chương 41

1.7K 73 51
                                    

Cái tên xa lạ chạy thẳng vào đầu, Puth nhanh chóng đẩy Kaeng ra, cau mày hỏi.

Thì ở chung nhà mà, tao mới vừa đem đồ ăn cho ăn."-Kaeng thành thật trả lời, hắn vừa nãy nhìn thấy hai đứa ăn rồi mới qua đây.

"Cái gì?? Chung nhà, đến hồi nào sao tao không thấy."-Puth cau mày nói.

"Thì lúc ở kí túc mày nói tao về đi thì sau đó tao đưa về đây ở với tao rồi."-Kaeng đương nhiên nhanh trí nhận ra Puth đang hiểu lầm nhưng không đi thẳng vấn đề giải thích mà cứ thế tiếp chuyện rõ ràng là đang muốn ghẹo người.

" Ngày hôm đó mày suy sụp tới mức đó sao?? Nhưng dù gì thì hiện tại tao đang là người yêu của mày còn gì. Vậy mà mày còn dám đưa người về nhà."-Puth hít sâu một hơi cao giọng nói, nhìn Kaeng đang ung dung gương mặt lại cau có thêm vài phần.

"Tao chỉ có mày thôi, nhà này tao chưa từng đưa ai về ngoài mày đâu."-Kaeng thấy người nào đó đang dần lùi xa mình khẽ cười.

"Đứng đó. Đừng cố lừa tao, người ở đâu, tầng dưới hay ở phòng nào"-Puth nhìn Kaeng đang bước tới nhướn mày nói, anh thật sự đang muốn dập tắt hoả khí trên đầu, xử lý xong người kia trước hẳn lên đây tính sổ với Kaeng cũng không muộn.

Nhìn ánh mắt như muốn cắt hắn ra làm đôi của Puth. Kaeng dừng bước chân, không nhịn được bật cười, cố giữ giọng bình thường khẽ nói:

"Thì ở sau lưng, dưới chân mày."

"Cái gì Kaeng...tao thật không ngờ mày lại tới mức này, từ tiêu chuẩn chân dài mà bây giờ nhỏ con dưới chân tao mày cũng được luôn."-Puth cau mày hoang mang, đồng thời trong lòng còn cực kỳ khó chịu.

Kaeng lần nữa không nhịn được bật cười, Puth nhìn nét vui vẻ không mấy lo lắng của Kaeng liền có chút nghi ngờ quay về sau thì người không thấy chỉ nghe tiếng:

"Meoww~~~"

Puth hết nhìn hai chú mèo nhỏ xinh dưới chân lại nhìn sang Kaeng đứng cười không thấy mặt trời ngơ ngác hỏi:

"Ủa Kaeng?? Candy? Cho ăn là mèo...hả"

"Ừm. Hai đứa dưới chân mày Candy, Seven."-Kaeng gật đầu.

"Sao không nói sớm, mày hình
như thấy yên bình quá nên muốn tìm chuyện để nói."-Puth thả lỏng cơ mặt. Nhưng mà quả thật là khi nãy anh có hơi vội vã quá chưa nghĩ gì nhiều liền dẫn cảm xúc đi theo con đường ghen một mạch, còn tặng Kaeng một màn hài buổi sáng. Đừng thắc mắc vì sao một người tinh ranh vốn cẩn thận khó lừa như anh lại tự dưng nổi ghen bất chợt vì chính anh còn đang không hiểu tại sao não của anh khi nãy lại suy nghĩ cụt ngủn thế kia mà.
Puth nhăn nhó lườm Kaeng một cái, hay cho kẻ biết rõ hiểu lầm còn cố tình ghẹo gan.

"Nếu nói ra thì làm sao thấy được người yêu của tao khi ghen đáng yêu đến mức nào."-Kaeng vừa nói vừa đến gần Puth, định bụng ôm người vừa bốc hoả kia vào lòng nhưng không...vòng tay trống rỗng.

"Là Candy đúng không, con là Seven à. Dễ thương hơn ba của hai đứa nhiều luôn."-Puth ngồi xuống ôm lấy hai chú mèo vào lòng bước đến ghế sofa tay vuốt ve bộ lông được chăm sóc kỹ lưỡng của Candy mặc Kaeng đứng đó chớp mắt nhìn theo.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ