chương 20

1.5K 74 37
                                    

Sáng nay Puth có tiết tự chọn vẫn như thường lệ đến sớm một lúc để còn trao đổi này nọ với nhóm bạn. Tất cả đều bình thường chỉ khác ở chỗ tâm trạng Puth hôm nay có chút không tốt, có lẽ là do trong đầu vẫn còn luẩn quẩn chuyện vừa quyết định hôm qua. Puth hít sâu một hơi, chuẩn bị tinh thần tốt trước khi bước chân vào phòng học, nhóm anh đều đã có mặt, bao gồm cả người khiến tâm trí anh rối bời cả ngày hôm qua.

"Hello anh Puth ạ."-Nuea nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của Puth, chấp tay chào.

Puth mỉm cười gật đầu, chọn bàn dãy hai để ngồi xuống, gần như ngay lập tức Kaeng ở dãy bên liền nhìn sang phía Puth chào hỏi bằng một cái cau mày, ánh mắt như đang tìm kiếm câu trả lời nào đó trên người của anh. Puth vội quay hướng kia tránh mặt và rồi Puth lại bất ngờ hơn khi bị một ánh mắt khác chiếu thẳng vào. Chẳng hiểu vì sao Faris lại có mặt ở lớp học này, anh cũng không cần phải quan tâm chỉ có điều Faris lại đang nhìn anh bằng ánh mắt chán ghét như thể anh vừa làm cái gì đó xấu xa lắm. Puth cau mày có chút khó hiểu nhưng cũng không để ý đến nữa cúi đầu nghịch điện thoại, lại không may ở chỗ do hai bàn khá gần nên tiếng trò chuyện của Faris cứ thế đi vào tai anh.

"Chà móc khoá này của cậu hình như là mới mua đúng không, đẹp quá."

"Sáng hôm qua mình vừa được đưa đi mua."-Faris vui vẻ hướng bạn mình đáp.

"Người yêu sao? Lại giấu bạn bè nữa."

"Không, chỉ là một người anh đã lâu rồi mới gặp lại thôi."-Faris lắc đầu cười nói.

Puth vừa nghe xong đã cau mày, không phải chứ? Hôm qua Payu đã nói nhìn thấy Kaeng đưa một đàn em năm nhất đi mua đồ, hôm nay lại nghe Faris nói hôm qua được người anh đã lâu không gặp đưa đi mua đồ, thật sự là trùng hợp như thế sao?

Puth quay sang nhìn Kaeng bằng ánh mắt nghi ngờ lẫn khó chịu, nếu Kaeng còn tình cảm với Faris thì cứ nói, tại sao lại nói với anh đã chấm dứt từ lâu? Puth cười nhạt Kaeng thì vẫn là Kaeng mà thôi. Puth hình như cảm thấy tâm trạng ngày càng đi xuống, cùng lúc điện thoại trên tay rung lên, là tin nhắn mới:

K-"Sao hôm qua không nghe điện thoại của tao."

P-"Tao bận."

K-"Bận mà nghe điện thoại của người nào cũng được, tao thì không được."

K-"Lại chuyện gì nữa."

P-"Mày cũng bận không phải sao."

Kaeng đọc tin nhắn xong có chút ngớ người, nghĩ đi nghĩ lại liền nhắn một câu.

K-"Tao bận cái gì chứ, ý gì đây."

Nghĩ đến khả năng người đi cùng Kaeng có thể là Faris, Puth càng tăng thêm vài tầng khó chịu. Soạn tin:

(Mày mà không bận sao? Thời gian để mày đi săn còn không đủ mà.....)

Nhưng chưa kịp gửi đã nghe tiếng Nuea vang lên:

"Anh Kaeng cảm ơn anh vì món quà hôm qua nha, thật sự thích ơi là thích."

"Thích là được, không tốn công tao đưa mày đi mua."-Kaeng quay về sau nhướng mày nói.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ