằm ở gần giữa phần của KK) nên au thông báo để các bạn đỡ hoang mang về tiến triển lẫn tâm lý nhân vật ở trong giai đoạn này nhé. Các bạn cứ thoải mái đọc nhoa☘️
++++++++++++
Hôm nay-Một buổi sáng đẹp trời của thứ 6, cũng chính là ngày mà Kee cùng với nhóm bạn đi nghỉ mát. Kee vươn vai, thu xếp sẵn balo ngồi lên chiếc xe máy điện yêu thích chuẩn bị xuất phát đến nhà Kaeng." Kee, đi Hua Hin mà chạy xe điện sao con? Sao không lấy xe khác mà chạy?"-Người mẹ yêu quý của Kee bước ra hỏi với vẻ mặt hiền từ.
"Không sao đâu mẹ. Lát nữa con đi chung xe tụi bạn, tách ra lái xe riêng để trống nhiều chỗ vừa không vui nữa ạ."-Kee vui vẻ đáp.
"Ồ. Đi chơi vui vẻ nhé con."
Kee tạm biệt mẹ và bắt đầu hành trình của mình.
Rất đúng giờ mọi người gần như có mặt đầy đủ. Kee nhìn hai chiếc xe ô tô đậu sẵn trước cửa có chút hoang mang vì trước đây khi trao đổi mọi người đã nói sẽ đi ba xe ô tô nhưng hôm nay chỉ còn mỗi hai chiếc. Kee cũng không nghĩ nhiều đi vào trong, vì dù có hai chiếc thì anh cũng có thể đi cùng xe với Puth như bình thường.
Kee cùng mọi người ngồi ở phòng khách, tiếng cười nói vô cùng nhộn nhịp, anh tin chắc là ai cũng mong đến chuyến đi này. Kee quay đầu nhìn phía cửa, người mà anh không có thiện cảm lắm còn chưa đến.
Kee uống ngụm nước, những ký ức vụt qua làm đôi mày anh cau lại. Có những chuyện thật khiến lòng người nghi hoặc, chẳng hạn như ban đầu do anh không muốn yêu đương nên độc thân là chuyện dễ hiểu nhưng hiện tại anh đã cố gắng thử bước vào mối quan hệ mới thì tại sao vẫn cứ mãi độc thân. Người mà anh nhắm đến chỉ chốc lát bị người ta cướp mất, còn tệ hơn là người cướp đó còn là một tên hệt như một khúc gỗ mà bên ngoài là vỏ nguyên đẹp đẽ còn bên trong là một thân mục nát. Phải chăng là nghiệp do anh từ chối các cô gái khác? Thật đau lòng!
"Bộp."-Kee vừa nói tay vừa đặt mạnh ly nước xuống bàn. Giữa không khí hài hoà, âm vang lá rơi có thể không đi vào tai nhưng tiếng đặt ly lớn này thì nhóm bạn ngồi ở bàn không thể không chú ý. Sun hoang mang hỏi:
"Gì vậy mày?"
Kee thoáng bừng tỉnh, ngẩng đầu lên đã thấy những ánh mắt nghi hoặc hướng về phía mình. Kee mỉm cười lắc đầu không trả lời vì anh thừa biết càng giải thích sẽ càng khó nói hơn. Với anh cười là cách chữa ngượng tốt nhất.
Chỉ lát sau đã thấy Puth-người bạn tốt của anh bước ra nở nụ cười rạng rỡ đi đến ngồi cạnh người yêu mình. Vào thời điểm mà trên điện thoại Kee hiển thị bài viết công khai của Kaeng và Puth, trong giây lát anh đã thoáng tưởng bản thân mơ mộng chưa hoàn hồn. Chính xác là có nghĩ bằng đầu thêm cả hai đầu gối thì Kee cũng chưa từng nghĩ đến việc vào một ngày mây xanh nắng đẹp bạn anh đùng một cái hoà nhịp trái tim với thợ săn nổi tiếng ở trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...