"?"
Tiếng nói vang lên từ phía cửa khiến Puth có chút giật mình lập tức tiếng chuông cảnh báo trong đầu vang lên, vội vàng nhìn qua liền thấy Kaeng nở nụ cười ẩn ý. Puth chậm chạp quay đầu thoắt cái mắt liền mở to, anh có chút hoảng bất giác lùi chân lại gần Kaeng, đến khi xác định rõ liền vội vàng chấp tay vái chào:
"Con chào bác ạ!"
"Ồ, xin chào bác là mẹ của Kaeng. Con là Puth người đã nghe điện thoại của bác buổi sáng đúng không."-Mẹ Kaeng mỉm cười, rõ ràng đã biết chắc nhưng lại vờ hỏi.
"Vâng ạ"-Puth đáp sau liền nghiêng đầu thì thầm hỏi Kaeng.
" Bác biết mày có người yêu nhưng có biết người yêu mày là tao chưa thế? Tao còn chưa chuẩn bị tinh thần đâu."-Puth nhỏ tiếng thì thầm hỏi Kaeng.
"Tao chưa nói với mẹ gì cả."-Kaeng thật lòng đáp, sự thật đúng là thế nhưng hắn chưa nói không có nghĩa là mẹ không biết.
Puth nghe Kaeng nói liền thở phào. Quay sang mẹ Kaeng mỉm cười.
"Vừa nãy nghe đâu mấy đứa cãi nhau à. Sao thế?"-Người phụ nữ nhẹ nhàng hỏi.
"Không, không có ạ. Chỉ là con nhắc Kaeng gọi lại cho bác."-Puth vội vàng nói.
Mẹ Kaeng khẽ cười đi đến nắm lấy tay Puth vỗ nhẹ bàn tay anh:
"Thế thì tốt, nếu Kaeng có ăn hiếp con thì nói với bác nhé."
Puth bối rối nở nụ cười, tim đập nhanh vì hồi hộp. Ngược lại với Kaeng mang vẻ mặt vô cùng vui vẻ. Cùng lúc đó Nuea cùng Julie đã đi vào, mẹ Kaeng liền mở lời.
"Vậy thì chúng ta về nhà rồi nói chuyện tiếp."
"À vâng, vậy mọi người về nhà Kaeng, bọn con xin phép đi có việc ạ."-Team chấp tay cúi đầu thưa, kéo theo cả đám người cũng cúi đầu.
"Ừm vậy thì tạm biệt mấy đứa nhé."
Nhận được cái gật đầu, tất cả 4 người liền nhanh chân đi ra ngoài. Puth nhìn họ rời đi bất giác cũng muốn chạy trước liền nói:
"Vậy con..."
"À con lát nữa ngồi xe chung với bác về nhà nhé. Cho Kaeng lái xe một mình đi."-Chưa để Puth dứt câu, mẹ Kaeng đã cười nói.
"Dạ!!?Con?!"-Puth nuốt khan hỏi lại.
"Con là người yêu của Kaeng không phải sao, đi với bác không phải ngại gì nhé."-Mẹ cười cười.
Puth liền liếc mắt nhìn Kaeng, đồng nghĩa với việc mẹ đã biết anh là ai từ lúc nghe điện thoại vậy mà...Kaeng trêu anh. Puth vội nắm lấy tay Kaeng ánh mắt cầu viện trợ.
"Ơ kìa mẹ. Con vừa ngất kia mà, thế mà mẹ còn bắt con tự lái xe. Để Puth lái xe chở con."-Kaeng nhận ra ánh mắt của Puth tay liền vỗ nhẹ eo người yêu trấn an.
"Thế thì con qua đi với Julie đi. Julie lái xe đưa con về, Julie không biết đường về nhà con đâu. Lát nữa mẹ lái xe đi với Puth."-Mẹ Kaeng nói, Puth liền vội lắc đầu:
"Làm sao để bác lái xe chở con được cứ để con lái, con lái xe cũng được ạ"
"Vậy thì được rồi, về thôi."-Mẹ cười nói, sau liền đi cùng Puth lên phía trước. Puth biết mình đã lỡ nhanh miệng liền mím môi quay đầu nhìn Kaeng cầu cứu nhưng người yêu của anh lại nhìn anh nở nụ cười động viên- còn cùng cô gái đằng sau cười nói gì đó trong khi anh thì lo lắng đến tim cũng sắp rớt ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...