KeyKee: HuaHin side story 1.4

286 18 9
                                    

Hiện tại cả nhóm đã về villa sau bữa tối rộn ràng tiếng cười nói tại nhà hàng. Sự thật thì buổi tối bên cạnh tiếng sóng vỗ êm đềm của họ vẫn chưa kết thúc. Rượu uống cứ uống chỉ là đổi sang địa điểm có thể ngã ra ngủ bất cứ lúc nào.

Kee thở dài ngán ngẫm nhìn ly rượu vang sóng sánh trước mặt. Cảm giác lâng lâng quay cuồng gần như chực chờ xâm chiếm toàn bộ cơ thể anh. Có chút gì đó nhốn nháo trong người...Anh dần cảm thấy khó chịu! Nhìn cả nhóm người gần như vẫn còn rất nhiều năng lượng khiến Kee càng thêm đổ mồ hôi lạnh vì biết cuộc vui này sẽ không sớm tàn.

Kee uống thêm vài ly trước khi tựa người vào sofa. Men rượu chạy dọc cả cơ thể, chưa đến nổi mắt nhắm nghiền và gục ngã nhưng anh thật sự không uống thêm được nữa. Ngược lại với anh, Puth trông có vẻ vẫn còn trụ được. Key và hội bạn thì lại càng tỉnh như thể họ chỉ vừa mới uống vài ly. Đúng là nếu đem so kèo thì tửu lượng của anh vẫn chỉ ở mức ổn.

"Tao vào phòng trước nhé."-Kee khàn giọng nói.

"Ơ anh, ngồi lát nữa đi ạ."-Nuea lắc đầu níu kéo.

"Mới uống có chút mà."-Sun cũng tiếp lời.

" Thế nào là một chút? Là một chút kiểu gì thế?"-Kee trong lòng hét lớn, lắc đầu đầy ngán ngẩm:

"Tao hết nổi rồi."

"Uống ly nữa rồi cho mày về phòng."-Sun nói.

"Ờ .. mày uống cạn thêm ly này nữa đi rồi nghỉ."-Team cũng gật gật đầu. 

Nhìn thấy vẻ mặt ngán ngẫm của Kee,  Key uống cạn rượu vu vơ nói:

"Mắt sắp híp lại thì đừng uống. Uống nữa sợ không ai vác nổi mày về phòng."

" Key nói đúng đó. Mày còn uống nổi không."-Puth cười hỏi.

Kee mím nhẹ môi, suy nghĩ chốc lát nhẹ gật đầu. Kaeng thấy Kee đồng ý nhanh tay lấy chai rượu nguyên bên cạnh bật nắp và rót vào ly.

Key ngồi đó kịp quan sát tình hình hiện tại cũng thấy rõ chai rượu mà Kaeng đang cầm. Nhìn Kee nâng ly Key bất giác nói:

"Mày nói không uống được rượu này mà. Ổn không?"

"Không sao, dù gì cũng say rồi thì sợ gì nữa.."-Kee khẽ cười, không nghĩ đến Key lại nhớ đến lời anh nói- Đây chính là loại rượu mà anh đã từ chối uống vào buổi trưa.

"Kee gật đầu tức là nổi, mày ở đó bàn ra."-Kaeng nhướng mày với Key, rồi lại nhìn Kee tiếp lời:

"Thật ra ly này cũng không nhiều đâu."

Kee gật đầu với Kaeng, cuối ngày anh cũng chẳng còn gì phải lo.

Key cũng không nói gì thêm nữa, nếu được thì hắn đã uống thay, tiếc là chưa thể...

Kee chậm rãi uống cạn, xong liền mỉm cười:

"Tao đi nghỉ trước nhé. Mai gặp lại."

"Anh ngủ ngon."- Mon mỉm cười vẫy tay.

"Mày vào phòng nhớ đóng cửa cẩn thận."-Kaeng mỉm cười nhắc nhở nhưng lại liếc nhìn sang Key bằng ánh mắt châm chọc.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ