KeyKee: HuaHin Side story 1.2

429 26 18
                                    

Key tay đặt vào túi quần, cười đáp qua điện thoại:

"Không có, Key đang ở Hua Hin, có muốn nghe tiếng sóng biển không?"

"Thôi đi. Vui quá ha, vậy mà đi không rủ người ta."-Giọng nữ bất mãn vang lên.

"Nếu rủ thì người bận rộn như Gina có đồng ý đi với mình không đây? Key không muốn bản thân thất vọng thôi."-Key nhẹ giọng với cô nàng lớp trưởng-một cô gái với vẻ ngoài đáng yêu nhưng rất thích trêu chọc người khác.

"Vậy sao, hiểu rõ mình ghê nhỉ. Không đùa nữa, mình định nói thêm với Key vài vấn đề của hoạt động sắp tới. Nhưng nếu Key không rảnh thì nói sau nhé!"

Key quay đầu thấy Kaeng và Puth còn đang vui vẻ cười nói liền đáp lại:

"Không sao, cậu cứ nói đi."

"À theo thống nhất thì cậu sẽ..."

Key lướt mắt về phía bàn ăn, nghe thêm được vài câu nói của Gina thì mày của Key cũng bất giác cau lại.

"Key ơi? Alo...Key nghe rõ tiếng của mình không? -Tiếng Gina gọi trong điện thoại thu hút lại sự chú ý của Key. Key nhanh chóng đáp:

"Mình nghe đây Gina."

"Mình sợ ồn quá nên Key không nghe được."

"Mình nghe rõ...chỉ là mình quên mất còn có một chuyện cần làm. Xin lỗi Gina." -Key khẽ nói.

"Không sao, vậy lát nữa mình sẽ nhắn cho Key sau nhé!"-Giọng nữ vui vẻ đáp lập tức.

"Được, cảm ơn cậu."

++++

Kee tắt màn hình điện thoại, xoa nhẹ tay trái. May là chỉ bị đỏ và sưng nhẹ ở khu vực dưới ngón tay cái. Chắc là không đau lắm, Kee thử ấn nhẹ, à không....hơi bị đau luôn...

Kế bên có tiếng kéo ghế, Kee còn bận nghiên cứu bàn tay thì bóng người vừa mới ngồi xuống đã quay sang nhìn anh chằm chằm.

"Nhìn gì?"-Kee quay sang hỏi người đang nhìn anh, chính xác là nhìn tay anh.

"À. Không bị gãy tay."-Key chống tay lên bàn cười cười đánh giá. Hắn vẫn là thích trêu chọc người này-một con nhím chạm liền xù lông.

Kee liếc mắt đặt tay xuống bàn đáp:

"Thích ghẹo gan không?"

"Đau lắm không?"-Key cười nhẹ hỏi. Vào buổi chiều trong lúc đi bộ về hắn từng nhìn nhưng không thấy tay của Kee đỏ lên, và Kee vẫn còn chơi khá tốt vài hiệp bóng nữa nên hắn nghĩ Kee vẫn ổn. Không ngờ đến tối lại có dấu hiệu sưng nhẹ.

"Cuối cùng cũng chịu nói tiếng người rồi nhỉ? Hơi đau một chút thôi. Cứ để vậy, vài ngày là khỏi."-Kee nhếch nhẹ mày đáp trước khi xoa xoa tay. Bình thường anh chơi thể thao cũng hay bị một vài cái đau nhẹ thế này, không quá lo ngại.

"Để đó nói không chừng sáng mai mày có chân giò chấm muối ăn, xong rồi còn tặng kèm theo vé ngồi trên bờ xem người ta bơi dưới biển luôn."-Key mỉm cười lấy chai bia rót vào ly nửa đùa nửa thật nói.

"Âyy.."-Key khẽ kêu lên khi bị người bên cạnh đá mạnh vào chân.

Nhìn gương mặt nhăn nhó của Key, Kee có phần hài lòng nói:

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ