"Cốp..."-Từng tiếng bi va chạm vang lên, bi cũng lần lượt vào lỗ.
"Team hình như nãy giờ mày đánh hụt hơi bị nhiều rồi đó."-Kaeng nhìn Team bằng ánh mắt hoài nghi.
"Đâu...đâu có tao đánh bình thường mà, tại không vô thôi."-Team cười cười nói.
Thời gian trôi qua cũng một lúc vốn dĩ Team có thể đánh nhanh thắng nhanh, nhưng đêm nay đột nhiên lại đánh trượt khá nhiều lần và đương nhiên điều đó giúp Mon có nhiều cơ hội hơn để đưa bi vào lỗ. Cuối cùng cả Team và Mon đều đến bi số 8. Nhóm đi đến bàn bida quan sát để xem đến kết quả cuối cùng.
"Chời. Bi này dễ quá, Puth mày nên chuẩn bị sẵn tâm lý là vừa."-Sun vỗ vỗ vai Puth cười nói.
"Mày không nghĩ đến chuyện thằng Team sẽ đánh không vào sao? Nếu như thế thì Mon thắng chắc."-Puth nhướn mày nói, trông có vẻ không chút lo lắng.
Mon nhìn Team cười híp mắt, bi này gần lỗ nếu Team đánh không vào thì cậu nhất định sẽ thắng.
"Chắc chắn sẽ vào."-Kaeng uống chút rượu khẽ nói nhìn Puth đang đi đến bên cạnh mình.
Puth bên tai Kaeng cười một tiếng sau liền quay sang thì thầm:
"Nếu Team mà thắng thì ngoài đổi yêu cầu tao còn gọi mày là Daddy."
"Thật??-Kaeng nhướn mày nhìn vào đôi mắt vui vẻ của anh hỏi lại. Nhìn thấy cái gật đầu của người yêu, Kaeng liền hôn nhẹ lên môi Puth, nhếch môi đáp:
"Nhớ nhé baby~"
Puth khẽ cười, cược lớn như thế anh còn không chắc phần thắng hay sao? Át chủ bài của anh là Mon mà.
[*** Trước giờ hẹn 1 giờ.
"Mày gọi đi, cố lên tao tin mày."-Puth cười nói ngồi bên cạnh Mon gật gật đầu.
"Mà làm như thế là gian lận. Hình như không công bằng với anh Kaeng lắm."-Mon bĩu môi có chút lưỡng lự.
"Mày có muốn tao thắng không?"-Puth hỏi.
"Đương nhiên có nhưng mà..."
" Rõ ràng là Kaeng sai mà, không chịu giữ lời với tao, thất hứa với tao. Mày là em tao mà giúp tao một chút đi. Mon, lâu lắm tao mới nhờ mày mà."-Puth đáng thương nói.
Nhìn đàn anh có vẻ tội nghiệp Mon liền gật đầu, chuyện này...thật ra dù không rõ giữa hai đàn anh là việc hệ trọng gì nhưng là một người em thân thiết Mon cũng muốn anh mình thắng.
[******
M-"Alo anh Team."T-"Anh nghe, có gì sao Mon?"
M-"Anh có rảnh không em có chuyện muốn nói."
T-"Với em anh lúc nào cũng rảnh hết...anh nghe đây."
M-"Vânggg. Chuyện là...lát tối mình đánh bida í anh. Anh có thể nương tay một chút...nhẹ tay một chút...cho em...thắng trận này được không anh."
T-"Em muốn thắng sao?"
M-"...Em muốn giúp anh Puth một chútttt í ạ. Có được không anh?"
T-"Thằng Kaeng sẽ biết."
M-"Anh Team...Đi mà anh, anh yêu em mà đúng không?"
T-"Đương nhiên là yêu. Nhường em thắng cũng được nhưng anh có được thưởng gì từ Mon không đây?"-Team không chút lưỡng lự liền trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomantikThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...