--------🔞🔞-------
Khi mọi đường nét cơ thể gần như phơi bày một cách kiều diễm dưới ánh đèn đơn sắc, cũng chính là lúc Kaeng cúi đầu đặt lên đôi vai trần xinh đẹp của Puth một nụ hôn. Sự mềm mại nhẵn nhụi va phải một cái chạm nhạt nhoà-một nụ hôn nhẹ nhàng giống như đoạn giới thiệu phim ngắn trước khi bước sâu vào nội dung vừa đậm đà vừa kịch liệt.Puth tay ôm lấy Kaeng hơi nghiêng đầu để đôi môi hừng hực bản năng khám phá của hắn dễ dàng chạm lên vùng cổ trắng. Đôi vai trần gợi cảm của Puth dưới lực đẩy từ tay Kaeng chậm chạp tiếp xúc với cái mát lạnh của cửa kính phía sau. Cơ thể Puth run rẩy, khẽ cắn nhẹ môi dưới khi cảm nhận được thứ mềm mại ướt át dừng lại trên ngực anh.
Kaeng hôn lên nụ hoa nhạy cảm của Puth trước khi gian manh cắn nhẹ điểm hồng đã sớm dựng đứng trước những đợt sóng kích tình. Đầu lưỡi nóng bỏng của hắn trên ngực anh liên tục trêu ghẹo, chiếc lưỡi ranh mãnh liếm quanh một vòng rồi lại xoa dịu mân mê bằng cánh môi ngọt ngào. Puth rên rỉ nhẹ trong cổ họng khi cơ thể dần nhạy cảm hơn trước sự điêu luyện của chiếc lưỡi ướt át. Anh ngửa đầu tựa vào mặt kính phía sau không tự chủ ưỡn nhẹ ngực cầu yêu thương.
Bên ngực chưa được an ủi dần dâng lên cảm giác trống trải kì lạ, Puth hé nhẹ mắt, đầu ngực ngứa ngáy đến mức cảm thấy gấp gáp khó chịu. Tâm trí nghĩ tay liền bất giác muốn tự mình yêu thương. Nhưng tay anh vừa hạ xuống đã bị tay Kaeng vô cùng nhanh nhẹn nắm lấy kéo lên khoá chặt ở đỉnh đầu.
"Ah~a...."-Puth ngửa đầu rên rỉ khi Kaeng cố tình dùng sức ấn đầu lưỡi lên điểm hồng trước ngực anh.
Kaeng nhếch nhẹ môi khi nghe âm thanh dụ người sa đọa. Hắn rời môi khỏi nụ hồng ngon ngọt trước khi ngẩng đầu nhìn anh đầy ý vị. Kaeng lần nữa cười khẽ:
"Muốn làm gì hửm?"
"Muốn làm gì? Cần hỏi nữa sao?"-Puth chun nhẹ mũi hướng ánh mắt bất mãn nhìn Kaeng. Sau liền quay đầu sang một phía.
Kaeng khẽ cười, điệu bộ nũng nịu này của Puth thật chọc người ức hiếp, khiến hắn dâng lên một cỗ ngứa ngáy trong tim. Thả tự do cho cánh tay bị khoá trên đỉnh đầu, Kaeng dùng tay nắm lấy cằm anh kéo mặt anh quay lại đối diện với ánh mắt thiêu đốt của hắn. Kaeng cong khoé miệng cúi đầu bên cánh môi sưng hồng của Puth thổi hơi:
"Baby đừng vội, đêm...còn dài."
Dứt lời hắn nhẹ nhàng hôn lên đôi môi mềm mại của Puth. Đôi tay hiểu ý cũng nhanh chóng hạ xuống yêu thương bên ngực còn lại của người thương. Luồng điện kích thích đầy tê dại lập tức cuốn dọc khắp cơ thể khiến Puth bất giác siết chặt tay đang ôm lấy Kaeng, đôi mắt khép nhẹ hờ hững đầy mê mụi. Kaeng đảo mắt liếc nhìn biểu cảm của Puth, hắn nhếch môi như biểu hiện của sự hài lòng.
Nụ hôn từ nâng niu dần chuyển thành nụ hôn nồng nhiệt. Kaeng say mê mút mát cánh môi phiếm hồng của Puth, đầu lưỡi tinh ranh luồn lách khắp nơi trong khoang miệng ướt át cuốn lấy hơi thở của người trong lòng. Một tay hắn luồn ra sau nắm lấy gáy, tay còn lại dần rời khỏi đầu ngực quyến rũ trước khi hạ xuống bắt lấy đùi thon của Puth vuốt ve. Bàn tay nghịch ngợm chu du khắp làn da trắng, cảm giác mềm mại dưới tay khiến Kaeng không thể ngừng nghĩ đến cảm giác khi vách đùi non mềm mại này chạm vào hông của hắn. Chính là hình ảnh mà Puth nâng cao đôi chân thon dài quấn chặt eo hắn với đôi mắt phiếm tình...Nghĩ đến đã thấy sướng đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
Roman d'amourThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...