Kaeng bước đến gần những con người đang mở to mắt nhìn mình. Phía sau vẫn có người không ngừng đi theo, Kaeng quay người.
"Đưa đến đây là đủ rồi, cậu đừng theo tôi nữa."
May mắn Faris cũng gật đầu tách ra đi về phía nhóm bạn của mình.
"Anh Kaeng, sao lại đi cùng Faris."- Nuea đã nhanh chân đi đến, níu tay hắn thì thầm.
"Xong buổi tao nói cho"-Kaeng chán chường nói, mắt nhìn về phía Puth đang tập trung lên sân khấu. Cả nhóm không ai nói gì, nhận hoa trước. Các tiết mục ca hát chào đón vẫn tiếp diễn. Xong buổi tiếp đón, cả đoàn quay về nghỉ ngơi.
Khách sạn đã được sắp xếp trước, mọi người đều đã nhận phòng. Chiều nay chính là hoạt động thể thao giao lưu đầu tiên của "vòng tay thân ái".
Kaeng ngồi xuống giường vươn vai, đứng ngoài trời cả buổi, nghe mấy tiếng ồn ào cũng có chút mệt. Được một lúc thì tiếng gõ cửa vang lên. Là Team và Nuea. Hai người đi vào ánh mắt nghi ngờ đặt lên người hắn. Hai người kéo ghế đối diện, Team hỏi:"Định quay lại với nửa mối tình đầu của mày à."
"Nói gì vậy chứ...."-Kaeng cau mày, hiện hắn còn đang sầu não chuyện của Puth hơi sức đâu mà để ý đến người kia.
"Vậy Faris sao ra từ xe anh, không đi chung xe với bọn em để đi chung với cậu ấy..."-Nuea bĩu môi.
"Từ từ đã...tao kể lại đây."
----Flashback--------
Như đã nói dù gì cũng thuận đường nên Kaeng về nhà ba mẹ trước, ngủ một đêm trong căn phòng ấm áp mà từ khi học ĐH hắn ít khi sử dụng, Kaeng thức dậy với tinh thần khá tốt. Kaeng với tay lấy điện thoại, vẫn còn sớm, từ đây đến trường MEU cũng không xa. Kaeng vươn vai đi vệ sinh cá nhân, chuẩn bị sẵn quần áo. Nhìn bản thân trong gương Kaeng mỉm cười chỉnh sửa lại tóc, lúc này có tiếng người gõ cửa:
"Cậu Kaeng, ông bà chủ gọi cậu xuống ăn sáng."
"Vâng. Dì xuống trước đi nhé."
Là tiếng dì giúp việc lâu năm ở nhà hắn. Kaeng tranh thủ lấy balo, điện thoại xuống lầu. Vừa xuống hết bật thang cuối cùng đã thấy ba ngồi ở sofa phòng khách. Kaeng vui vẻ đến chấp tay chào:
"Chào ba, ba sáng tốt ạ."
Ba buông tờ báo trên tay nhìn người con mà ông luôn tự hào là giống ông chín phần về nhan sắc cười nói:
"Ngủ ngon chứ, đợi một lát mẹ con chuẩn bị xong rồi vào ăn sáng nhé."
"Vâng."
Ba Kaeng sửa sửa kính đang đeo, uống chút trà, hỏi:
"Dạo này lịch học dày lắm không, có rảnh nhớ về thường xuyên, mẹ con than nhớ con đến mức ba sắp chịu không nỗi rồi."
Cứ mỗi hai tuần nếu rảnh hắn thường sẽ sắp xếp về chơi một, hai ngày, vậy mà người mẹ xinh đẹp vẫn chưa hài lòng lắm, mỗi lần về toàn là níu kéo hắn ở thêm. Kaeng bật cười.
"Vâng."
Nghe có tiếng xì xào trong bếp, hình như không phải một mình mẹ, Kaeng thắc mắc hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...