-----------------------------------
"Nhưng tao không nhớ mày..."Lời nói thoắt cái như làm Kaeng đang trong mộng ảo đau điếng mà tỉnh lại. Đối diện với thực tế phũ phàng, trong lòng vẫn là không chịu nổi, nhói lên một cái. Không gian rộng lớn bao trùm lên hai con người với hai dòng suy nghĩ rối bời, phức tạp. Kaeng lấy lại tinh thần, nhanh chóng giấu đi cảm xúc lẫn lộn trong đáy mắt, muốn nói gì đó lại không biết phải mở lời thế nào. Giữa hai người đột nhiên xuất hiện bầu không khí gượng gạo chưa từng có.
Puth nói xong thoáng cái đã trở nên mất tự nhiên, người đứng trước mặt hai ngày qua anh đã nghĩ đến rất nhiều nhưng hiện tại xuất hiện anh lại mong Kaeng nhanh chóng rời khỏi tầm mắt. Nếu đã muốn kết thúc thì dứt khoát cho xong. Nhìn biểu hiện không có gì bất thường của hắn, Puth đành mở lời cứu vãn bầu không khí ngạt thở giữa hai người:
"Mày...đến đây làm gì."
"Tao đến dạy thay anh Bob, anh ấy có việc bận."-Kaeng cười cười nói, thật sự khó có thể nhìn ra tâm trạng hiện tại của hắn là như thế nào.
Puth gật đầu, Kaeng là một sinh viên giỏi nên việc Bob nhờ Kaeng đến đây dạy thế không phải là chuyện quá mức khó hiểu.
"Về chung với tao không."-Kaeng tựa vào lang can nghiêng đầu nói.
"Tao có hẹn đi ăn với anh Payu rồi."-Puth nhìn sang hướng khác chậm rãi nói.
Nghe tên Payu phát ra từ Puth, Kaeng hít sâu một hơi, hắn biết bản thân hiện tại điều đầu tiên cần làm chính là kiểm soát được cảm xúc của mình. Khẽ mỉm cười :
"Tao cũng muốn đi, được chứ..."
Puth cau mày, nhìn vào gương mặt trêu hoa ghẹo nguyệt trước mặt, lắc đầu, lạnh lùng buông một câu:
"Không được."
Kaeng bĩu môi:
"Tại sao..."
" Mày cũng biết tao đang theo đuổi anh Payu còn gì, mày đi chung thì làm sao được."-Puth khó chịu nói.
Lời nói đó lại một lần nữa rạch thêm một đường lên nơi đang đập loạn trong ngực hắn. Cảm giác đau này chân thực đến mức làm Kaeng cau mày, nhăn nhó. Biết hiện tại hành động của mình đồng nghĩa với việc ngán đường tình duyên của Puth, dẫu biết như thế là ích kỷ nhưng hắn thật sự không muốn Puth đi cùng người khác. Hãy cho hắn một lần ích kỷ, hắn hy vọng sự ích kỷ này sẽ đổi lấy một chút cơ hội...một chút thôi cũng được.
"Xin lỗi để em đợi lâu nhé."-Payu từ dưới cầu thang đi lên, giọng nói trong trẻo phá vỡ sự nặng nề giữa hai người đang đứng đó.
"Không lâu ạ."-Puth giật mình, quay ra sau mỉm cười.
Payu tay ôm tài liệu, với sự xuất hiện của chàng trai áo khoác đỏ có chút bất ngờ nghiêng đầu hỏi:
"Kaeng ?, vậy đàn em Bob nhờ dạy thay là em à."
Kaeng gật đầu, vẫn là dáng vẻ tự tin như lần đầu tiên gặp Payu, mỉm cười nói:
"Vâng, chào..... anh Payu ạ."
"Hôm nay dạy ổn chứ, học sinh có ngoan không, chắc là thích Kaeng lắm đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...