Ngoại truyện 3: Bắt đầu mối quan hệ.

1.3K 69 20
                                    

"Tối nay tao đến quán rượu"-Kaeng nghĩ nghĩ một lát liền nói, quả thật thì hắn có hẹn với Team từ trước.

"Ờ..tao sẽ đến tìm mày."

Kaeng nhận được tin nhắn có chút khó hiểu nhưng cũng không vấn đề ừ một tin, sau không nghĩ gì thêm liền lái xe vào trường.

Kaeng trở về khi đã hoàn thành công việc cần giải quyết. Uể oải ngồi xuống ghế sofa xoa xoa ađầu, thả lỏng cơ thể. Lát sau, Kaeng nhẹ mở mắt với lấy sấp tài liệu bên ghế dự xem kĩ lại thêm một lần. Đọc được một nửa thì có tiếng bước chân vội vã vào phòng, Kaeng khó hiểu nhìn người có vẻ mặt u sầu đang ngồi phía đối diện.

Team thảy chìa khoá về phía Kaeng, đây là chìa khoá Kaeng đưa anh vào hôm qua để nhờ lấy đồ giúp. Sắc mặt Team không tốt khẽ gọi:

"Kaeng?"

Nghe tiếng gọi, Kaeng đóng lại tài liệu nhướn mày hỏi:

"Chuyện gì?"

Team loay hoay rồi lại đáp:

"Sáng nay mày đã nói gì với Mon."

Biết Team đang muốn nhắc đến chuyện gì Kaeng liền trả lời một cách thản nhiên, như thể nói về một vấn đề xảy ra nhiều lần đến quen thuộc:

"Thì như nói với mấy người cũ của mày thôi. Lần nào cũng thế, mày thừa biết còn gì?"

Team nghe xong thoắt cái tâm trạng liền xuống đến bậc thấp nhất. Team nhắm mắt xoa nhẹ đầu, "nói" của Kaeng chính là thay anh đi kết thúc với con mồi mà anh vừa xử lý xong, chính xác hơn là ngoài kết thúc còn giúp anh dập tắt luôn hy vọng, mong chờ của những người đó.

"Mày bị cái quái gì vậy?"-Kaeng cau mày với sự im lặng bất thường của Team.

"Có gì thì nói với tao."-Kaeng vỗ vai Team thân thiết hỏi nhưng đáp lại Kaeng chỉ có ánh nhìn chán nản còn có buồn bã của Team.

Kaeng nhìn tình hình trước mắt chậm rãi phân tích...bộ dáng thất vọng này của Team làm hắn nghĩ đến một khả năng.

"Đừng nói là mày...yêu em Mon rồi nhé!!!"-Kaeng tựa người vào ghế hết chớp mắt lại lắc đầu hỏi một câu mà bản thân chưa từng nghĩ sẽ xảy ra với người bạn thân của mình...

"Ừ...tao yêu Mon."-Team không nghĩ nhiều nhìn thẳng vào Kaeng đáp, đó là sự thật anh cũng không muốn phủ nhận nữa.

Kaeng có chút sững người trước lời khẳng định nhanh chóng của Team, người bạn của hắn là yêu thật rồi? Khả năng cao Team không chỉ yêu mà còn yêu rất nhiều là đằng khác, vẻ mặt đậm chất thất tình hiện tại là minh chứng. Kaeng thở dài dự sẽ an ủi Team một lúc nhưng đột nhiên lại nhớ ra sáng nay hắn vừa đến tìm Mon...nghĩ đến việc đó Kaeng liền nhếch môi nói:

"Chà, thợ săn biết yêu rồi nhỉ? Mày yêu thật không? Yêu Mon bao nhiêu? "

"Tao...Ý mày là?"-Team đột nhiên không biết phải trả lời như thế nào cho đủ.

Kaeng nhìn thấy sự bối rối của Team nói tiếp:

"Yêu? Mày yêu cái kiểu gì mà cái tôi cũng lớn quá đi. Mày yêu bằng cách "ăn" người ta xong còn không quên gọi báo cho tao để ghi điểm? Yêu Mon sao mày không dừng đua mà cứ tiếp tục...sợ tao nghĩ mày không có khả năng tán người, hay sợ cái danh bách chiến bách thắng của mày bị mất?"

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ