++++++++++++
Nhìn dòng tin nhắn hiển thị trên màn hình từ cái tên quen thuộc, Puth mỉm cười tắt điện thoại. Liền nghe tiếng Sun ồn ào."Ủa rồi rủ ra uống rượu, cái mày ngồi mày chơi điện thoại."
"Anh Puth có gì vui hả. Kể em nghe với."-Mon lắc lắc tay Puth.
"Vui cái gì thì uống nè. Lâu lâu rủ tụi mày tụ lại vậy thôi, từ khi có người yêu có đứa nào rảnh."-Puth bĩu môi.
"Thôi đi chắc là vui gì rồi, sắp theo đuổi được anh gia sư của mày rồi à."-Sun nghi hoặc. Thật sự thì vẻ mặt này rất đáng ngờ.
Anh Payu sao? Puth vốn đã nhận ra bản thân và Payu không cùng một hướng, hiện tại tâm trí chỉ dồn về một người và cái anh đang quan tâm chính là thời điểm nào thì nói ra thì sẽ ổn. Đôi lúc nói ra tình cảm cũng chẳng phải chuyện dễ dàng gì, nó phức tạp hơn anh nghĩ.
"Thật sao, anh với anh Payu...?"-Mon khẽ hỏi.
"Không phả..i"
"Ủa Puth... Em ở đây à."-Payu từ đâu đi đến ngạc nhiên hỏi.
"Chào anh. Anh ở đây sao ạ."-Puth có chút giật mình. Bên cạnh Sun và Mon cũng chấp tay gật đầu.
"Hôm trước Bob có nói bữa họp mặt khoa cậu ấy, có rủ Puth đó. Anh là bị ép đi đây."-Payu mỉm cười.
Puth ngơ ngẩn nhớ lại, gần đây với anh có quá nhiều chuyện xảy ra thật sự lời rủ đó Puth đã bỏ ra sau đầu từ lúc nào.
"À vâng..."
"Anh chỉ là không ngờ Puth cũng ở quán rượu."-Payu có vẻ đã nhận ra sự hiểu lầm của mình về Puth.
Việc nói dối có vẻ đã bại lộ Puth cũng không có vẻ gì lo lắng hiện tại lại chẳng mấy bận tâm, Puth chỉ im lặng mỉm cười. Lúc này đã nghe tiếng đàn anh khẽ nói.
"Hay là lên trên chơi luôn đi nhé."
"À anh, còn bạn của em.."-Puth bỗng rơi vào thế khó xử.
"Đi chung luôn, chỉ có người quen thôi, càng đông càng vui."-Payu cười ngọt ngào.
Puth cũng không muốn trở thành một đàn em từ chối lời mời của đàn anh hết lần này đến lần khác, anh Bob cũng đã giúp đỡ Puth rất nhiều, đành gật đầu cùng hai người bạn lên trên.
+++++++++++++++
Tiếng điện thoại cắt ngang trận bida náo nhiệt của ba người, là điện thoại của Kaeng.
[*****
K-"Vâng...em nghe.""......."
K-"Được chứ ạ. Em cũng đang ở đây."
"....."
K-"À em đi cùng Team với Nuea."
"...."
K-"Vâng."
.......]
+++++++++++++++ Tầng 3 Bluemoon
"À, Puth sao, cứ tưởng em không đến."-Bob mỉm cười hướng bốn người vừa tới vui vẻ nói.
"Vâng, đây là Sun bạn cùng khoa của em, Mon đàn em của em."-Puth cười lần lượt hướng các đàn anh giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...