Chương 46

1.6K 67 70
                                    

Key bước đến hướng hai người trước mặt khẽ nói:

"Kaeng đâu? Vừa mới ở đây mà?"

Anh vừa mới nghe điện thoại quay lại người bạn liền biến đâu mất.

"Đang xuống sân kìa anh. Chắc xuống tìm anh Puth sẵn chuẩn bị cho trận tiếp luôn."-Nuea đáp, chỉ tay xuống sân.

"Ừm..vậy tao xuống với thằng Kaeng đã. Hai đứa ở đây nhé."-Key gật đầu nhưng vừa bước đi đã có giọng nói mềm mại vang lên:

"Anh Key~~"

Key quay đầu liền nhận ra bóng dáng cô gái xinh đẹp đang đứng ở khu ghế cách anh một khoảng vẫy vẫy tay. Như thói quen Key liền mỉm cười trước.

"Đó không phải là hoa khôi của khoa em năm nay sao? Cô ấy hình như đang gọi anh kìa."- Mon hết nhìn cô gái lại quay về phía Key.

"Ừm...vậy Mon ngồi đây nhé."-Key nói với Mon, xong liền quay sang Nuea nhướn mày:

"Tao qua đó trước."

"Anh Key với cô ấy là người yêu sao?."-Mon chớp mắt hỏi, dù gì cô gái đó cũng là bạn của cậu đương nhiên có chút tò mò.

"Nuea cũng không biết nữa. Anh ấy không nói."-Nuea lắc đầu.

"Ừm..sao khoa mình rất tốt bụng, Mon thấy anh Key cũng rất tốt, hình như rất quan tâm cô ấy, anh Key còn là nam khôi nữa. Nếu hai người đúng thật một cặp thì là trăng-sao luôn, chà mong sẽ như Mon nghĩ."

"À...ừm*"
Nhìn ánh mắt lấp lánh của Mon, Nuea liền không biết nên cười hay khóc, liệu cậu có nên nói cho Mon biết điều mà Mon đang mong sẽ chẳng bao giờ thành sự thật hay không? Thật ra Key nằm trong "hội" săn điểm và nếu Nuea không nhầm thì sao khoa của Mon hiện chính là con mồi mà Key đang bẫy...Vốn dĩ Key cũng không khác hai người anh của cậu về là mấy chỉ khác ở chỗ Kaeng và Team đã hoàn lương nhưng Key thì... chưa.

-------Sân----

Giọng nói nhàn nhạt vang lên giữa khung cảnh có phần ồn ào của sân thi đấu. Kaeng ngay khi vừa kết thúc hiệp đã rời khán đài hướng một đường đi đến vị trí của Puth.

Âm thanh quen thuộc rơi vào tai, Puth liền xoay đầu, chạm vào ánh mắt anh là Kaeng đang nở nụ cười tay cầm nước hướng anh đưa đến. Sự xuất hiện của Kaeng giúp Puth có phần vui mừng-"Người yêu của anh cuối cùng cũng đến.", nghĩ xong bước chân bất giác liền tiến gần bên cạnh người yêu.   Kaeng mỉm cười nhẹ giọng:

"Mệt lắm không, vào nghỉ một lát đi nhé."

"Chỉ vận động một lát cũng không đến nỗi nào. Nhưng tao chắc phải đi thay áo trước.."-Puth mỉm cười, trở lại với quần áo của mình vẫn là thoải mái nhất.

"Ừm..."-Kaeng gật đầu. Puth nhận lấy chai nước từ tay Kaeng xong cũng xoay qua Mork lịch sự gật đầu. Puth quay lưng vừa đi được một bước liền sững lại, anh quay đầu nhận ra Kaeng không có dấu hiệu di chuyển liền hỏi:

"Không đi cùng tao hả? Mày cũng phải chuẩn bị không phải sao?"

"Lát nữa tao sẽ vào sau, còn có chút chuyện cần giải quyết."-Kaeng đáp, ánh mắt như có như không liếc nhẹ về phía người ở đối diện- Mork nhận thấy liền nhếch môi dường như cũng không có dấu hiệu rời đi.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ