Faris ngồi trên giường suy đi tính lại vẫn là có chút không tin lời Kaeng nói, bạn bè cậu có kể rằng Kaeng từng qua lại với nhiều người, người nổi tiếng ở trường có, trường khác có, toàn là những người có khí chất, có nhan sắc, nhưng chưa bao giờ Kaeng có tình cảm thật với một ai, và cũng có những người từng xuất hiện bên cạnh Kaeng rất thân mật, vui vẻ làm người ta ngỡ là người yêu nhưng rồi cũng chẳng là gì của hắn.
Faris loé lên chút hy vọng, nghĩ ra cái gì đó liền mở cửa ra khỏi phòng lên khu sinh viên năm hai hướng phòng Kaeng đi tới, giờ này có lẽ đi đâu thì Kaeng cũng về phòng rồi.Hít sâu một hơi gõ cửa, nhưng chưa kịp đã có người vỗ vai, Faris giật mình tay vội thu lại quay ra, đã thấy Nuea đứng phía sau giọng nói nhẹ nhàng vang lên:
"Cậu đứng đây làm gì."
"À chào Nuea... mình muốn tìm anh Kaeng thôi."
"Có nhã hứng nói chuyện một chút không."-Nuea mỉm cười vỗ vai Faris.
++++++ Cùng lúc đó trong phòng Kaeng
Vật vã một lúc cuối cùng cũng đưa được Kaeng đến giường. Cẩn thận cởi giày cho người nào đó đang say ngất, chỉnh lại dáng nằm thoải mái cho Kaeng, ai kêu anh là người gián tiếp khiến Kaeng uống nhiều đến mức này chứ.
"Mày nói tửu lượng của mày cứng lắm mà sao mới có bao nhiêu mà đã nằm một đống, thật là...chỉ giỏi nói thôi"-Puth nói xong, ngồi xuống cạnh giường thở phào một hơi, bật điều hoà đến nhiệt độ vừa phải, lại nhìn đến gương mặt người nằm đó. Puth bĩu môi, đúng là cái nhan sắc hại nước hại dân. Tay vươn lên nhẹ xoa xoa mi tâm cau có của hắn chắc là đang khó chịu do tác dụng của rượu. Nhìn lại thì vẫn còn áo khoác, vẫn là nên cởi luôn cho thoải mái. Puth loay hoay cố cởi cái áo khoác đỏ bám người của hắn nhưng mãi mà vẫn không được. Đây là đang cố tình chống đối với anh đúng không.
"Kaeng hợp tác chút đi chứ, để tao còn cởi áo khoác cho mày. "-Puth nhăn nhó, vỗ vai Kaeng, vẫn không có hồi âm đành bất lực rướn người định đỡ Kaeng ngồi dậy. Bỗng dưng tay bị nắm chặt kéo nhẹ, Puth bất ngờ mở to mắt thuận đà ngã xuống. Puth thở phào một hơi cũng may là anh phản ứng nhanh, kịp chống tay bên cạnh chứ không thì chắc môi chạm môi mất.
Puth cau mày quay sang tìm nguyên nhân gây ra vụ vừa nãy thì phát hiện tay Kaeng đang nắm chặt lấy tay anh, quay mặt lại Puth thoáng giật mình, Kaeng ánh mắt phủ một tầng sương mờ nhìn chằm chằm vào anh. Puth thoáng như ngừng hết tất cả hành động, cứng đờ nhìn gương mặt người đối diện cho đến khi bị kéo một lần nữa. Cảm giác ấm áp trên môi truyền đến khiến tim Puth trở nên đập loạn, lần này không né được...môi.....chạm môi.
Puth mở to mắt nhanh chóng đẩy tay hắn muốn tránh khỏi nụ hôn, Kaeng đã say thì sức làm sao bằng anh được. Nghĩ là thế nhưng cuối cùng Puth vẫn không chống nổi lực tay của Kaeng đang ghì chặt ở cổ, đành phải thả lỏng cơ thể, nhắm mắt mặc hắn làm càn.
Tay Kaeng nắm chặt ở tay Puth đã buông ra từ lúc nào, di chuyển đến vòng eo rắn chắc của anh cách một lớp áo mà xoa nắn. Sự động chạm bất ngờ làm Puth cau mày hừ nhẹ. Kaeng mê say nhắm nháp cánh môi mềm mại của người phía trên, khẽ cắn một cái. Đầu lưỡi tinh nghịch nhanh chóng đi vào khoang miệng ấm áp, cuốn lấy đầu lưỡi nhỏ xinh của Puth mà đùa giỡn. Không thể chối cãi việc Kaeng hôn rất giỏi, thật dễ làm người ta mê mụi. Puth bị nụ hôn sâu của Kaeng làm cho mơ hồ, vị rượu cay nồng vẫn còn vươn trong khoang miệng ngọt ngào của hắn khiến Puth không uống rượu cũng dần mất đi tỉnh táo, không khống chế được mà nghiêng đầu phối hợp . Hai đầu lưỡi tận lực tìm nhau mà cuốn lấy, tiếng mút mát ám mụi vang lên giữa không gian phòng rộng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
Roman d'amourThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...