++Sáng hôm sau+++
Puth thức giấc khi trời vừa hé sáng, vẫn như thường lệ Kaeng vẫn vòng tay ôm lấy anh. Puth xoa xoa mi mắt, dù nằm trong lòng Kaeng rất thoải mái nhưng hôm nay anh sẽ không nằm lười cùng Kaeng đến khi mặt trời lên cao nữa. Puth nhẹ nắm tay Kaeng kéo ra, rón rén nhất có thể vào nhà vệ sinh, anh không muốn Kaeng thức giấc.
Puth vươn vai bước thẳng đến nhà bếp, đúng như anh dự đoán mẹ Kaeng đang ở bếp làm thức ăn sáng.
"Chào bác, buổi sáng tốt lành ạ."-Puth đi đến chấp tay cúi đầu.
"Buổi sáng tốt nhé! Giờ này vẫn còn sớm lắm sao con không ngủ thêm."-Mẹ Kaeng rửa một ít rau mùi quay lại cười nói.
"Dạ con muốn phụ bác làm bữa sáng."-Puth mỉm cười đi đến nhìn những nguyên liệu trên bàn.
"Ôi. Bác cảm ơn nhé. Kaeng chắc là sáng tỏ mới rời khỏi phòng cho xem."- Mẹ Kaeng vui vẻ gật đầu.
"Con có xuống trễ quá không ạ?"-Puth khẽ hỏi khi thấy tôm đã được lột vỏ kỹ càng trên bàn.
"Không đâu, bác vừa xuống trước con ít phút. Hiện tại có con phụ bác thì tốt quá."-Mẹ Kaeng lấy một vài nguyên liệu khác trong tủ lạnh để lên bàn bếp.
"Vâng, bác nấu Khao Tom ạ?"
"Sao con nghĩ là Khao Tom?"-Mẹ Kaeng hỏi lại đột nhiên khiến Puth giật mình.
"Dạ..con đoán từ mấy nguyên liệu trên bàn ấy ạ. Không phải Khao Tom sao bác?"-Puth hoang mang hỏi.
"Đoán đúng rồi bác định nấu Khao Tom đây."-Mẹ Kaeng mỉm cười gật đầu.
Puth liền thở ra một hơi, rất có tinh thần nói:
"Vậy con đi thái rau thơm với xay thịt ạ."
Khi thấy mẹ gật đầu Puth liền bắt tay vào công cuộc phụ bếp của mình. Mẹ Kaeng trong lúc bận bịu với việc nấu ăn vẫn cứ ít phút liếc sang nhìn người yêu của con trai. Thấy sự tập trung lẫn cách làm gần như quen thuộc của Puth, mẹ Kaeng khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng hỏi:
"Bình thường con hay xuống bếp lắm sao?"
"Dạ vì lúc trước con ở kí túc xá với Mon ấy ạ, nên là cũng có nấu ăn để cùng ăn. Còn hiện tại thì con với Kaeng cũng hay nấu ăn ở nhà lắm ạ."-Puth thành thật đáp.
Mẹ Kaeng nghe xong liền gật đầu, mức độ hài lòng về người yêu của con trai lại tiếp tục tăng thêm:
" Nấu ăn ở nhà cũng thú vị lắm. Kaeng có phụ con không hay lại để con làm một mình."
"Có ạ. Tụi con thường làm cùng nhau."
"Tốt quá, bác luôn muốn Kaeng vận động làm này kia như thế nhưng mỗi lần bác gọi đều trốn mất thôi, may mà bây giờ có con giúp bác trị rồi."
"Mỗi lần Kaeng phụ con đều rất tốt, chắc là di truyền tài nấu ăn của bác rồi ạ."-Puth mỉm cười vừa nói tay vừa rửa một số dụng cụ bếp.
"Vậy sao!"-Mẹ Kaeng vui vẻ cười đùa, nghĩ gì đó một lúc liền tiếp lời:
"Bác biết hai đứa rất khó khăn mới về bên nhau thế này. Đừng lo gì cả nhé, chỉ cần hai đứa hạnh phúc bác cũng thấy hạnh phúc theo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...