Chương 54

1.3K 77 40
                                    

Kaeng nói xong vừa chạm vào cổ tay người phía sau liền cau mày. Hắn gần như lập tức mở mắt đồng thời buông tay đứng dậy quay về phía sau. Kaeng đương nhiên biết đây không phải là tay của người yêu hắn. Kaeng xoa mi mắt, híp nhẹ để tầm nhìn trở nên rõ ràng hơn.

"Anh Kaeng...em không phải anh Puth."-Faris vừa nãy đã bị tiếng gọi Puth vô thức của Kaeng làm sựng lại, trái tim cũng nhói lên, cậu biết trong cơn say người ta sẽ không giấu được cảm xúc thật sự của mình.

Kaeng xoa xoa thái dương cho đến khi thần trí trở lại nhận ra người đối diện liền với lấy áo khoác trên ghế, lạnh nhạt muốn quay lưng đi.

"Anh Kaeng!!"

"Buông tay, cậu tốt nhất đừng cố gắng chen chân vào nữa."-Kaeng có chút loạng choạng hất lấy bàn tay đang giữ lấy tay mình.

"Anh nói gì vậy, chẳng lẽ đến hiện tại anh vẫn còn yêu người đang trong mối quan hệ với anh mà vẫn dây dưa với người khác sao?"-Faris lên giọng.

"Đừng cố đẩy mọi chuyện đi quá xa nữa Faris. Đừng cố nói dối khi tôi đã biết mọi chuyện."-Kaeng khó chịu, tay xoa mi tâm.

"Anh biết gì chứ, anh nói gì vậy."-Faris tỏ vẻ không hiểu nhưng thâm tâm đã ngập tràn lo lắng-Kaeng đã biết chuyện những tấm ảnh và phải hay không cũng biết cậu đã nói dối.

Kaeng híp mắt nhìn chằm chằm Faris, nhếch môi nói:

"Cậu và Mork làm gì thì tự rõ...còn cả cô bạn của cậu."

"Em..."-Faris lập tức ngập ngừng, ánh mắt dâng lên tia căng thẳng. Vốn định theo bước đệm đã làm hoà được với Kaeng và đến đây để thu ngắn khoảng cách nhưng có vẻ cậu đã đi sai đường.

Trước đó Kaeng chỉ suy đoán nhưng hiện tại sau khi thuật lại những gì Key kể và thấy biểu cảm của Faris hắn có thể xác định. Nếu là người khác gây rối hắn sẽ hỏi rõ lý do và nguyên nhân nhưng đây là Faris còn có Mork, không cần hỏi hắn cũng có thể đoán ra. Kaeng vốn không cần biết rõ chi tiết chỉ cần hiểu như thế là đủ. Kaeng thở dài mệt mỏi, hắn đã nghĩ Faris sẽ không hành động gì quá nữa..nhưng không.

"Đừng nói nữa. Tôi không muốn nói gì thêm với cậu. Quá đủ rồi Faris, từ giờ trở đi giữa tôi và cậu không còn liên hệ gì nữa. Lần cuối cùng tôi nhắc cậu, đừng làm phiền tôi và người yêu tôi."-Kaeng lạnh lùng đáp sau liền quay lưng.

"Em làm như thế là vì điều gì chứ! Em thật sự yêu anh."-Faris níu tay Kaeng nước mắt đã bắt đầu rơi xuống.

"Yêu? Không Faris cậu không yêu tôi."-Kaeng ngay lập tức đáp lời mặc kệ ánh mắt đỏ hoe của ai kia.

"Không..anh Kaeng em thật sự..."

"Đừng Faris..Cậu không hề yêu tôi, chẳng qua chỉ là muốn sở hữu, có đúng không? Đừng tự lừa mình nữa."-Kaeng lắc đầu nắm lấy cổ tay Faris kéo ra, nghiêm túc nói.

Nhìn bàn tay chơi vơi trong không khí, cùng hành động kiên định của Kaeng, Faris như sựng lại, dòng nước mắt đột ngột dừng chảy. Faris dùng ánh mắt sững sờ đối diện với gương mặt lạnh nhạt của Kaeng. Sở hữu? Cậu là đang muốn sở hữu? Faris thoáng bất động trước lời nói của Kaeng, ánh mắt dao động lùi về sau vài bước. Faris không tránh khỏi tự đặt câu hỏi cho chính mình- gần 2 năm qua cậu có thật sự tồn tại chữ yêu với Kaeng không hay cuối cùng chỉ là vì không thể chấp nhận việc Kaeng trở nên tốt hơn nhưng lại thuộc về người khác, cậu lại một lần nữa đi trên còn đường chinh phục và cậu là tự lừa dối mình như lời của Kaeng?

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ