Chương 61.2

562 35 2
                                    

+++18h35+++

Nơi được chọn dùng bữa là một nhà hàng ven biển rất gần với điểm dừng chân của nhóm. Ở đây có phục vụ những bữa tiệc ngoài trời. Những bàn ăn được bày trí sẵn có trình tự trên nền cát trắng bên ngoài, mỗi bàn đảm bảo đủ độ cao và có khoảng cách thoáng với nhau để tránh bị nhiễm ồn. Khắp nơi được thắp sáng bởi những dây đèn màu vàng ấm áp. Ở trước mặt là những món ngon, cạnh bên là biển đêm êm đềm cùng với tiết trời đêm nay không quá lạnh tạo cho thực khách một cảm giác thư thái nhẹ nhàng.

Cả nhóm của Kaeng cũng đã đến ngồi ở bàn được đặt trước, nơi gần với sân khấu ngoài trời của nhà hàng. Và cả nhóm đang chuẩn bị tận hưởng bữa ăn tuyệt vời của đêm nay.

Là đội thua đương nhiên phải đảm nhận vai trò đứng nướng hải sản. Và Nuea được 3 người anh đặt cách ngồi nghỉ, không cần phải đứng cạnh khí nóng của bếp lửa bập bùng. Đương nhiên Kaeng cũng không muốn người yêu mình với làn da trắng mềm mại lại bị cái nóng của bếp nướng tàn nhẫn hắt lên nên đã đẩy Puth ra ngoài bàn ngồi với đám bạn. Chỉ là Puth không muốn và với lý do "Tao muốn ở đây với mày", Kaeng cũng đành chịu thua để Puth phụ một tay.

"Tao đi nghe điện thoại trước."-Key nói sau đó rời đi. Hiện tại ở trước bếp chỉ có Kaeng và Puth.

"Đã nghĩ ra phải cảm ơn tao như thế nào chưa."-Kaeng lật con tôm đã ánh màu đỏ trên bếp quay sang nhìn Puth với vẻ mặt mong chờ.

Puth nhún vai tỏ vẻ suy nghĩ, sau đó ánh mắt loé lên một tia sáng, gắp lên một miếng mực to quay đầu gọi Kaeng:

"Đây, mở miệng ra nè."

Kaeng nghiêng đầu híp nhẹ mắt nhưng cũng ăn miếng mực mà Puth đưa đến, kế tiếp liền thấy Puth nở nụ cười rất tươi trêu chọc:

"Không bằng lời thì bằng thức ăn. Miếng mực này tao dùng hết tâm tư để nướng đấy nhé."

Kaeng bĩu môi ấm ức. Hắn thích ăn thật nhưng không phải là ăn miếng mực này. Nhưng Kaeng biết Puth chắc chắn cũng rõ hắn nghĩ gì, chỉ là người nào đó thích nghịch.

"Kaeng cho tao mượn chìa khoá xe của mày."

Kaeng ngẩng đầu khi nghe thấy tiếng của người bạn thân.

"Chìa khoá."-Puth nhanh chóng đưa đến trước mặt Kaeng. Vừa nãy Kaeng đã đưa anh giữ chìa khoá trong túi. Kaeng nhẹ mỉm cười gật đầu, trước khi quay sang Key.

"Làm gì?"-Kaeng nhướng nhẹ mày thắc mắc nhưng tay vẫn đưa chìa khoá xe cho Key.

"Tao lấy đồ để quên trong áo khoác. Cảm ơn nhé."-Key cầm lấy chìa khoá xe vui vẻ mỉm cười. Kaeng chưa kịp nói thêm thì người đã vội đi mất. Kaeng trên vẻ mặt liền ánh lên nét suy nghĩ, sau đó liền quay sang nhìn Puth. Puth vẫn đang loay hoay với đĩa thức ăn cùng với gương mặt rạng rỡ.

"Sao vậy? Nhìn tao làm gì."-Puth nghiêng đầu hỏi Kaeng. Kaeng chớp nhẹ mắt trước khi khẽ cười:

"Thì do mày thật sự quá ngon."

"Cứ nghĩ cái gì trong đầu thôi."-Puth huýt vai Kaeng bật cười sau đó tiếp tục công việc dang dở.
....
.......
"Mày với Nuea ngồi trước đi nhé. Tao với thằng Key xử lý đĩa mực này xong sẽ ra ngồi."-Sau khi đã nướng xong phần tôm. Kaeng vuốt nhẹ má Puth cười nói.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ